Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Túi giấy Kraft và những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Túi giấy Kraft hiện nay là một trong những loại túi giấy được nhiều doanh nghiệp tin dùng và lựa chọn làm bao bì bao bọc sản phẩm cho doanh nghiệp mình. Túi giấy Kraft có nhiều lợi ích từ cách sản xuất, chất liệu hay chi phí đều rất có lợi cho doanh nghiêp. Cùng chúng tôi tìm hiểu về túi giấy Kraft và lợi ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp qua bài viết này nhé.

Túi giấy kraft đẹp 

Tổng quan về túi giấy Kraft

Giấy Kraft làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm. Qua quá trình xử lý, loại giấy này được sử dụng rộng rãi vì dễ tái chế, dễ phân hủy và rất thân thiện với môi trường.

Màu truyền thống của giấy kraft là màu vàng hoặc màu trắng. Tuy nhiên, theo yêu cầu của khách hàng, khi thiết kế và áp dụng vào từng sản phẩm, các xưởng in túi giấy Kraft có thể tạo thêm nhiều màu sắc khác nhau như: nâu vàng, vàng xám, nâu đen, trắng ngà….

Túi giấy kraft xinh 

Nghe tên giấy Kraft có vẻ xa lạ với người dân Việt Nam nhưng nếu nói đến giấy bao xi măng thì ai cũng biết. Đó cũng chính là giấy Kraft.

Lợi ích và công cụng của túi giấy Kraft

Đặc tính cơ học của giấy Kraft là độ bền, tính dai, chống thấm tốt và bắt mực tốt. Vì vậy, giấy Kraft thường  được sử dụng để làm túi giấy, phong bì, giấy gói, lớp lót…Ngoài ra, nhiều công ty còn dựa vào những ưu điểm của giấy kraft để làm túi đựng thực phẩm hay thùng carton, name card, thẻ tag quần áo.…

Túi giấy kraft in hình rõ nét

Giấy kraft không cầu kì về hình thức, kĩ thuật sản xuất cũng khá đơn giản nên ngày càng phát triển. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng túi giấy kraft của người dân ngày càng nhiều, thay thế dần cho túi ni lông để bảo vệ sức khỏe và môi trường. Mặt khác túi giấy Kraft à loại giấy phổ thông trên thì trường nên giá thành của giấy Kraft khá rẻ.

Sử dụng túi giấy Kraft chính là doanh nghiệp đang góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ môi trường của nhân loại Túi giấy Kaft vừa tiện dụng, vừa có phần bảo vệ môi trường sống lại tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp cũng như cho cả người tiêu dùng.

Túi giấy kraft đa dạng kích thước

Măt khác, Đặc điểm của in túi giấy kraft giá rẻ là dẻo deo, hơi thô cứng nhưng rất dễ dàng phân hủy. Chính điều này khiến giấy kraft được đánh giá là thân thiện với môi trường sống, có độ bền cao và có thể đựng được vật có khối lượng nặng. Giấy được sản xuất từ loại giấy phổ thông nên in túi giấy kraft rẻ hơn các loại túi giấy khác.

Túi giấy kraft màu sắc 

Túi giấy kraft rất thân thiện với môi trường. Túi giấy kraft được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước và mẫu mã khác nhau nên có thể phù hợp để đựng nhiều loại sản phẩm khác nhau như túi đựng cho shop thời trang, đồ thực phẩm, đựng quà tặng, mỹ phẩm… Giấy kraft có thể ép kim, dập nổi lên bề mặt trang trí túi giấy.

Túi giấy kraft tiện dụng 

Ưu điểm lớn nhất của túi giấy Kraft là chất liệu 100% tự nhiên, dễ dàng phân hủy, thân thiện với môi trường nên có thể chứa đựng được tất cả các sản phẩm hàng hóa từ thực phẩm tới mặt hàng thời trang. Túi giấy Kraft thường có màu nâu nhưng nhờ công nghệ in túi giấy kraft trắng có thể dễ dàng tẩy trắng thành túiđể tái chế sản xuất giấy trắng thường dùng. Bởi khả năng tái chế 100% nên giá thành của giấy Kraft rất thấp so với các loại túi giấy khác.

Túi giấy kraft có thể tẩy trắng 

Trên đây là một số thông tin chi tiết về túi giấy kraft và những lợi ích của nó mang lại cho người dùng hay cho doanh nghiệp. Hy vọng, với những thông tin hữu ích trên, doanh nghiệp có thể lựa chọn được xưởng in ấn sản xuất túi giấy kraft phù hợp và mang lại hiệu quả lớn nhất cho doanh nghiệp.

bao bì túi giấy kraft đẹp 

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng túi giấy chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina