Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Tiêu chí lựa chọn túi giấy quà tặng giá rẻ phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Trong xu hướng xã hội hiện đại như hiện nay, túi giấy được sử dụng rất phổ biến và gần như có thể thay thế túi nilon trong cuộc sống hàng ngày của người dùng. Nhờ những ưu điểm vượt trội cũng như sự tiện dụng mà nó mang lại trong cuộc sống. Nhân biết được lợi ích mà ttuis giấy mang lại, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn túi giấy làm sản phẩm bao bọc, chứa đựng các sản phẩm của công ty mình hoặc mang thương hiệu của doanh nghiệp đi xa hơn hướng tới cộng đồng. Để có túi giấy quà tặng đẹp, chất lượng nhưng chi phí phù hợp với ngân sạch, doanh nghiệp cũng cần cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng. Vậy tiêu chí lựa chọn túi giấy quà tặng giá rẻ phù hợp và hiệu quả như thế nào? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Túi giấy quà tặng 

Vai trò của quà tặng túi giấy đối với doanh nghiệp

Đặc điểm của quà tặng túi giấy cho doanh nghiệp đó là có thể in ấn những thông tin, hình ảnh hay slogan của doanh nghiệp lên trên bề mặt với những chất liệu giấy đẹp, mẫu mã đa dạng và hình thức đẹp mắt, sang trọng. Khi các sản của doanh nghiệp sản xuất, cung ứng được bao bọc bởi những chiếc túi giấy này sẽ trở nên ấn tượng, sang trọng và cao cấp hơn rất nhiều.

Túi giấy quà tặng sang trọng 

Quà tặng túi giấy chính là sản phẩm cần thiết và có vai trò quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp,  bởi những công dụng tuyệt vời cho sản phẩm, thương hiệu hay hiệu ứng truyền thông mà doanh nghiệp đạt được khi sử dụng in túi giấy quảng cáo.

Túi giấy quà tặng được sử dụng như là một phương tiện truyền thông trong một chiến dịch marketing cụ thể của doanh nghiệp. Quà tặng túi giấy đóng vai trò rất quan trọng đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, doanh nghiệp có thể sử dụng túi giấy để đựng nhiều món quà từ cao cấp cho tới bình dân để tặng cho các đối tượng khác nhau như đối tác, khách hàng cho tới bạn bè, người thân hay đồng nghiệp…

Quà tặng túi giấy trang nhã

Túi giấy quà tặng có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe của người dùng. Khi doanh nghiệp sử dụng túi giấy quà tặng làm túi bảo quản sản phẩm hay để đựng những món quà tặng sẽ góp một phần lớn vào việc bảo vệ môi trường sống và sức khỏe của cộng đồng.

Tiêu chí lựa chọn túi giấy quà tặng giá rẻ tốt, chất lượng

Lựa chọn chất liệu in túi giấy

Để có được những chiếc túi giấy giá rẻ, chất lượng thì việc đầu tiên doanh nghiệp nên lưu ý đó là việc lựa chọn chất liệu in túi giấy quà tặng vì, chất liệu để in túi giấy có khá nhiều loại như:

Quà tặng túi giấy xinh 

Giấy Couche: loại giấy bóng, mịn và trơn thể hiện sự đẳng cấp cho sản phẩm và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Giấy mỹ thuật: giấy mỹ thuật có nhiều màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng rất đẹp và bắt mắt, làm tặng giá trị thẩm mỹ, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm.

Giấy Duplex: giấy này có giá thành rẻ hơn bở có 1 mặt trơn và một mặt đen sần hơn nên được sử dụng nhiều vì có chi phí thấp hơn

Quà tặng túi giấy màu tối 

Ngoài ra còn một số chất liệu giấy Tùy vào tình hình tài chính của doanh nghiệp để doanh nghiệp có thể lựa chọn chất liệu giấy in túi giấy phù hợp và hiệu quả nhất

Kích thước in túi giấy

Tùy vào mẫu mã sản phẩm của doanh nghiệp, doanh nghiệp sẽ đưa ra bảng kích thước túi giấy sao cho phù hợp nhất. Kích thước chuẩn cho doanh nghiệp thám khảo 22x31x7cm và 22x16x4cm.

Lựa chọn dây túi giấy phù hợp

Dây túi giấy, doanh nghiệp có thể lựa chọn dây bằng cotton, sợi PE co giãn hoặc không giãn, dây ru băng bóng… với nhiều màu, hoa văn phù hợp và ấn tượng riêng. Hiện nay doanh nghiệp có thể sử dụng dây túi giấy với nhiều loại cjhaats liệu và thiết kế khác nhau nhằm tạo sự ấn tượng và phá cách cho túi giấy quà tặng đẹp, chất lượng và mang tính thẩm mỹ nhiều hơn.

Túi giấy quà tặng màu trắng 

Các công đoạnh sau in

Các công đoạn hiệu ứng sau khi in túi giấy như ép kim, dập nổi các tiểu tiết, cán gân lên bề mặt túi giấy hoặc phun UV định vị hoa văn, tiểu tiết tặng tính sang trọng cho sản phẩm cũng đóng một vai trò rất quan trọng cho sản phẩm hoàn chỉnh và chất lượng. Khi doanh nghiệp quyết định lựa chọn in ấn túi giấy quà tặng có sẵn để quảng bá thương hiệu thì việc tìm hiểu kỹ những vấn để trên cũng như cần có một sự đầu tư bài bản cho nó.

Túi giấy quà tặng dáng cao

Trên đây là một số thông tin về túi giấy và tiêu chí lựa chọn quà tặng túi giấy cho doanh nghiệp. Hy vọng, với những thông tin trên, doanh nghiệp sẽ tìm được địa chỉ in túi giấy giá rẻ để đặt hàng túi giấy quà tặng chất lượng và mang về hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng túi giấy chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 

 

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina