Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng thước kẻ - quà tặng thiết thực, ý nghĩa cho bé

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Bạn muốn lựa chọn một sản phẩm đơn giản nhưng tiện ích để tặng cho con mình vào dịp lễ tết hay trước thềm năm học mới hoặc đơn giản là bổ sung vào đồ dùng học tập. Bạn cùng con đi từ thiện giúp đỡ trẻ em vùng cao… thì quà tặng  thước kẻ quà tặng nhỏ xinh, đơn giản nhưng lại rất ấm áp tình người.

Thước kẻ cute

Thước kẻ cute

Khi bạn cần một món quà tặng cho học sinh tiểu học, bạn có thể lựa chọn in hình thước thước kẻ có in logo và tên đơn vị, tên trường, tên công ty lên thước để quảng cáo và nhắc nhở học sinh nhớ đến đơn vị mình.

Món quà này rất phù hợp để các trường tư thục, trường tiểu học, trường ngoại ngữ, các trung tâm du học, trung tâm giáo dục... dành tặng cho học sinh ở các trường.

Kiểu dáng

Thước kẻ thường có hình dáng hình chữ nhật. Các kích thước có thể là: 3*15cm, 3*20cm, 3*16cm. Chỉ số có thể in 2 chiều tiện dụng.

Quà tặng thước kẻ

Quà tặng thước kẻ

Màu sắc

Đa dạng. Thường là màu trắng. Trên bề mặt của thước kẻ là các chỉ số để đo đếm được in bằng màu đen cho rõ nét, nổi bật. Thiết kế của thước có thể được tô vẽ thêm hình những con vật đáng yêu, hoặc những câu thơ, ca dao, tục ngữ, danh ngôn… phù hợp với lứa tuổi học trò.

Chất liệu

Nhựa PP đây là  viết tắt của Polypropylen. Nhựa này có tính bền cơ học cao khá cứng vững, không mềm dẻo như PE. Đây được xem là một trong những loại nhựa tốt nhất hiện nay.

Thước kẻ xinh cho bé

Thước kẻ xinh cho bé

Công dụng của quà tặng thước kẻ


Thước kẻ là một đồ dùng học tập không thể thiếu trong cuộc đời học sinh của mỗi người. Thước có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng đối tượng. Các em nhỏ có thể dùng thước ngắn có chiều dài 12-20 cm, trên thước in hình những con vật dễ thương. Những học sinh lớn thường dùng thước có thiết kế đơn giản, chiều dài 30cm.

Những chiếc thước kẻ tiện dụng phù hợp với công việc học tập sẽ là quà tặng hấp dẫn trong những ngày sinh nhật, 1-6, phần thưởng học sinh giỏi.. hoặc trong các chuyến thiện nguyện đến những vùng núi để giúp đỡ trẻ em nghèo vượt khó.

Thước kẻ quà tặng

Thước kẻ quà tặng

Nghe thì có vẻ phi thực tế. Nhưng trên những chiếc thước kẻ có in slogain, logo thương hiệu một cách tinh tế của doanh nghiệp sẽ là cách quảng cáo đơn giản nhưng hiệu quả cao.

Một cây thước kẻ có in logo sẽ được các bé sử dụng thường xuyên, liên tục. Hình ảnh và tên trường sẽ in sâu vào tâm trí các bé, các học sinh được tặng quà.

Quà tặng thước kẻ

Quà tặng thước kẻ

Nhờ vậy, tên tuổi đơn vị sẽ trở nên được biết đến một cách rộng rãi. Thước kẻ in hình là món quà không tốn nhiều chi phí, với ngân sách rất phù hợp để bạn đặt số lượng nhiều và in ấn tên tuổi, logo, hình ảnh của mình lên đó.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về quà tặng thước kẻ. Hy vọng, với những thông tin trên, doanh nghiệp sẽ tìm được địa chỉ sản xuất thước kẻ số lượng lớn theo yêu cầu để đạt được chất lượng tốt nhất và hữu ích nhất.

Thước kẻ quà tặng

Thước kẻ quà tặng

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng thước kẻ chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina