Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Top 3 quà tặng gốm sứ -quà tặng doanh nghiệp nên lựa chọn làm quà tặng dịp lễ tết 2019

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Quà tặng gốm sứ luôn luôn là những món quà được nhiều người, đặc biệt là các doanh nghiệp tin dùng và lựa chọn làm quà tặng dịp lễ tết cho khách hàng, đối tác hay cho chính nhân viên của mình. Quà tặng gốm sứ là những món quà không những có ý nghĩa về mặt tinh thần cho người dùng mà còn là món quà thể hiện tình cảm sâu sắc của người tặng dành cho người nhận. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 3 món quà tặng sốm sứ được doanh nghiệp và người dùng lựa chọn làm quà tặng doanh nghiệp nhiều nhất trong dịp lễ tết nhé.


Quà tặng gốm sứ đẹp 

Quà tặng bộ ấm trà sứ

Tặng quà tặng bộ ấm trà sứ cho đối tác, khách hàng, hay nhân viên nội bộ sẽ thể hiện được ý nghĩa sâu sắc và tình cảm mà doanh nghiệp dành cho người nhận. Bộ ấm trà sứ quà tặng thể hiện sự quan tâm về sức khỏe mà người tặng gửi tới người nhận. Những buổi thưởng trà thư thái, yên tĩnh sẽ giúp người nhận sảng khoái tinh thần và thư giãn hơn, công việc, quyết định sáng suốt và chính xác hơn.


Quà tặng bộ ấm trà sứ

Quà tặng bộ ấm trà sứ

Quà tặng bộ ấm trà sứ còn là món quà tặng thể hiện phong thủy nhiều lộc cho gia chủ. Bộ quà tặng ấm trà sứ được thiết kế gồm một bình pha trà và 6 chiếc chén uống trà kèm theo thể hiện như một gia đình hạnh phúc. Nước thường tượng trưng cho tài lộc, dòng nước từ ấm trà thể hiện cho tài lộc của gia đình được tiếp nối theo nhiều thế hệ trong gia đình.

Bộ ấm trà sứ quà tặng họa tiết đẹp 

Quà tặng bộ ấm trà sứ còn có thể in ấn những thông tin, logo hay hình ảnh doanh nghiệp hoặc của người tặng lên trên giúp người tặng thể hiện được nhiều thông tin của mình hơn trong không gian ấm cúng phòng khách của mọi gia đình, đặc biệt là trong dịp lễ têt, bộ ấm trà sứ quà tặng sẽ càng phát huy được tối đa công dụng của mình cho người nhận.

Quà tặng bộ ấm trà sứ đơn giản

Quà tặng bộ ấm trà sứ đơn giản

Quà tặng cốc sứ

Cốc sứ quà tặng là món đồ mà chúng ta sử dụng hàng ngày, nó là món quà tặng không chỉ dùng trong sinh hoạt hàng ngày mà còn là món đồ có thể dùng để làm vật trang trí cho góc làm việc hoặc không gian sống của người nhận thêm sinh động, dễ thương và thú vị hơn.

Quà tặng cốc sứ đẹp

Quà tặng cốc sứ đẹp

Quà tặng cốc sứ cũng là món quà tặng có thể giúp doánh nghiệp kết nối và gắn kết chặt chẽ với khách hàng hay đối tác của mình hơn rất nhiều. Mỗi diopj lễ tết, những chiếc cốc sứ quà tặng có in hình logo, thông tin hay slogan của doanh nghiệp được gửi gắm tới người được tặng sẽ giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng và ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng, đối tác hay nhân viên của mình. Đây cũng là một giải pháp marketing hiệu quả cho doanh nghiệp. Qùa tặng cốc thủy tinh sẽ là món quà tặng hot hit cho doanh nghiệp trong dịp lễ tết.

Quà tặng cốc sứ có nắp đậy

Quà tặng cốc sứ có nắp đậy

Quà tặng cốc thủy tinh

Cũng giống như quà tặng cốc sứ, cốc thủy tinh quà tặng chính là một trong 3 món quà tặng gốm sứ hot mà doanh nghiệp nên lựa chọn làm quà tặng doanh nghiệp cho đối tác, khách hàng hay nhân viên nội bộ. Quà tặng cốc thủy tinh có nhiều kiểu dáng, thiết kế đa dạng và phong phú, sẽ giúp doanh nghiệp phá cách trong phong cách tặng quà tặng doanh nghiệp của mình. Cốc thủy tinh quà tặng cũng sẽ là món quà tặng mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi trở thành quà tặng doanh nghiệp trong dịp lễ tết.

Quà tặng bộ cốc thủy tinh

Quà tặng bộ cốc thủy tinh

Những món quà tặng gốm sứ trên là 3 món quà tặng gốm sứ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng doanh nghiệp mối khi dịp lễ tết đến. Hy vọng, với gợi ý trên, doanh nghiệp sẽ có được lựa chọn quà tặng cho khách hàng, đối tác hay nội bộ doanh nghiệp hữu ích và hiệu quả nhất.

Quà tặng cốc thủy tinh dày dặn

Quà tặng cốc thủy tinh dày dặn

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng gốm sứ chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina