Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp nhân ngày thành lập công ty

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Lễ thành lập công ty là một sự kiện vô cùng quan trọng. Nó đánh dấu sự “ra mắt” của doanh nghiệp với đối tác và khách hàng tầm cỡ, ấn tượng đến đâu. Việc lựa chọn quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp trong sự kiện này cũng sẽ giúp cho khách hàng và đối tác đánh giá cao về doanh nghiệp của bạn.Nếu bạn có đối tác hay khách hàng thành lập công ty, mở thêm chi nhánh,… để thể hiện sự trang trọng và mối quan tâm của mình tơi họ hẳn là bạn sẽ cần đến sự tư vấn để lựa chọn quà tặng thành lập doanh nghiệp cho khách hàng và đối tác của mình. Món quà vừa có giá trị về vất chất lẫn tinh thần sẽ giúp cho mối quan hệ giữa doanh nghiệp mình và bạn lâu dài, bề vững, mang lại những lợi ích thiết thực cho nhau.

Quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp nên chọn thế nào?

Món quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp sẽ là món quà có tính chất “bao quát” ý nghĩa lớn về sự phồn thịnh, ăn nên làm gia giúp cho các ông chú phấn khởi ra mặt.

Nếu bạn đang chuẩn bị đi dự sự kiện thành lập công ty thì có thể lựa chọn những món quà sau:

Tranh mã đáo thành công bằng vàng 24k

  1. Quà tặng mạ vàng cao cấp

Là những món quà được xem là vô cùng đẳng cấp, không chỉ bởi về giá trị vật chất của nó mà còn về ý nghĩa. Những món quà mạ vàng cao cấp thường là tranh treo tường hoặc tượng, cây tiền lộc mạ vàng tượng trưng cho sự phú quý, giàu sang, vận may đến cho gia chủ. Chính vì vậy, nếu bạn lựa chọn một sản phẩm quà tặng mạ vàng cao cấp để làm quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp nhân ngày thành lập công ty sẽ rất được lòng người nhận.

  1. Quà tặng để bàn cao cấp

Các món quà để bàn cao cấp cũng có giá trị không kém những sản phẩm mạ vàng nêu trên. Bởi nó thường được làm bằng gốm sứ cao cấp hoặc bằng vàng, đá quý,… có nhiều tiện ích sử dụng như ống cắm bút, đồng hồ, tranh, vật phẩm trang trí,… tạo thành một bức trang muốn màu, tiện ích và tăng sự sang trọng lên cho không gian văn phòng của chủ doanh nghiệp, tăng vượng khí giúp tinh thần thoải mái, làm việc hiệu quả,…

  1. Kệ đựng rượu

Đây được xem là một thú vui tao nhã của những người đam mê với rượu. Nếu chủ doanh nghiệp sắp khai trương là một người thích sưu tầm rượu thì một chiếc kệ đựng rượu sẽ là món quà tặng thành lập doanh nghiệp ý nghĩa nhất mà họ từng nhận. Vừa đúng ý “gia chủ” lại tăng sự trang trọng cho không gian. Họ có thể tùy ý để bàn làm việc hay ở tủ trưng bày để trang trí,…

Kệ đựng rượu cao cấp

Nên chọn công ty quà tặng doanh nghiệp nào để mua quà tặng?

Nếu bạn ở Hà Nội có thể lựa chọn cho mình những công ty quà tặng doanh nghiệp tại hà nội để sử dụng dịch vụ của họ. Nếu bạn ở TP. HCM bạn có thể lựa chọn công ty quà tặng doanh nghiệp hồ chí minh để tìm ra những món quà tặng dành cho doanh nghiệp ý nghĩa nhất với giá thành hợp lý nhất.

Khi lựa chọn công ty quà tặng sự kiện bạn có thể tham khảo về giá thành, độ uy tín cũng như những sản phẩm mà công ty đó cung cấp để lựa chọn đối tác cũng như sản phẩm phù hợp với sự kiện của mình để đạt hiệu quả truyền thông lớn nhất.

EG -  Công ty sản xuất, phân phối quà tặng doanh nghiệp tại hà nội và TP. HCM cam kết mang đến những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp tốt nhất cho khách hàng và đối tác của mình. Sản phẩm chất lượng, giá thành, phân phối, in ấn và giao hàng nhanh là những ưu điểm lớn của EG.

Hãy gọi 02473 012 699 khi bạn cần. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn thiết kế, lựa chọn mẫu mã, đặt hàng theo yêu cầu để thực hiện thành công những sự kiện, chiến dịch quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp tới đông đảo khách hàng của mình!


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina