Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Top 5 quà tặng ý nghĩa làm quà tặng cuối năm cho cô giáo

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Lựa chọn món quà tặng vừa sang trọng, vừa đẹp, vừa ý nghĩa mà không quá đắt đỏ để gửi lời tri ân thầy cô dịp cuối năm luôn là bài toán khó đối với phụ huynh cũng như học sinh. Những quà tặng cuối năm cho cô giáo dưới đây sẽ là những quà tặng giúp phụ huynh, học sinh đáp ứng được tất cả những điều kiện trên. Cùng chúng tôi tham khảo top 5 quà tặng hot hit dịp cuối năm cho cô giáo qua bài viết dưới đây nhé.

Quà tặng cuối năm cho cô giáo

Quà tặng cuối năm cho cô giáo

1.Quà tặng sổ da

Sổ ghi chép luôn là vật dụng gắn liền với đời người giáo viên, chúng chứa đựng những kinh nghiệp giảng dạy, nhận xét dự giờ trên lớp và thông tin của biết bao thế hệ học trò. Quà tặng sổ da sẽ là món quà tặng cô giáo cuối năm độc đáo và ý nghĩa dành cho giáo viên. Nó như một người bạn thân thiết đồng hành cùng cô trong suốt những năm tháng giảng dạy.


qua tang so da

Quà tặng sổ da

2. Quà tặng cặp da

Một vật dụng nữa mà cô giáo thường sử dụng hàng ngày đó là chiếc cặp sách đựng tài liệu. Mỗi chiếc cặp sách sẽ cùng cô giáo gắn bó khoảng một thời gian khá dài, đặc biệt là với mỗi người giáo viên lớn tuổi thì những chiếc cặp sách rất đáng trân quý trong sự nghiệp trồng người của mình. Chính vì vậy, những chiếc cặp da quà tặng sẽ là món quà thích hợp để dành tặng cho cô giáo dịp cuối năm để thể hiện sự quan tâm, tri ân tới họ.

qua tang cap da

Quà tặng cặp da 

3. Quà tặng bút ký cao cấp

Có những người thầy trân trọng cây bút như chính bản thân mình. Bởi trong sự nghiệp trồng người, gieo tri thức ấy, cây bút chính là nhân chứng cho suốt quãng thời gian giảng dạy, làm việc của người giáo viên. Hiện nay, có rất nhiều loại quà tặng bút ký cao cấp sang trọng và cao cấp không chỉ là quà tặng cho các doanh nhân thành đạt để ký kết văn bản mà còn là món quà tặng độc đáo cho cô giao dịp cuối năm.

qua tang but ky cao cap

Quà tặng bút ký cao cấp 

4. Quà tặng bộ ấm trà sứ

Dịp cuối năm, lễ tết là dịp mà cả nhà ngồi quây quần bên nhau với tách trà, thưởng bánh  bánh, cùng nhau ngấp ngụm trà, nói về câu chuyện đầu năm, cùng chúc nhau mọi sự tốt lành nhất. Bộ ấm trà sứ quà tặng dành tặng cho cô giáo dịp cuối năm sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa với biểu trưng cho sự đoàn tụ, may mắn và phước lộc nhất.

qua tang bo am tra su

Quà tặng bộ ấm trà sứ

5. Quà tặng sạc pin dự phòng

Trong thời thại công nghệ hiện đại, những chiếc sạc pin dự phòng quà tặng sẽ là những món quà độc đáo, mới lạ và cần thiết cho cô giáo trong cuộc sống cũng như trong quá trình làm việc. Đây là quà tặng thể hiện sự tân tiến cho cả người dùng và người tặng quà.

qua tang sac pin du phong

Quà tặng sạc pin dự phòng 

Với những món quà trên, không những bạn có thể chọn làm quà tặng cho cô giáo cuối năm mà còn có thể dùng làm quà tặng bạn cuối năm cũng rất ý nghĩa và sang  trọng.

Với một số quà tặng cô giáo dịp cuối năm hot hit mà chúng tôi gợi ý cho khách hàng. Hy vọng, khách hàng sẽ lựa chọn được quà tặng giáo viên cuối năm phù hợp và hiệu quả nhất.

qua tang cuoi nam cho co giao

Quà tặng cô giáo 

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng cô giáo cuối năm chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina