Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Tư vấn quà tặng 20/10 dành cho các khách hàng nữ mà doanh nghiệp nên chọn

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần đây cũng chính là dịp thích hợp để doanh nghiệp chuẩn bị những món quà tặng ý nghĩa để tri ân đến những khách hàng nữ thân thiết của doanh nghiệp mình. Tuy nhiên lựa chọn quà tặng cho các khách hàng nữ không hề đơn giản mà cần phải đòi hỏi doanh nghiệp bỏ ra thời gian và công sức để tìm hiểu, nghiên cứu được sở thích của các khách hàng nữ để lựa chọn được ra món quà tặng phù hợp và làm vừa lòng họ nhất.

Cùng quatangdoanhnghiep.com.vn tìm hiểu 1 số món quà tặng dành cho các khách hàng nữ nhân dịp 20/10 đang tới gần.

1.Hoa hồng mạ vàng 24k

Tặng hoa là 1 trong những món quà quen thuộc dành cho phái nữ ngày 20/10. Tuy nhiên doanh nghiệp muốn trở nên độc và lạ trong mắt khách hàng nữ thì doanh nghiệp nên sử dụng những bông hoa hồng mạ vàng 24k để làm quà tặng.

Hoa hồng mạ vàng 24k là món quà tặng được thiết kế khá cầu kỳ với những màu sắc vô cùng nổi bật. Nó không chỉ mang vẻ đẹp tươi tắn mà nó còn có kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp mang giá trị thẩm mỹ cao giúp thu hút được sự yêu thích của các khách hàng nữ kể cả các vị khách nữ khó tính ngay từ cái nhìn đầu tiên

Hoa hồng mạ vàng 24k mang vẻ đẹp thẩm mỹ cao

2.Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt là 1 trong những vật dụng vô cùng phổ biến và quan trọng trong các gia đình nhất là đối với các gia đình có trẻ nhỏ hay người đi làm văn phòng. Nó không chỉ giúp đựng đồ uống mà nó còn giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Bình giữ nhiệt quà tặng mang nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau phù hợp với sở thích của các khách hàng nữ. Chính vì thế nó được coi là món quà tặng thiết thực và mang nhiều công dụng dành tặng cho các khách hàng nữ của doanh nghiệp.

Quà tặng bình giữ nhiệt mang nhiều công dụng và lợi ích

3.Gối hơi chữ U

Quà tặng gối hơi chữ U với công dụng tuyệt vời đó là giúp chăm sóc giấc ngủ cho khách hàng nữ hiện đang là món quà được ưa thích hiện nay. Gối hơi văn phòng có khả năng giúp tạo giấc ngủ trưa ngon, xua tan mệt mỏi tạo tinh thần thoải mái và năng động cho những giờ làm việc buổi chiều

Hơn nữa gối hơi chữ U có thiết kế như một vòng tay ấm áp ôm và cố định các đốt sống cổ giúp người sử dụng không bị cứng nhắc và đau mỏi vai gáy. Vì thế đây chính là món quà tặng thiết thực giúp chăm sóc và nâng cao đời sống cho các khách hàng nữ.

Gối hơi chữ U quà tặng dành cho khách hàng nữ

4.Bộ bấm móng tay

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn chăm sóc và làm đẹp cho bản thân để luôn nổi bật và thu hút trong đám đông. Chính vì thế bộ bấm móng tay quà tặng là lựa chọn rất thích hợp để dành tặng cho các khách hàng nữ nhân dịp 20/10.

Bộ bấm móng tay quà tặng gồm từ 6-12 món với công dụng không chỉ mang tác dụng chăm sóc móng tay, móng chân mà nó còn có vô vàn các công dụng tuyệt vời khác. Hộp đựng bộ bấm móng tay được thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp sẽ chiếm được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo các khách hàng nữ hiện nay.

Bộ bấm móng tay giúp khách hàng nữ chăm sóc bản thân

5.Áo mưa

Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới chính vì vậy lượng mưa và thời gian mưa của nước ta khá nhiều so với các đất nước lân cận khác. Chiếc áo mưa cũng theo đó được coi là người bạn đồng hành không thể thiếu của tất cả mọi người. Áo mưa quà tặng là món quà phù hợp cho cả các khách hàng nam và khách hàng nữ. Tuy nhiên đây là món quà tặng thiết thực vì vậy nó cũng có thể nằm trong top quà tặng 20/10 được nhiều khách hàng nữ yêu thích nhất hiện nay.

Áo mưa quà tặng là món quà thiết thực và ý nghĩa

Những món quà tặng trên đều là những món quà tặng thiết thực và ý nghĩa chiếm được nhiều sự quan tâm và yêu thích của các khách hàng nữ. Hơn nữa những món quà tặng này đều có thể in ấn thông tin doanh nghiệp giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu một cách khéo léo và hiệu quả cao.

Để mua được những món quà tặng 20/10 kể trên với chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhất trên thị trường hiện nay vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn miễn phí.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina