Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Top 3 quà tặng cao cấp cho đối tác, khách hàng dịp cuối năm và lễ tết 2019

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Mỗi dịp cuối năm và lễ tến đến, các doanh nghiệp lại tất bật lựa chọn quà tặng cho đối tác, khách hàng khi mà các món đồ quà tặng doanh nghiệp cũng như các công ty quà tặng cung cấp và sản xuất quà tặng với số lượng rất đa dạng và phong phú trên thị trường. Bài viết này, công ty quà tặng EG sẽ gợi ý cho quý khách hàng một số quà tặng cao cấp làm quà tặng donh nghiệp dịp cuối năm cũng như lễ tết 2019.

Quà tặng cao cấp

Quà tặng cao cấp

Những năm trở lại đây, xu hướng lựa chọn những món quà tặng có tính hữu dụng và có nền tảng công nghệ là một trong những món quà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất. Một trong số những quà tặng đó phải nói đến đó là phụ kiện công nghệ và quà tặng thông minh.

Quà tặng mạ vàng cao cấp

Quà tặng mạ vàng cao cấp là những món quà tặng độc đáo về thiết kế, thiết kế thiên hướng thể hiện sự giàu sang, phú quý, đẳng cấp của người tặng cũng như người nhận đều được thể hiện rất rõ nét. Những bức tranh mạ vàng,, đồng hồ mạ vàng hay các đồ phong thủy mạ vàng... luôn được lựa chọn hàng đầu.

Quà tặng hình ảnh sen mạ vàng cao cấp

Quà tặng hình ảnh sen mạ vàng cao cấp

Những món quà tặng mạ vàng khá độc đáo về thiết kế và hình dáng , mang tầm ý nghĩa lớn. Có rất nhiều quà tặng mạ vàng mang đến những may mắn cũng như tài lộc cho người sở hữu nó, chính vì thế mà sếp hay các đối tác sẽ thấy được bạn rất có lòng và mong muốn họ thăng tiến về mọi mặt.

Quà tặng hình ảnh rồng mạ vàng cao cấp

Quà tặng hình ảnh rồng mạ vàng cao cấp

Một số quà tặng  mạ vàng cao cấp như hình tượng con rồng vàng, hình tượng con ngựa, hình tượng con hổ, hình ảnh hoa sen,  hình ảnh cánh buồm,…Mỗi hình ảnh đều có ý nghĩa riêng biệt và ý nghiểu biểu trưng cvho sự tài lộc và phú quý. Đây chính là những món quà tặng cao cấp mà doanh nghiệp nên lựa chọn làm quà tặng cho đối tác, khách hàng dịp cuối năm cũng như lễ tết 2019 này.  Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn quà tặng bộ giftset công nghệ mới lạ và độc đáo làm quà tặng cuối năm.

Hình ảnh cánh buồm mạ vàng

Hình ảnh cánh buồm mạ vàng

Quà tặng bộ giftset công nghệ

Quà tặng bộ giftset công nghệ là sự kết hợp linh hoạt từ 2 sản phẩm trở lên, cụ thể là các quà tặng khác nhau như: Sạc pin dự phòng, chuột máy tính, loa bluetooth, bút trình chiếu, USB để tạo nên các bộ quà tặng khác nhau mang đến phong cách riêng biệt, sự độc đáo để phù hợp với từng đối tượng khách hàng và phù hợp với từng sự kiện khác nhau.

Quà tặng bộ giftset sang trọng

Quà tặng bộ giftset sang trọng

Bộ quà tặng công nghệ rất thích hợp dành tặng cho những tín đồ công nghệ và những người thường xuyên phải sử dụng các thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc. Sự kết hợp giữa các món quà tặng phù hợp tạo nên một bộ quà tặng công nghệ là một ý tưởng quà tặng khá thú vị đối với các khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ trong dịp cuối năm nay.

Bộ giftset quà tặng  trang nhã, lịch thiệp

Bộ giftset quà tặng trang nhã, lịch thiệp

Quà tặng để bàn cao cấp

Quà tặng để bàn cao cấp là món quà tặng đầy ý nghĩa mà doanh nghiệp nên lựa chọn để dành tặng tri ân những khách hàng, đối tác thân thiết. Những tặng phẩm để bàn được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế và độc đáo để tạo nên những món quà tặng tuyệt vời chiếm được sự quan tâm, yêu thích và trân trọng của người nhận.

Quà tặng để bàn cao cấp

Quà tặng để bàn cao cấp

Quà tặng để bàn rất đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc vì thế doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn được những món quà tặng ưng ý nhất dịp cuối năm  và lễ tết 2019.

Trên đây là 3 món quà tặng cao cấp đặc biệt, độc đáo và hấp dẫn nhất cho doanh nghiệp làm quà tặng doanh nghiệp thể hiện sự trân trọng, tình cảm quý mến mà doanh nghiệp dành cho đối tác, khách hàng thân thiết dịp cuối năm và lễ tết 2019. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích và hiệu quả cho doanh nghiệp. 

Quà tặng mạ vàng cao cấp hình tượng con hổ

Quà tặng mạ vàng cao cấp hình tượng con hổ

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng cao cấp chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina