Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng ví da – quà tặng sang trọng, đẳng cấp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Quà tặng ví da xưa nay luôn là món quà tặng manh tính đẳng cấp cho các đấng mày râu. Bởi chiếc ví da sẽ một phần thể hiện được tính cách, hay phong cách thời trang của người sử dụng. Nắm bắt được xu hướng trên, một số doanh nghiệp đã lựa chọn ví da làm quà tặng cho các đối tác hay khách hàng nam của doanh nghiệp mình. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết hơn về quà tặng ví da qua bài viết dưới đây nhé.

Quà tặng ví da nam

Quà tặng ví da nam

Tổng quan chi tiết về quà tặng ví da

Ví da là món quà sang trọng, ý nghĩa mang phong cách thiết kế riêng của từng doanh nghiệp gửi tặng đến đối tác, khách hàng hoặc nhân viên công ty. Món quà này giúp thể hiện tình cảm trân trọng, quý mến của người gửi đến người nhận.

Kiểu dáng

Ví da in hình theo yêu cầu được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau như: ví dài cầm tay, ví ngắn; ví kết hợp khóa kéo và dây treo, ví có dây cài và khuy bấm, ví có khóa cài nam châm, với nhiều ngăn bên trong tiện lợi cho việc đựng tiền, thẻ, giấy tờ,…

Ví da quà tặng đẹp

Bên trong ví da quà tặng 

Chất liệu

Ví da được sản xuất từ chất liệu da thật cao cấp, bền  đẹp với thời tiết, không bị bong tróc hay trày xước. Khóa sử dụng trên ví da là kim loại cao cấp, trơn bóng và có độ bền cao. Đường chỉ may chắc chắn, đều, đẹp.

Màu sắc

Màu chủ đạo thường dùng sản xuất ví da là màu nâu và màu đen, gam màu của sự sang trọng và đẳng cấp tôn lên vẻ đẹp lịch lãm của người dùng. Màu nâu và đen thường được các doanh nghiệp lựa chọn để in logo thương hiệu của doanh nghiệp, làm quà tặng cho khách hàng, nhân viên.

 Ví da quà tặng chất liệu da sần


Ví da quà tặng chất liệu da sần

Công dụng của quà tặng ví da

Làm quà tặng

Ví da quà tặng là món quà ý nghĩa để tặng đối tác, khách hàng, nhân viên, bạn bè… Bởi nó là vật dụng bất ly thân, quen thuộc mà bất cứ ai cũng có. Toàn bộ giấy tờ quan trọng, cần thiết hàng ngày của bất cứ một cá nhân nào cũng đều nằm trong   chiếc ví cá nhân của mình.

Ví da quà tặng màu nâu

Ví da quà tặng màu nâu

Quảng cáo

Việc sử dụng hàng loạt chiếc ví da in chữ cao cấp, sang trọng có in logo, slogan của doanh nghiệp để tặng khách hàng là chiến lược kinh doanh khôn khéo, là phương pháp truyền thông đồng bộ với sức hút lớn và mức chi phí bỏ ra vô cùng thấp.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về quà tặng ví da và công dụng của ví da đối với doanh nghiệp. Hy vọng, với những thông tin hữu ích trên, doanh nghiệp có thể tìm được xưởng sản xuất ví da uy tín và chất lượng để đặt hàng số lượng ví da phù hợp và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.

Ví da quà tặng cúc bấm

Ví da quà tặng cúc bấm

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng ví da chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina