Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Tư vấn quà tặng 20/10 dành cho các khách hàng nữ mà doanh nghiệp nên chọn (Tiếp)

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Trong chuyên mục bài viết tư vấn quà tặng 20/10 trước quatangdoanhnghiep.com.vn đã tư vấn 1 số món quà tặng dành cho khách hàng nữ. Bài viết này sẽ tiếp nối bài viết trước tư vấn cho doanh nghiệp những món quà tặng phổ biến và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các khách hàng nữ. Hy vọng qua 2 bài viết này doanh nghiệp sẽ có thể lựa chọn được những món quà tặng thích hợp nhất để tri ân những khách hàng nữ trong ngày phụ nữ Việt Nam đang sắp tới gần.

1.Ví đựng hộ chiếu

Hiện nay nhu cầu đi công tác và sở thích du lịch ngày càng tăng cao chính vì vậy quà tặng ví đựng hộ chiếu là một trong những sản phẩm quà tặng phổ biến hàng đầu hiện nay. Nó không chỉ mang công dụng đựng và bảo quản hộ chiếu mà nó còn giúp cất giữ được rất nhiều thứ khác như giấy tờ, thẻ ngân hàng, tiền mặt… Vì vậy nó là món vật dụng vô cùng quan trọng trong những chuyến đi.

Quà tặng ví đựng hộ chiếu dành cho các khách hàng nữ

Ví đựng hộ chiếu quà tặng với ưu điểm đó là đa dạng về thiết kế, kiểu dáng kết hợp cùng với công dụng tuyệt vời mà nó mang đến đã khiến nó là món quà tặng được rất nhiều khách hàng nữ quan tâm và yêu thích.

2.Ô quà tặng

Ô dù là vật dụng vô cùng cần thiết và quen thuộc trong đời sống của con người. Trời mưa ô dù giúp cho người sử dụng không bị ướt. Trời nắng ô dù giúp chống lại tia UV và ánh nắng mặt trời cho người sử dụng. Vì vậy ô dù là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Quà tặng ô quảng cáo dành cho các khách hàng nữ

Lựa chọn ô quà tặng dành tặng cho khách hàng nữ cũng khiến các khách hàng nữ cảm thấy mình được doanh nghiệp trân trọng và chăm sóc từ những điều nhỏ nhất. Với công dụng thiết thực và thiết kế đa dạng, màu sắc nổi bật ô quảng cáo quà tặng sẽ là món quà chiếm được sự yêu thích của các khách hàng nữ.

3.Thẻ treo hành lý

Một trong những món quà tặng cho những chuyến đi phổ biến nhất hiện nay ngoài ví đựng hộ chiếu ra thì không thể không kể đến đó là thẻ treo hành lý.

Thẻ treo hành lý không thể thiếu trong những chuyến đi xa như: du lịch, công tác… Thẻ treo hành lý (hay Name tag) được thiết kế để ghi thông tin cá nhân và gắn lên hành lý vali, balo, túi xách...với công dụng giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết được hành lý của mình. Trong trường hợp không may bị thất lạc hành lý thì người tìm thấy hành lý sẽ có thể dễ dàng liên hệ cho chủ nhân của những hành lý đó.

Quà tặng thẻ treo hành lý dành cho các khách hàng nữ

Thẻ treo hành lý có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau nhiều nhất là các kiểu dáng dễ thương hoặc sang chảnh rất thích hợp với các khách hàng nữ.

4.Đồng hồ để bàn

Đồng hồ để bàn với công dụng chính đó là xem giờ, nó giúp cho các khách hàng nữ có thể dễ dàng theo dõi thời gian trôi qua trong 1 ngày từ đó có thể sắp xếp được công việc 1 cách hợp lý và nhanh chóng. Ngoài ra  những chiếc đồng hồ để bàn có đặc điểm đa dạng về kiểu dáng chính là vật trang trí mang giá trị thẩm mỹ vô cùng cao.

Quà tặng đồng hồ để bàn dành cho các khách hàng nữ

Quà tặng đồng hồ để bàn mang đến nhiều ý nghĩa thiết thực vậy nên nó chính là món quà tặng giúp thắt chặt sợi dây liên kết giữa khách hàng nữ và doanh nghiệp từ đó thúc đẩy hợp tác, kinh doanh được thuận lợi và phát triển hơn.

5.Ví đựng namecard

Danh thiếp là vật dụng ghi dấu ấn cá nhân phổ biến hiện nay. Nếu khách hàng nữ của doanh nghiệp thường xuyên phải sử dụng danh thiếp thì lựa chọn quà tặng ví đựng namecard chính là lựa chọn vô cùng hợp lý. Thay vì bỏ danh thiếp vào bóp đựng tiền hay trong túi quần, túi áo, túi xách chiếc ví đựng namecard sẽ giúp các khách hàng nữ rất nhiều trong công việc. Chúng không chỉ có công dụng giúp bảo quản danh thiếp tránh khỏi những va chạm bên ngoài mà nó còn giúp danh thiếp không bị rách hay bị nhàu nát trong quá trình sử dụng

Quà tặng ví đựng namecard dành cho các khách hàng nữ

Nắm bắt được công dụng thiết thực và mức độ phổ biến của ví đựng namecard rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đã lựa chọn ví đựng namecard da làm quà tặng doanh nghiệp tri ân đến khách hàng, đối tác nữ nhân ngày 20/10.

Với những món quà tặng được liệt kê ở trên chắc hẳn sẽ giúp được doanh nghiệp lựa chọn món quà tặng phù hợp cho các khách hàng nữ thân thiết của doanh nghiệp mình. Nếu doanh nghiệp còn có thắc mắc hay cần tư vấn về các món quà tặng 20/10 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina