Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Bộ phụ kiện cho rượu vang để mở và rót rượu dễ dàng

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Rượu vang là một trong những loại đồ uống phổ biến và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Đồng hành cùng những chai rượu không thể thiếu được sự xuất hiện của những phụ kiện mở rượu vang.

Bộ phụ kiện cho rượu vang

Phụ kiện cho rượu vang

Nắm bắt được mức độ quan trọng của các món phụ kiện, rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn quà tặng phụ kiện cho rượu vang làm món quà tặng quảng cáo gửi tặng đến đối tượng khách hàng, đối tác thân thiết của doanh nghiệp mình. Tuy nhiên 1 bộ phụ kiện rượu đầy đủ sẽ cần phải có rất nhiều các món khác nhau. Chính vì thế doanh nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn ra những món phụ kiện quan trọng và cần thiết nhất để làm quà tặng.

Cùng quatangdoanhnghiep.com.vn tìm hiểu 1 số phụ kiện cần thiết cho việc mở và rót rượu vang.


1. Bộ phụ kiện giúp cho mở rượu vang dễ dàng

1.1 Phụ kiện cắt cổ chai

Chai rượu dù đắt hay rẻ vẫn luôn được bọc bao quanh bên ngoài nút chai là một lớp vỏ làm từ chất liệu bằng kim loại như : vỏ thiếc, vỏ nhôm, vỏ kẽm. Muốn mở được nút chai rượu thì cần phải cắt được lớp vỏ bọc bao quanh bên ngoài này. Lớp vỏ này được bao bọc vô cùng chắc chắn vì vậy việc loại bỏ những lớp vỏ này không hề đơn giản. Vì thế người mở rượu cần phải sử dụng đến dụng cụ cắt nút vỏ chai. Phụ kiện rượu cắt vỏ nút chai được cấu tạo lưỡi dao tròn với chất liệu thép cao cấp có tính chất chắc chắn, không han gỉ. Phần vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa cứng, an toàn. Đặc biệt với thiết kế vô cùng tinh tế nó có thể được thay đổi kích thước bằng cách bóp lại. Đây là loại phụ kiện rượu vang phục vụ cho bước đầu tiên của quá trình mở rượu.

Phụ kiện mở rượu vang cắt cổ chai

Phụ kiện cắt vỏ chai

1.2. Phụ kiện khui rượu

Dụng cụ mở nút chai (hay còn thường được gọi là dụng cụ khui rượu) là phụ kiện rượu quan trọng nhất và không thể thiếu trong quá trình mở rượu. Nếu không có dụng cụ khui rượu thì quá trình mở nút rượu sẽ rất khó khăn đặc biệt là các loại nút chai rượu bần. Dụng cụ này được sử dụng sau khi đã loại bỏ được lớp vỏ bọc kim loại ở bên ngoài.

Với thiết kế lò xo người sử dụng sẽ dễ dàng mở được các loại nút rượu mà không hề gặp bất cứ khó khăn gì. Lò xo được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ bên ngoài được bao bọc bằng chất liệu nhựa cao cấp, tạo sự an toàn trong quá trình mở rượu.

phu kien khui ruou vang

Phụ kiện khui rượu

1.3. Vòng đệm giữ cổ chai

Phụ kiện rượu vang vòng đệm cổ chai thông thường mang thiết kế 1 vòng tròn nhỏ bên trong có lót 1 lớp đệm với công dụng đó là giữ cổ chai sành, bảo vệ cho chai rượu không bị vỡ trong quá trình mở rượu. Vòng đệm giữ cổ chai phát huy hết tác dụng nhất là khi có tác dụng lực mạnh khi dùng khui rượu xoáy lấy nút bần của chai rượu.

Đừng nghĩ rằng phụ kiện rượu vang vòng đệm nút cổ chai này thừa thãi. Việc sử dụng vòng đệm cổ chai không chỉ giúp bảo vệ chai rượu mà còn giúp cho rượu trong chai khi được rót ra sẽ không bị chảy rớt xuống thân chai.

vong dem giu co chai ruou vang

Vòng đệm giữ nút vỏ chai

2. Phụ kiện rót rượu vang

Để tránh trong quá trình rót rượu, rượu vang bị chảy ra ngoài thì sử dụng phụ kiện rót rượu vang chuyên dụng chính là lựa chọn vô cùng hợp lý. Thường được  thiết kế từ chất liệu kim loại và nhựa cao cấp. Nó có thiết kế gần giống với 1 chiếc phễu, 1 đầu có kích thước vừa khít với kích cỡ của cổ chai. Nút nhỏ ở  phía trong dụng cụ, có thể kéo rời ra, để đậy chai rượu sau quá trình rót rượu

Bo phu kien rot ruou vang

Dụng cụ rót rượu vang

3. Phụ kiện nút đậy tạm

Khi chai rượu vang đã khui ra thì sẽ không thể dùng lại nút rượu trước đó được nữa. Nếu đậy chai rượu vang bằng những chiếc nút không vừa vặn sẽ rất dễ gây ra mất đi vị ngon của rượu. Trong trường hợp uống không hết chai rượu, muốn cất đi hoặc bảo quản thì người sử dụng nên sử dụng phụ kiện rượu vang nút đậy tạm bằng kim loại. Nút đậy tạm với thiết kế đơn giản, ở giữa nút có vòng đệm bằng nhựa mềm giúp nút rượu được chặt hơn, tránh cho không khí lọt vào.

phu kien nut day tam

Dụng cụ nút đậy tạm

Công ty quà tặng EG với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm phụ kiện rượu chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn miễn phí về phụ kiện cho rượu vang.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina