Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Top 5 quà tặng chăm sóc sức khỏe – quà tặng đồng hành cùng doanh nghiệp nâng cao sức khỏe

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Trong xã hội hiện đại, sức khỏe của mọi người là điều mà ai cũng quan tâm và chú ý nhiều hơn. Nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu của con người và xã hội. Nắm bắt được xu hướng này, trong rất nhiều quà tặng trên thị trường, những sản phẩm quà tặng có thiên hướng chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng cũng được sản xuất, đẩy mạnh và tiêu thụ rất tốt như quà tặng gối hơi chữ U, quà tặng túi y tế, quà tặng bình nước thể thao, hay quà tặng bình nước thể thao, hoặc áo mưa quà tặng…. Đây chính là top 5 quà tặng chăm sóc sức khỏequà tặng doanh nghiệp được lựa chọn nhiều nhất làm quà tặng cho khách hàng.

Quà tặng chăm sóc sức khỏe

Quà tặng gối hơi chữ U

Quà tặng gối hơi chữ U là món quà tặng chăm sóc cho sức khỏe người dùng một cách rõ ràng nhất. những công dụng của nó được thể hiện rất rõ nét như gối chữ U quà tặng sẽ giúp người dùng hạn chế được bệnh thoái hóa đốt sống cổ bởi khi sử dụng gối chữ U, phần cổ và vai của người dùng sẽ được nâng đỡ êm ái và tốt nhất. Gối hơi chữ U quà tặng còn giúp người sử dụng có giấc ngủ ngon trong khoảng thời gian dài làm việc nhờ chất liệu êm ái và mềm mại.

Quà tặng gối chữ U đa dạng

Quà tặng gối chữ U đa dạng

Một tác dụng nữa của gối chữ U quà tặng đó là giúp người dùng hạn chế say tàu xe khi mang tới cảm giác thởi mái nhất cho họ khi trên các  phương tiện giao thông này. Mặt khác khi đọc sách, xem phim... tại nhà thì gối chữ U sẽ là món quà tặng mang tới cho người dùng cảm giác êm ái, thoải mais và dễ chịu nhất. Chính vì những công dụng tuyệt vời này mà gối chữ U trở thành quà tặng mà rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng hay cho chính nhân viên của mình.

Công dụng của gối chữ U quà tặng

Công dụng của gối chữ U quà tặng

Quà tặng túi y tế

Trong cuộc sống thường nhật của mỗi gia đình thì túi y tế quà tặng lúc nào cũng là vật dụng cần thiết và luôn chiếm một một vị trí quan trọng trong gia đình người tiêu dùng, bởi chính những công dụng tuyệt vời mà quà tặng túi y tế thể hiện được tác dụng của mình.

Quà tặng túi y tế

Quà tặng túi y tế

Quà túi đựng túi y tế là sản phẩm chứa những vật dụng y tế như thuốc, băng keo, những vật dụng y tế của người dùng một cách ngăn nắp, tiện gọn và dễ tìm nhất. Từ đó việc chăm sóc sức khỏe cho người dùng bằng việc sắp xếp những đồ dùng y tế gọn gàng, ngăn nắp trong những chiếc túi y tế sẽ góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người trong gia đình nhanh gọn hợp vệ sinh và tốt hơn.

Quà tặng túi y tế tiện dụng

Quà tặng túi y tế tiện dụng

Quà tặng bình giữ nhiệt

Quà tặng bình giữ nhiệt là món quà mà trong những năm gần đây rất hot trong danh sách những món quà tặng doanh nghiệp , ai cũng có thể thấy được công dụng hữu ích của nó thông qua tên gọi “bình giữ nhiệt”. Quả đúng như vậy, quà tặng bình giữ nhiệt giúp người dùng bảo quản thức ăn mềm, đồ uống hay đồ dinh dưỡng trong một khoảng thời gian dài, và luôn giữ được nhiệt độ và hương vị thơm ngon như lúc đầu, từ đó giúp sức khỏe của người dùng được đảm bảo và cải thiện hơn.

Quà tặng bình giữ nhiệt 

Quà tặng bình nước thể thao

Quà tặng bình nước thể thao là quà tặng cần thiết đối với những người tham gia những môn thể thao khác nhau như Gym, đạp xe,... Bình nước thể thao là sản phẩm chuyên dụng có thể dùng để đựng nước uống… đồ uống chuyên dùng cho những người chơi thể thao hoặc cho người dùng thông thường. Chất liệu nhựa cao cấp, kiểu dáng thể thao, phong cách chính là điểm nhấn để bình nước thể thao quà tặng trở thành quà tặng chăm sóc sức khỏe được doanh nghiệp được lựa chọn nhiều nhất trong những năm gần đây.

Quf tặng bình nước thể thao

Quf tặng bình nước thể thao


Quà tặng áo mưa

Áo mưa quà tặng là sản phẩm mà bất cứ ai cũng cần tới. Đây là sản phẩm bảo vệ sức khỏe trực tiếp cho người dùng tránh những cơn mưa… hơn thế nữa, việc doanh nghiệp in ấn tên, logo, thông tin của doanh nghiệp lên bề mặt của chiếc áo mưa sẽ tạo thành một công cụ marketing truyền tải thông điệp hay hình ảnh của doanh nghiệp phổ biến rộng rãi và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Quà tặng áo mưa đẹp

Quà tặng áo mưa đẹp

Trên đây là top 5 quà tặng chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dùng và cũng là những quà tặng doanh nghiệp mang lại hiệu quả tốt nhất về mặt truyền thông cũng như tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Quà tặng áo mưa

Quà tặng áo mưa

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng chăm sóc sức khỏe chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina