Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Tổng hợp mẫu quà tặng hộp đựng rượu hot dịp lễ tết 2019 doanh nghiệp nên lựa chọn

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Những mẫu quà tặng hộp đựng rượu trong những dịp lễ tết hàng năm luôn là những món quà tặng được các doanh nghiệp, tổ chức săn đón, tin dùng và ưa chuộng nhất. Những mẫu hộp rượu đơn, đôi ba, sáu được làm từ các chất liệu khác nhau như quà tặng hộp đựng rượu gỗ, quà tặng hộp đựng rượu da, quà tặng hộp đựng rượu giấy,… luôn có những điểm lợi thế và ưu điểm nhất định phù hợp với từng nhu cầu của doanh nghiệp. Chính vì thế, qua bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý khách hàng một số quà tặng hộp đựng rượu đẹp hot hit cho dịp lễ tết 2019.


Quà tặng hộp đựng rượu da

Nói đến quà tặng hộp đựng rượu sang trọng sẽ không thể không nhắc đến hộp đựng rượu da. Quà tặng hộp đựng rượu da là món quà tặng giúp doanh nghiệp thể hiện sự sang trọng, cao cấp và lịch sự khi tặng những chai rượu quý cho khách hàng, hay những đối tác thân thiết. Một số mẫu hộp đựng rượu da quà tặng đẹp mà doanh nghiệp có thể lựa chọn như:


Hộp đựng rượu da đơn

Những mẫu quà tặng hộp đựng rượu da đơn thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng vẫn mang được những nét nổi bật, tinh tế. Quà tặng hộp đựng rượu da đơn dáng hình hộp chữ nhật gắn liền quai cầm  vô cùng tiện dụng, nắp khóa hộp mạ bạc sáng bóng tạo điểm nhấn độc đáo. Hộp đựng rượu da đơn quà tặng được làm từ chất liệu da PU có khả năng chống nước cao, không bong tróc hay trầy xước cùng với độ bền khá cao và có nhiều tone màu sang trọng cao cấp như tone nâu, đen, đỏ… Hộp đựng rượu da đơn quà tặng đẹp khách hàng có thể tham khảo như mẫu hộp đựng rượu da HO4-009, HO4-010 hay mẫu HO4-024.

Hộp đựng rượu da 024

Quà tặng hộp đựng rượu da đôi 076

Hộp đựng rượu da quà tặng 076 chính là mẫu hộp rượu da đôi đẹp mà chúng tôi giới thiệu cho khách hàng trong dịp lễ tết 2019. Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng vẫn mang được những nét nổi bật, tinh tế. Hộp đựng rượu da 076 có dáng hình hộp chữ nhật, không gian bên trong rộng rãi đựng được 2 chai vang lớn, bề mặt được khắc hoa văn cổ điển vô cùng thanh lịch. Tay cầm ở trên thuận tiện cho việc di chuyển.

Quà tặng hộp đựng rượu da 076

Quà tặng hộp đựng rượu gỗ

Ngoài quà tặng hộp đựng rượu bằng da cao cấp và sang trọng, quý doanh nghiệp cũng có thể tham khảo những mẫu quà tặng hộp đựng rượu gỗ với chi phí tiết kiệm hơn nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng và lịch lãm.

Hộp đựng rượu gỗ đơn 072

Quà tặng hộp đựng rượu gỗ 072 có thiết kế hình chữ nhật vuông vắn, sắc cạnh. Tay cầm là lớp vải poli với sắc trắng tinh khôi, sạch sẽ, được bện chặt giúp vận chuyển bình rượu một cách dễ dàng, chịu được lực tác động khá.Có 2 thiết kế, đựng được chai bầu nhỏ đường kính thân chai phần lớn nhất khoảng 8cm hoặc bầu to đường kính thân chai khoảng 9cm. Quai xách dọc, nắp kín và khóa cài đồng sáng bóng, tạo vẻ đẹp sang trọng, lấp lánh cho món quà.

Quà tặng hộp đựng rượu gỗ 072

Hộp đựng rượu gỗ quà tặng 072 được làm từ gỗ thông đựng 1 chai với chất liệu gỗ thông gần gũi với tự nhiên, thân thiện với môi trường. Đây là một trong những mẫu hộp đựng rượu bán chạy nhất hiện nay. Đảm bảo chất lượng cũng như an toàn sản phẩm thân thiện với môi trường.

Quà tặng hộp đựng rượu gỗ đôi 067

Quà tặng hộp đựng rượu gỗ 067


Hộp đựng rượu gỗ 067 có thiết kế hiện đại, chắc chắn, được làm từ chất liệu gỗ thông, có tay cầm bằng nhôm, không chiếm nhiều không gian, tiết kiệm diện tích và cả chi phí. Mặt hộp gồm 5 thanh gỗ, nắp hở, khóa cài không gian rộng rãi trên thân chính là “mảnh đất” màu mỡ mà các doanh nghiệp thường dùng để in logo thương hiệu hay các hình ảnh ấn tượng, nhằm quảng bá và thu hút sự chú ý của người sử dụng đối với doanh nghiệp mình.

Quà tặng hộp đựng rượu gỗ sáu 097

Quà tặng hộp đựng rượu gỗ sáu 097 chính là hộp đựng rượu quà tặng có thể đựng được nhiều chai rượu và có thiết kế hiện đại, chắc chắn, có tay cầm , không chiếm nhiều không gian, tiết kiệm diện tích và cả chi phí.  Hộp đựng rượu gỗ 097 có thể đáp ứng sở thích của người dùng bằng việc in ấn theo yêu cầu. Các tone màu sáng sang trọng thích hợp trong các cuộc họp, sự kiện mang tính chất lễ nghi, vừa lịch thiệp ,trang nhã lại vô cùng ấn tượng.

Quà tặng hộp đựng rượu gỗ  097

Quà tặng hộp đựng rượu gỗ sáu 097  được làm bằng chất liệu gỗ cây ngô đồng. Đây được biết đến là loại gỗ chất lượng, chuyên dùng để sản xuất những sản phẩm bằng gỗ, nên đảm bảo chất lượng cũng như an toàn, thân thiện với môi trường.

Quà tặng hộp đựng rượu gỗ 097

Trên đây là một số mẫu quà tặng hộp đựng rượu được ưa chuộng nhất trong dịp lễ tết những năm qua. Hy vọng với những thông tin trên, những mẫu quà tặng hộp đựng rượu trên sẽ trở thành quà tặng doanh nghiệp mang lại những lợi ích và hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp .

Quà tặng hộp đựng rượu đẹp 

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng hộp đựng rượu chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina