Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng vòng tay cao su độc đáo mới lạ cho doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Quà tặng vòng tay cao su là phụ kiện không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay. Với những công dụng về khả năng thân thiện, trang trí, phụ kiện phù hợp với nhiều lừa tuổi, quà tặng vòng tay cao su luôn là quà tặng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng khuyến mại trong các sự kiện, tri ân khách hàng.Vậy ưu điểm của vòng tay cao su này như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Quà tặng vòng tay cao su

Quà tặng vòng tay cao su

Ưu điểm của quà tặng vòng tay cao su

Quà tặng vòng tay cao su được làm từ chất liệu cao non có đặc tính dẻo dai, và bền bỉ. Với chất liệu này bạn không bị đau khi va đập mạnh, không bị trầy xước, bong tróc, thời gian phai màu lâu. Hơn nữa co giãn tốt, mềm, không bó tay như các chất liệu khác. Nên đi chơi hay đi làm đều có thể sử dụng được.

Vòng tay cao su nhiều màu

Vòng tay cao su nhiều màu

 Quà tặng vòng tay cao su rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Vòng đeo tay cao su có kiểu dáng đơn giản nhưng lại bắt mắt. Chính vì thế mà vòng đeo tay cao su sẽ có nhiều lựa chọn độc đáo và đặc biệt cho khách hàng lựa chọn tùy vào từng mục đích sử dụng của họ.

Vòng tay cao su

Vòng tay cao su đẹp 

Vòng tay cao su được phân loại thành rất nhiều loại, phù hợp với nhiều guu cá tính của từng người. Nó có thể là sản phẩm thể hiện cá tính mạnh mẽ hay chính là người yêu thích cái đẹp hoặc là người đam mê thể thao cho người sử dụng.

Vòng tay cao su thường được làm ra theo phương pháp đúc khuôn nên sẽ có nhiều kiểu dáng, mẫu mã vì sẽ dễ thay đổi tùy theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể tự thiết kế chiếc vòng đeo tay bằng cao su theo ý mình. Độ mỏng, dày của vòng tay cao su cũng có thể điều chỉnh được. Những hình ảnh in trên vòng tay cao su cũng rất đa dạng và ngộ nghĩnh như hình con vật, logo, thương hiệu…

Vòng tay cao su chất lượng

Vòng tay cao su chất lượng

Quà tặng vòng tay cao su có nhiều màu sắc khác nhau, còn có vòng tay cao du dạ quang có thể phát sáng. Khác hàng có thể lựa chọn theo bất cứ màu sắc yêu thích nào của mình rất đơn giản và dễ dàng tìm được 1 sản phẩm vòng tay đẹp về màu sắc, mẫu mã và chất lượng tốt.

Công dụng của quà tặng vòng tay cao su

Xét về mặt thời trang, vòng tay cao su rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Màu sắc cá tính trẻ trung, bạn hoàn toàn có thể mix cùng với quần áo, mũ nón.. khi đi dã ngoại hay đi chơi. Nó khiến bạn trở nên nổi bật, thu hút hơn. Vậy nên hãy sắm cho mình những chiếc vòng xinh xắn đáng yêu này nhé và bạn cũng có thể coi đây là món quà để tặng bạn bè hoặc đứa em gái đang trong độ tuổi teen của mình.

Vòng tay cao su hình đồng hồ

Vòng tay cao su hình đồng hồ

Rất nhiều những nhãn hàng, thương hiệu lớn đã tận dụng vòng tay cao su quà tặng để quảng bá thương hiệu. Kỹ thuật dập chìm, dập nổi, in lưới, ép nhũ… khiến cho việc quảng cáo được dễ dàng hơn.

Triên đây là những chi tiết độc đáo của quà tặng vòng tay cao su, hy vọng vòng tay cao su sẽ là món quà tặng doanh nghiệp mang lại hiệu quả và phù hợp nhất cho doanh nghiệp

Vòng tay cao su in hình ngộ nghĩnh

Vòng tay cao su in hình ngộ nghĩnh

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng vòng tay cao su chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina