Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Top 3 quà tặng lưu niệm cho khách hàng cá nhân độc đáo nhất

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp được phân khúc khác nhau và có những ưu đãi cũng như lợi ích khác nhau. Với việc lựa chọn quà tặng lưu niệm cho khách hàng với 2 đối tượng này cũng rất khác nhau.

Vì vậy, phân khúc khách hàng là cách giúp doanh nghiệp của bạn biết cách sử dụng đúng kinh phí, mục đích và mang đến hiệu quả cao từ mối quan hệ đó cũng như món quà mà bạn mang lại cho họ.

Có thể bạn quan tâm:

- Qùa tặng cho nhân khách hàng vip:

https://quatangdoanhnghiep.com.vn/blogs/tu-van-san-pham/chua-bao-gio-viec-chon-qua-tang-khach-hang-vip-lai-don-gian-den-the

- Qùa tặng cho nhân viên văn phòng:

https://quatangdoanhnghiep.com.vn/blogs/tu-van-san-pham/tang-qua-gi-cho-nhan-vien-van-phong-la-phu-hop-nhat

Ý nghĩa của quà tặng lưu niệm cho khách hàng

Quà tặng lưu niệm cho khách hàng mang đến giá trị tinh thần rất lớn. Không những thể hiện sự trân trọng của doanh nghiệp đến khách hàng của mình mà nó còn thể hiện giá trị về phương diện tình cảm rất lớn. Bởi vậy, người ta luôn thể hiện tình cả của mình thông qua những món quà tặng. Qùa tặng là những vật thể biết nói, mang ý nghĩa khác nhau giúp cho việc tặng quà ở những thời điểm khác, đối tượng khác nhau sẽ mang đến những ý nghĩa vô cùng to lớn.

Cặp da cao cấp

Việc tặng quà lưu niệm không chỉ khoanh vùng ở bạn bè, người thân mà ngay cả khách hàng cũng vậy, bạn cần thể hiện tấm lòng, sự trân trọng họ qua những món quà phù hợp. Lúc này, mối quan hệ của bạn và khách hàng sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Top 3 quà tặng lưu niệm cho khách hàng cá nhân bạn nên lựa chọn

Nếu bạn đang không biết phải chọn những món quà tặng khách hàng nào cho phù hợp thì những ý tưởng quà tặng khách hàng cá nhân độc đáo và giá trị như:

  1. Bút ký cao cấp

Đây là món quà tặng độc đáo dành cá nhân người được tặng bởi không chỉ mang tính sở hữu cá nhân mà nó vô cùng cần thiết trong công việc của mỗi người đặc biệt những người đứng đầu doanh nghiệp, có chức vụ cao trong xã hội.

Một chiếc bút ký mạ vàng, bút ký bằng gỗ sưa cao cấp chắc chắn sẽ chinh phục được lòng người. Người được tặng chắc chắn sẽ rất nâng niu, trân trọng món quà cũng như người tặng quà cho họ. Đặc biệt, bạn có thể khắc tên của họ hay thương hiệu của mình lên sản phẩm này sẽ giúp tăng giá trị thương hiệu của doanh nghiệp hoặc bản thân người tặng lên một cách tự nhiên nhất, ý nghĩa nhất.

  1. Cặp da cao cấp

Nếu bỏ qua các mẫu quà tặng khách hàng bằng da cao cấp này thì quả là một thiếu sót lớn. Không những bền đẹp mà còn mang lại sự sang trọng cho người sử dụng. Do đó, những người được tặng cặp da đều sẽ rất thích thú với món quà đó.

Bút ký cao cấp là món quà vô cùng ý nghĩa

  1. Ví da cao cấp

Một chiếc ví da cao cấp làm quà biếu tặng khách hàng cá nhân sẽ nhận lại sự yêu thích và nồng nhiệt từ họ và không ai nỡ từ chối bạn đâu. Khi mà, đây là một vật dụng thiết yếu hàng ngày cho mỗi cá nhân.

Nếu những ý tưởng quà tặng khách hàng nêu trên vẫn khiến bạn phải băn khoăn lo lắng không biết mua quà gì tặng khách hàng cá nhân cho phù hợp hãy để công ty quà tặng doanh nghiệp EG tư vấn cụ thể cho bạn dựa vào những nhu cầu, đặc điểm thực tế từ công ty để đưa ra giải pháp phù hợp nhất. Thời gian đặt và nhận hàng nhanh chóng, vận chuyển tận nơi với nhiều ưu đãi khi mua số lượng lớn.

EG cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh với những ưu điểm về sản xuất, phân phối, in ấn và giao hàng nhanh. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra những món quà tặng đẹp mắt, giá trị và thể hiện đẳng cấp cho chính doanh nghiệp của bạn!

Hãy gọi 02473 012 699 khi bạn cần. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn thiết kế, lựa chọn mẫu mã, đặt hàng theo yêu cầu!


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina