Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Sếp nên mua quà tặng nhân viên vào những dịp nào?

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Không chỉ sếp mới là người được tặng quà mag ngay cả nhân viên cũng xứng đáng nhận được tặng quà từ sếp. Vậy, sếp nên mua quà tặng nhân viên vào những dịp nào?

Ý nghĩa của quà tặng cho nhân viên

Việc sếp mua quà tặng nhân viên có thể xem như một lời khen tặng, vừa có tác dụng động viên tinh thần, khích lệ nhân viên của mình cố gắng hơn nữa. Việc lựa chọn những món quà phù hợp sẽ  mang đúng giá trị, đúng mục đích và đúng ý nghĩa để phát huy tốt nhất hiệu quả cho người lao động lẫn người sử dụng lao động. Nhân viên vừa cảm thấy mình được trân trọng vừa cảm thấy nhiệm vụ của mình cao cả hơn, gắn bó hơn so với công ty và người sử dụng lao động.

Có thể bạn quan tâm:

https://quatangdoanhnghiep.com.vn/blogs/tu-van-san-pham/qua-tang-doanh-nghiep-co-can-thiet-lam-khong

https://quatangdoanhnghiep.com.vn/blogs/tu-van-san-pham/nen-tang-qua-gi-cho-doanh-nghiep-nhan-ngay-sinh-nhat

Việc tặng quà cho nhân viên coi là điều không thể thiếu trong mỗi đơn vị tổ chức nhằm khuyến khích tinh thần làm việc của nhân viên, tri ân họ vì những cống hiện của họ trong thời gian làm việc tại doanh nghiệp.

Tặng quà cho nhân viên thể hiện sự quan tâm của bạn

Chính vì vậym hàng năm vào những dịp lễ tết, sinh nhập không chỉ sếp mới có quà mà nhân viên cũng là người xứng đáng được nhận quà của công ty.

Mua quà tặng nhân viên vào những dịp nào?

Nhiều người băn khoăn việc lựa chọn quà cho nhân viên của mình cũng như chưa biết nên tặng quà cho họ vào những dịp nào? Dưới đây công ty doanh nghiệp quà tặng EG sẽ giúp các ông chủ chọn thời điểm thích hợp để tặng quà cho nhân viên của mình như:

  1. Tặng quà cho nữ nhân viên vào ngày 8/3

Đây là một ngày lễ mà tất cả những nữ nhân viên của các công ty, tổ chức doanh nghiệp đều xứng đáng được nhận quà. Món quà tặng nhân viên 8/3 sẽ thể hiện được sự tôn trọng, quan tâm củ người lãnh đạo đến nhân viên và sự tôn vinh về giới dành cho họ. Quà tặng 8 3 cho nhân viên nữ có thể được lựa chọn những món đồ như: đồ gia dụng, cốc gốm sứ, thủy tinh hay những mòn quà thông dụng như hoa và những sản phẩm m, áo,… tùy vào nguồn ngân sách của công ty cũng như độ hào phóng của chủ doanh nghiệp. Khi tặng quà cho nhân viên nữ cũng nên chú ý về tuổi tác và vị trí cũng như những tiện ích trong đời sống của họ để tặng quà nhé!

  1. Tặng quà cho nhân viên vào dịp sinh nhật

Đây là một món quà mang ý nghĩa quan tâm, thể tình cảm lớn của người lãnh đạo với nhân viên của mình. Tốt hơn hết là tặng cho nhân viên những món quà mà họ thích theo thể nguyện vọng để họ cảm thấy vui vẻ và cảm nhận được sếp mình là một người biết quan tâm, lắng nghe,… tuyệt vời đến mức nào.

Nữ nhân viên vui vẻ khi nhận được quà 8/3 từ sếp

  1. Tặng quà cho nhân viên vào dịp cuối năm, lễ tết

Vào những dịp cuối năm, lễ tết như 30/4 và 1/5, tết dương tết âm, kỷ niệm ngày quốc khánh, noel,… ngoài dịp tết âm, tết dương thì quà tặng noel cho nhân viên cũng khá được coi trọng và những món quà như bình giữ nhiệt, túi giữ nhiệt, balo, áo mưa,… khà là phù hợp.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn quà gì để tặng cho tòa thể cán bộ nhân viên của mình hãy tìm đến công ty quà tặng doanh nghiệp EG. Chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế, báo giá quà tặng mà bạn đang quan tâm hoặc gợi ý những sản phẩm phù hợp với sự kiện bạn muốn tổ chức để truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến khách hành một cách tốt nhất. Thời gian đặt và nhận hàng nhanh chóng, vận chuyển tận nơi với nhiều ưu đãi khi mua số lượng lớn.

EG cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh với những ưu điểm về sản xuất, phân phối, in ấn và giao hàng nhanh. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra những món quà tặng đẹp mắt, giá trị và thể hiện đẳng cấp cho chính doanh nghiệp của bạn!

Hãy gọi 02473 012 699 khi bạn cần. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn thiết kế, lựa chọn mẫu mã, đặt hàng theo yêu cầu!


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina