Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Tặng quà gì cho nhân viên văn phòng là phù hợp nhất?

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì cho nhân viên của mình thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của công ty quà tặng doanh nghiệp EG – công ty uy tín về việc sản xuất, cung ứng cũng như tư vấn sản phẩm cho khách hàng. Không những tiết kiệm được chi phí mà còn mang giá trị lớn về tinh thần, vật chất khiến nhân viên vô cùng hài lòng.

Tặng quà gì cho nhân viên văn phòng đây?

Nhân viên văn phòng là đối tượng rất dễ để tặng quà, vì vậy không khó để lựa chọn cho họ những sản phẩm quà tặng hữu ích. Không chỉ phục vụ cho đời sống cá nhân mà nó còn có thể phục vụ cho công việc của họ một cách tốt nhất.

Để lựa chọn những món quà tặng ý nghĩa cho nhân viên văn phòng thì cần xác định được ngành nghề mà họ đang công tác. Đây là yếu tố rất quan trọng để biết rằng sản phẩm nào tốt, phù hợp cho nhân viên của mình. Thậm chí là những món văn phòng phẩm, huy hiệu, bảng tên của nhân viên cũng cần phù hợp với ngành nghề của họ.

Gợi ý mua quà cho nhân viên dịp tết

https://quatangdoanhnghiep.com.vn/blogs/tu-van-san-pham/mua-qua-gi-tang-nhan-vien-vao-dip-cuoi-nam-day

Sản phẩm tiện ích cho nhân viên văn phòng

Một điều quan trọng nữa là phải nắm bắt được tâm lý của nhân viên,mong muốn của họ là gì để lựa chọn những món quà ưng ý, phù hợp lại tiết kiệm kinh phí cho công ty.

Những món quà tặng ý nghĩa cho nhân viên văn phòng

Nhằm giúp các ông chủ doanh nghiệp không phải đau đầu về việc lựa chọn quà tặng cho nhân viên văn phòng chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý như:

  • Bình giữ nhiệt, cốc sứ, usb, con chuột, quà tặng để bản,… khá phù hợp với mọi nhân viên trong công ty, giá trị thiết thực, kinh phí vừa đủ.
  • Bộ sản phẩm quà tặng cao cấp, bộ ấm trà sứ,… có thể sử dụng làm quà tặng nhân viên lâu năm, nhân viên xuất sắc,…. Đây là những món quà tặng giá trị cho nhân viên bởi nó không chỉ phục vụ cho lợi ích cá nhân của họ mà còn có thể phục vụ lợi ích cho gia đình và công việc của họ.
  • Lịch để bàn, bút là những món quà tặng hữu ích, phụ vụ cho công việc của nhân viên văn phòng: Cuốn lịch để bạn sẽ làm vật trang trí cũng như tiện lợi cho nhân viên có thể ghi chú những ngày cần thiết cho công việc của mình trong một tháng hay một tuần khá tiện lợi. Bút có thể là bút bi, bút máy hay bút gỗ,… đều mang lại giá trị sử dụng cao cho nhân viên văn phòng. Tùy vào giá trị mà có thể sử dụng àm bút viết hàng ngày, bút ký hay bút lưu niệm trưng bày,… 
  • Ngoài ra, pin sạc dự phòng, loa bluetooth, balo laptop,... cũng là những món quà hữu dụng cho nhân viên văn phòng.

Pin sạc dự phòng rất hữu dụng cho nhân viên văn phòng

Những gợi ý về quà tặng trên đây nong rằng sẽ giúp các chủ daonh nghiệp bớt đi nỗi lo về  quà tặng công nhân viên văn phòng vào những dịp đặc biệt hay thường ngày cũng như về đặc thù công việc, kinh phí mà công ty của bạn có thể chi trả cho hạng mục quà tặng này hàng năm.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua quà gì tặng nhân viên văn phòng thì hãy để công ty quà tặng doanh nghiệp EG tư vấn cụ thể cho bạn dựa vào những nhu cầu, đặc điểm thực tế từ công ty để đưa ra giải pháp phù hợp nhất. Thời gian đặt và nhận hàng nhanh chóng, vận chuyển tận nơi với nhiều ưu đãi khi mua số lượng lớn.

EG cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh với những ưu điểm về sản xuất, phân phối, in ấn và giao hàng nhanh. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra những món quà tặng đẹp mắt, giá trị và thể hiện đẳng cấp cho chính doanh nghiệp của bạn!

Hãy gọi 02473 012 699 khi bạn cần. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn thiết kế, lựa chọn mẫu mã, đặt hàng theo yêu cầu!


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina