Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng vòng tay cao su- Giải pháp quà tặng hợp lý nhất dành cho doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Việc đeo những chiếc vòng đeo tay cao su rực rỡ màu sắc từ lâu đã trở thành một xu hướng thời trang được giới trẻ từ sinh viên đến học sinh các cấp ưa thích. Nghiên cứu được xu hướng và sở thích của giới trẻ hiện nay đã có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn vòng tay cao su làm quà tặng quảng cáo hay quà tặng sự kiện cho doanh nghiệp mình.

Vòng tay cao su tạo nên cơn sốt cho giới trẻ

Không phải ngẫu nhiên mà vòng tay cao su lại được ưa chuộng đến thế. Nó không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ tuyệt vời cho người sử dụng mà nó còn mang đến rất nhiều lợi ích to lớn cho doanh nghiệp.

Cùng quatangdoanhnghiep.com.vn tìm hiểu một vài lợi ích tuyệt vời mà vòng tay cao su quà tặng mang lại.

1.Lợi ích của quà tặng vòng tay cao su

- Làm phụ kiện thời trang

Những chiếc vòng tay cao su rực rỡ sắc màu với những thiết kế khác nhau chính là món phụ kiện thời trang mang đến sự nổi bật và thu hút dành cho người sử dụng. Nhất là đối với giới trẻ hiện nay, hầu hết đều yêu thích những loại phụ kiện thời trang mà vừa đơn giản vừa gọn nhẹ lại có thể mang đến một phong cách rất riêng cho họ như vòng tay cao su. Vòng tay cao su là một phụ kiện thời trang không kén người sử dụng cả nam và nữ đều có thể sử dụng. Nó giúp làm nổi bật lên cá tính cho người sử dụng dựa trên màu sắc hoặc kiểu dáng. Hơn nữa vòng tay cao su được làm từ chất liệu silicon an toàn cho da và không độc hại cho sức khỏe của con người

Vòng tay cao su làm phụ kiện thời trang hiệu quả

- Làm quà tặng quảng cáo

Với vẻ đẹp mang giá trị thẩm mỹ cao mà vòng tay cao su mang lại thì nó chính là món quà thu hút được sự chú ý của nhiều đối tượng khách hàng. Chính vì vậy nó chính là món quà tặng vô cùng phù hợp cho doanh nghiệp làm quà tặng. Vì chi phí cho một chiếc vòng tay cao su quà tặng không cao và nó có kiểu dáng hợp mọi độ tuổi nên đây là một sản phẩm được các doanh nghiệp và các công ty ưu tiên chọn làm quà tặng cho khách hàng trong các dịp kỷ niệm hoặc các buổi hội thảo. Bên cạnh đó đây cũng là lựa chọn hàng đầu cho việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm đến với người tiêu dùng ở mọi độ tuổi. Trên bề mặt của những chiếc vòng tay cao su có thể in ấn được nhiều thông tin cho doanh nghiệp. Với tính thiết thực cao, chiếc vòng tay cao su giá rẻ, chất lượng chính là một công cụ quảng cáo tuyệt vời trong thị trường cạnh tranh như ngày nay.

Vòng tay cao su quà tặng quảng cáo

- Tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo

Hiện nay có hàng ngàn phương thức quảng cáo cho thương hiệu và sản phẩm của các doanh nghiệp. Những hình thức quảng cáo này đều tốn một mức chi phí không hề nhỏ, trong khi đó vòng tay bằng cao su được dùng để in tên hoặc logo thương hiệu lại có giá thành rẻ, tốn không nhiều chi phí và vẫn mang lại hiệu quả vô cùng cao. Vì vậy những chiếc vòng đeo tay cao su quảng cáo ngoài việc để doanh nghiệp dùng làm quà tặng cho buổi khai trương hoặc các chương trình, một sự kiện ra mắt sản phẩm thì nó còn có thể dùng để làm quà tặng đi kèm với sản phẩm bán ra. Đây là món quà tặng với chi phí quảng cáo thấp mà vẫn có thể khiến cho doanh nghiệp đạt được sự yêu thích của khách hàng và ghi lại dấu ấn , hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng.

2.Cơ sở sản xuất vòng tay cao su quà tặng uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có hàng nghìn cơ sở sản xuất vòng tay cao su quảng cáo. Có rất nhiều cơ sở sản xuất với mức giá rất rẻ nhưng chất lượng kém gây ra rất nhiều ảnh hưởng xấu đến doanh nghiệp

Qùa tặng vòng tay cao su quảng cáo của EG

Chính vì thế để có được những sản phẩm quà tặng vòng tay cao su có chất lượng và kiểu dáng hợp xu hướng nhất thì doanh nghiệp cần nghiêm túc chọn lựa ra những cơ sở sản xuất vòng tay cao su có mức độ uy tín cao trên thị trường.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất quà tặng dành cho doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm vòng tay cao su chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina