Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng cốc thủy tinh làm quà tặng?

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Từ lâu những chiếc cốc thủy tinh đã được coi như một món vật dụng vô cùng quen thuộc đối với mỗi gia đình. Hầu như gia đình nào cũng có 1-2 bộ cốc thủy tinh để uống nước. Nắm bắt được mức độ phổ biến và thông dụng của cốc thủy tinh nhiều doanh nghiệp đã sử dụng cốc thủy tinh làm quà tặng doanh nghiệp gửi tặng đến khách hàng, đối tác, nhân viên… Thông qua những món quà tặng này các doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp mình một cách khéo léo lại đầy hiệu quả.

Qùa tặng cốc thủy tinh dành cho doanh nghiệp

1.Lợi ích quà tặng cốc thủy tinh mang lại cho người sử dụng

- An toàn cho sức khỏe

Trong tất cả các loại cốc dùng để nước uống thì cốc thủy tinh là tốt nhất, bởi ly cốc thủy tinh trong quá trình chế tạo với nhiệt độ cao sẽ không còn chứa các tạp chất gây hại.

Những chiếc cốc thủy tinh trong quá trình nung đốt sẽ bị mất hết các chất hóa học hữu cơ, vì vậy người sử dụng cốc thủy tinh uống nước hoặc uống các loại đồ uống khác không cần phải lo lắng các loại chất độc hại sẽ theo đồ uống vào cơ thể. Ngoài ra bề mặt cốc thủy tinh trơn bóng, dễ  rửa, vi khuẩn và chất cặn không dễ bám vào cốc vì vậy rất ít khả năng các chất gây hại cho sức khỏe có thể bám vào cốc được.

Cốc thủy tinh được sử dụng đựng nhiều loại đồ uống

-Có tính chất dễ dàng rửa sạch

Những chiếc cốc thủy tinh mang ưu điểm nổi bật đó là rất dễ lau chùi và rất bền theo thời gian Ngoài ra, bề mặt thủy tinh của cốc không hấp thụ vi trùng, và cũng có khả năng chịu được nhiệt cao.

Thêm vào đó cốc thủy tinh quà tặng được coi là loại cốc dễ dàng tẩy rửa nhất, vi khuẩn và chất bẩn khó bám vào thành ly hơn các loại nguyên liệu khác. Cho nên chỉ cần sử dụng nước nóng hoặc xà phòng tráng qua nước là chiếc cốc thủy tinh sẽ lại sáng bóng như mới.

-Tạo vẻ đẹp thẩm mỹ tinh tế

Nói đến giá trị thẩm mỹ thì những chiếc cốc thủy tinh trông đẹp và bắt mắt hơn rất nhiều so với các loại ly, cốc khác. Đặc biệt trong những trường hợp mời khách uống nước dùng ly cốc thủy tinh để mời khách uống nước sẽ rất tinh tế và sang trọng.

Cốc thủy tinh có giá trị thẩm mỹ cao

Bên cạnh đó, theo nghiên cứu dùng ly cốc thủy tinh có khả năng giúp chúng ta cảm nhận uống nước ngon hơn.

Những chiếc cốc thủy tinh còn được sử dụng như một vật dụng trang trí cho căn nhà hay tủ rượu. Với vẻ đẹp sáng bóng, đa dạng và tinh tế chắc chắn những chiếc cốc thủy tinh sẽ giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.

- Thân thiện với môi trường

Cốc thủy tinh được xem là loại cốc vô cùng thân thiện với môi trường. Bởi mặc dù nhựa có thể được tái chế nhưng quá trình đó sẽ mất đi tính toàn vẹn của nó còn thủy tinh thì không.

Những chiếc cốc thủy tinh sau khi đã được sử dụng qua 1 lần, nó có thể được đem đi tái chế để biến hoàn toàn thành một sản phẩm tiện dụng khác. Sử dụng chất liệu thủy tinh thay cho các loại cốc làm từ chất liệu khác sẽ góp phần bảo vệ hành tinh xanh của chúng ta.

2.Lợi ích quà tặng cốc thủy tinh mang lại cho doanh nghiệp

Do mức độ phổ biến và thông dụng của cốc thủy tinh nên nó là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng,đối tác, nhân viên… Món quà này tuy có giá trị không cao nhưng lại mang lại rất nhiều lợi ích đáng kể cho doanh nghiệp. Cụ thể như:

-Làm quà tặng gắn kết khách hàng, đối tác

Khách hàng, đối tác chính là yếu tố chính dẫn đến sự thành công cho doanh nghiệp chính vì thế doanh nghiệp cần phải có những món quà nhỏ gửi tặng tri ân đến khách hàng của mình. Thay vì lựa chọn những món quà đắt tiền không thiết thực thì quà tặng cốc thủy tinh chính là sự lựa chọn hợp lý dành cho doanh nghiệp. Với bộ cốc thủy tinh đẹp và đầy đẳng cấp sẽ giúp xây dựng cho doanh nghiệp hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng từ đó thúc đẩy việc hợp tác trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

- Làm quà tặng nhân viên

Không chỉ quan tâm đến khách hàng các doanh nghiệp cũng cần phải chăm lo cho đời sống của nhân viên để giúp nhân viên luôn gắn bó với công ty. Nhân những dịp kỷ niệm đặc biệt doanh nghiệp có thể sử dụng quà tặng cốc thủy tinh để tặng cho nhân viên của mình. Từ đó thắt chặt mối quan hệ giữa doanh nghiệp và nhân viên thúc đẩy nhân viên cố gắng, cống hiến cho doanh nghiệp.

- Làm công cụ quảng cáo

Những chiếc cốc thủy tinh không đơn giản chỉ là món quà tặng mà nó còn được doanh nghiệp coi như một công cụ quảng cáo vô cùng hiệu quả. Trên bề mặt của những chiếc cốc thủy tinh chính là mảnh đất vô cùng màu mỡ để các doanh nghiệp có thể in ấn logo, thương hiệu,slogan… của doanh nghiệp mình lên trên. Từ đó giúp phủ rộng thương hiệu của doanh nghiệp đến muôn nơi.

Mẫu cốc thủy tinh của Viettel

- Tiết kiệm tối đa chi phí

Những bộ cốc thủy tinh quà tặng có giá trị không cao vì thế rất phù hợp làm món quà tặng doanh nghiệp giúp tiết kiệm tối đa ngân sách chi trả. Thêm vào đó cốc thủy tinh còn có khả năng quảng cáo cho doanh nghiệp vì vậy nó cũng giúp tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp.

Với những lợi ích tuyệt vời mà cốc thủy tinh quảng cáo mang lại thì việc lựa chọn cốc thủy tinh làm quà tặng doanh nghiệp chính là lựa chọn vô cùng thông minh và hợp lý dành cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên đặt sản xuất số lượng lớn cốc thủy tinh quà tặng ở đâu chất lượng và uy tín đang là nỗi băn khoăn của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay.

Công ty quà tặng EG với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp là một trong những cơ sở sản xuất và in ấn cốc thủy tinh lớn nhất Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm cốc thủy tinh có chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại  02473012699 để được tư vấn miễn phí



Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina