Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Tư vấn tặng quà cho khách hàng vào dịp cuối năm

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Việc lựa chọn quà tặng cuối năm không hề đơn giản bởi thế các doanh nghiệp đừng bỏ qua sự tư vấn tặng quà cho khách hàng từ những nhà cung cấp dịch vụ. Chúng tôi có mặt để giúp các bạn giải quyết những vấn đề vướng mắc về quà tặng và đưa ra những giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

Việc tư vấn tặng quà cho khách hàng xuất phát từ nhu cầu của doanh nghiệp cũng như đối tượng khách hàng, đặc thù ngành nghề hay những ngày lễ, tết, dịp đê tặng quà cho khách hàng,…. Dưới đây là những gợi ý tốt nhất mà công ty quà tặng doanh nghiệp dành cho bạn.

Có thể bạn quan tâm:

- Quà tặng cho khách hàng nữ:

https://quatangdoanhnghiep.com.vn/blogs/tu-van-san-pham/nen-mua-qua-gi-tang-khach-hang-nu-vao-nhung-ngay-cua-phai-dep

- Quà tặng nhân dịp sinh nhật khách hàng:

https://quatangdoanhnghiep.com.vn/blogs/tu-van-san-pham/goi-y-qua-tang-sinh-nhat-khach-hang-doc-dao-cho-doanh-nghiep

Bộ ấm trà sứ -  món quà cho moi nhà

Tại sao nên tặng quà cho khách hàng vào dịp cuối năm

Cuối năm không chỉ có tết mà còn có ngày lễ giáng vô cùng ý nghĩa, đặc biệt với khách hàng nước ngoài. Vì vậy, doanh nghiệp nên chuẩn bị quà tặng giáng sinh cho khách hàng và quà tết một cách chu đáo nhất để khiến khách hàng cảm thấy mình được quan tâm và tri ân một cách chu đáo, tốt nhất.

Cuối năm là dịp mà ai ai cũng mong muốn nhận được những món quà, tiền thưởng lớn để trang trải dịp tết, mua sắm vật dụng cho bản thân và gia đình những thứ mới mẻ nhất để đón chào một năm mới an khang -  thịnh vượng -  no đủ.

Chính vì vậy, những món quà tặng của doanh nghiệp có thể sẽ góp một phần nào đó giảm được gánh nặng về kinh tế của khách hàng, giảm bớt nỗi lo lắng về việc trang trí nhà cửa hang mua sắm cho gia đình, bản thân của khách hàng.

Có thể là một món quà nhỏ những mang tính thực tế khi ai đó đang cần dùng đến nó thì chẳng có ai đong đếm được ý nghĩa của nó. Hãy tặng những thứ mà khách hàng của mình luôn cần.

Tư vấn tặng quà cho khách hàng vào dịp cuối năm

Nên tặng quà gì cho khách hàng là một câu hỏi luôn được các doanh nghiệp đặt ra. Nó không chỉ thể hiện sự tri ân của doanh nghiệp mà còn cần phải thu hút được khách hàng, khiến họ hài lòng với món quà tặng, đó mới là điều đáng nói.

Từ sự ra đời, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề lựa chọn, tư vấn quà tặng cho khách hàng công ty EG sẽ đưa ra những gợi ý quà tặng độc đáo cho khách hàng vào dịp cuối năm như sau:

Một chiếc kệ đựng rượu khiến nam giới vô cùng thích thú

  1. Bộ ấm trà sứ

Đây được xem là món quà tặng độc đáo cho khách hàng vào dịp cuối năm bởi tết đến xuân về ai ai cũng mong có một bộ ám trà mới để tiếp đãi khách đến chơi nhà, cùng bạn bè thưởng trà, trò chuyện vui vẻ. Như vậy, một món quà tặng thiết yếu, thực tế như vậy khách hàng nào mà không thích? Hơn thế nữa, bộ ấm trà sứ còn có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn như: bộ ấm trà sứ 3 món, 6 món, 8 món, 12 món,… tùy vào kinh phí cũng như đối tượng khách hàng, kinh phí của công ty để bạn lựa chọn các mẫu mã phù hợp.

  1. Kệ đựng rượu, phụ kiện rượu

Rượu, kệ đựng rượu, phụ kiện rượu vô cùng phù hợp làm quà tặng khách hàng là nam giới và khách hàng nước ngoài vào dịp tết. Bởi nam giới hầu hết đều có sở thích uống rượu hay trưng bày rượu. Một chiếc kệ đựng rượu giúp nâng tầm giá trị của chai rượu lên cũng như trở thành vật trang trí khá đẹp mắt cho không gian phòng khách của khách hàng khiến họ vô cùng hìa lòng. Những phụ kiện rượu sẽ giúp khách hàng thuận lợi hơn trong việc sang triết, rót hay khui rượu.

Qua những gợi ý nêu trên các doanh nghiệp đã có những lựa chọn quà tặng khách hàng nhân dịp tết chưa? Nếu bạn còn gặp rắc rối về vấn đề chọn quà tặng hãy tìm sự trợ giúp từ phía các doanh nghiệp chuyên cung cấp quà tặng nhé!

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG chuyên cung cấp, tư vấn quà tặng cho bạn dựa vào những nhu cầu, đặc điểm thực tế từ công ty để đưa ra giải pháp phù hợp nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh với những ưu điểm về sản xuất, phân phối, in ấn và giao hàng nhanh. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra những món quà tặng đẹp mắt, giá trị và thể hiện đẳng cấp cho chính doanh nghiệp của bạn!

Hãy gọi 02473 012 699 khi bạn cần. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn thiết kế, lựa chọn mẫu mã, đặt hàng theo yêu cầu!


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina