Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Vai trò của quà tặng ô quảng cáo đối với doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Cùng với sự phát triển vượt bậc của các sản phẩm quà tặng quảng cáo kèm theo các chương trình khuyến mại cho doanh nghiệp thì quà tặng ô quảng cáo là một trong những sản phẩm quà tặng đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Những chiếc ô quảng cáo quà tặng mang lại hiệu quả truyền thông rất tốt cho doanh nghiệp. Vậy vai trò của quà tặng ô quảng cáo đối với doanh nghiệp như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé.

Quà tặng ô quảng cáo đẹp

Quà tặng ô quảng cáo đẹp

Vai trò của ô quảng cáo đối với doanh nghiệp

Doanh nghiệp có rất nhiều sự lựa chọn sản phẩm quà tặng có thể đảm nhiệm chức vụ là một công cụ quảng cáo trong một chiến dịch marketing sản phẩm hoặc chiến lược marketing cho doanh nghiệp, nhưng quà tặng ô quảng cáo luôn là sản phẩm được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng và lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng, đối tác quan trọng bởi tính hữu dụng và khả năng truyền thông rộng rãi của nó.

Quà tặng ô quảng cáo màu xanh

Quà tặng ô quảng cáo màu xanh

Ô quảng cáo quà tặng là vật dụng cần thiết và có vai trò thiết thực trong cuộc sống mà ai cũng cần dùng đến khi trời mưa hoặc nắng, nó đều có thể bảo vệ sức khỏe của người dùng. Đây là sản phẩm dễ dàng mang theo bên người dùng để che nắng hoặc che mưa cho người dùng.

Ô quảng cáo quà tặng

Ô quảng cáo quà tặng

Quà tặng ô quảng cáo còn là sản phẩm có thể dễ dàng in ấn logo, thông tin hay slogan của doanh nghiệp. Mỗi một chiếc ô quảng cáo được người dùng sử dụng sẽ là một công cụ phượng tiện truyền tải thông điệp cho doanh nghiệp một cách rộng rãi và phổ biến nhất. Ô quảng cáo quà tặng sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả tốt nhất.

Quà tặng ô quảng cáo họa tiết hoa

Quà tặng ô quảng cáo họa tiết hoa

Ô quảng cáo quà tặng còn là sản phẩm được sử dụng làm quà tặng kèm theo chương trình khuyến mại của doanh nghiệp. Đây cũng có thể là sản phẩm quà tặng mà doanh nghiệp dùng để tri ân khách hàng của mình. Mặt khác, ô quảng cáo là sản phẩm khá rẻ  so với các sản phẩm quà tặng khác. Tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều khi doanh nghiệp đặt các sản phẩm quà tặng khác.

Quà tặng ô quảng cáo màu cam

Quà tặng ô quảng cáo màu cam

Ô quảng cáo được sản xuất như thế nào

Ô quảng cáo quà tặng được công ty chúng tôi lựa chọn và đầu tư kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị máy móc, cho đến chọn lựa nguyên liệu. Các quy trình làm nên một chiếc ô quà tặng đều được chúng tôi kiểm soát chặt chẽ về quy trình cũng như đảm bảo các yếu tố về thông số kỹ thuật, thiết kế, kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm.

Quà tặng ô quảng cáo tone màu trầm

Quà tặng ô quảng cáo tone màu trầm

Ô quảng cáo quà tặng của chúng tôi thường có cấu tạo như sau:

Nan ô: được thiết kế với 8-10 nan làm từ chất liệu kim loại. Loại nan này được thiết kế có thể gập thành 3 mang đến sự nhỏ gọn, tiện lợi cho người sử dụng

Khung ô: là phần kết nối giữa các chi tiết khác của cây ô như tay cầm và tán ô. Trên khung ô có thiết kế các khớp có thể kéo ra thu vào được. Khung ô được thiết kế bằng hợp kim thép hoặc hợp kim nhôm không gỉ có khả năng chịu lực tốt.

Tay cầm: Được kết nối với khung ô và thường mang thiết kế có các đường viền lồi lõm giúp thuận tiện hơn trong việc cầm, nắm.Tay cầm thường được làm từ chất liệu PVC cao cấp, an toàn

Ô quà tặng khi gấp lại

Ô quà tặng khi gấp lại

Tán ô : Tán ô được làm từ chất liệu vải - Polyester Pongee hoặc Vải - Polyester Taffeta 170T tráng silver có đặc điểm chống nước và tia uv tốt.

In ấn logo: việc in ấn logo lên trên bề mặt của ô quảng cáo quà tặng được chúng tôi in trên công nghệ cao cấp bằng phương pháp in lưới giúp màu sắc thiết kế rõ và rất sắc nét.

Trên đây là những thông tin hữu ích về vai trò của quà tặng ô quảng cáo đối với doanh nghiệp. Hy vọng, với những thông tin hữu ích trên, quà tặng ô quảng cáo doanh nghiệp sẽ trở thành quà tặng doanh nghiệp phù hợp và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.

Chi tiết bên trong ô quà tặng

Chi tiết bên trong ô quà tặng

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng ô quảng cáo chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina