Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng pha lê - món quà thể hiện đẳng cấp doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Quà tặng pha lê luôn là món quà được các doanh nghiệp hướng tới những khách hàng tiềm năng vào những dịp khai trương, lễ kỷ niệm lớn hoặc sử dụng để làm quà tặng vinh danh cá nhân, tổ chức đạt được những giải thưởng lớn.

Pha lê  -  quà tặng cao cấp xứng tầm doanh nghiệp

Những công ty, tập đoàn lớn sẽ có xu hướng lựa chọn những món quà tặng cao cấp để tặng cho khách hàng, đối tác bởi nó thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  1. Quà tặng cốc sứ
  2. Quà tặng huy hiệu
  3. Quà tặng cốc thủy tinh

Biểu trưng pha lê hình cánh buồm

Trong những dịp lễ lớn trong năm hay những ngày lễ trọng đại thì quà tặng pha lê luôn được nhiều doanh nghiệp chú ý.  Không chỉ mẫu mã đẹp, chất liệu tốt mà nó còn thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp của người tặng quà và thể hiện sự trân trọng đến người được tặng quà. Những chiếc cúp pha lê, bình pha lê, đĩa, chén làm bằng chất liệu pha lê đều được biểu trưng cho sự sang trọng và lịch lãm. Đây là món quà tặng để bàn được trưng bày rất nhiều ở nơi công sở lẫn không gian gia đình. Ở đâu có sự góp mặt của món quà tặng pha lê đều tôn lên cho không gian nơi đó sự sang trọng và hào nhoáng khiến người khác phải ngưỡng mộ. Chính vì vậy, quà tặng pha lê luôn được các doanh nghiệp ghi nhớ và list vào danh sách quà tặng cao cấp để dành cho đối tác, khách hàng vào những dịp quan trọng.

Mẫu mã thiết kế đa dạng theo yêu cầu của doanh nghiệp

Mẫu mã của quà tặng pha lê khá đa dạng. Bạn có thể lựa chọn những loại quà tặng là biểu trưng pha lê,  cúp pha lê để phù hợp với đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp đang hướng tới.

Biểu trưng pha lên tròn độc đáo

Biểu trưng pha lê phù hợp để làm quà tặng trong các sự kiện lớn của công ty, có các đối tác khách hàng lớn cần được tặng làm quà lưu niệm để thể hiện sự chuyên nghiệp, chu đáo của doanh nghiệp dành cho họ. Đồng thời chi phí của sản phẩm cũng mềm hơn so với cúp pha lê.

Cúp pha lê có nhiều thiết kế đẹp mắt, sang trọng, rất phù hợp cho đối tượng khách VIP cũng như sự kiện cực kỳ lớn của công ty. Nó thường được dùng để vinh danh thương hiệu, cá nhân, tổ chức có thành tích xuất sắc trong quá trình hoạt động của họ. Nó thể hiện đẳng cấp, sự trân quý của người tặng đến người được tặng quà.

Mẫu mã, màu sắc đa dạng được đặt theo yêu cầu của khách hàng!

Cúp pha lê vinh danh thương hiệu

Quà tặng pha lê – thay lời muốn nói

Không chỉ sang trọng hay để thể hiện đẳng cấp mà món quà tặng pha lê còn có thể giúp cho doanh nghiệp có thể gửi gắm những thông điệp của mình đến khách hàng, đối tác một cách trọn vẹn nhất.

Nếu để lựa chọn món quà tặng quảng bá thương hiệu thì quà tặng pha lê là món quà mà mỗi doanh nghiệp không thể bỏ qua. Bởi:

- “Đất rộng”: Món quà tặng in logo, slogan thương hiệu của doanh nghiệp được khắc, trạm, in chìm một cách nổi bật, bền bỉ với thời gian. Đồng thời có thể truyền tải nhiều thông điệp đến với khách hàng.

- Thể hiện đẳng cấp cá nhân: Quà tặng pha lê được xem là món quà tặng đa di năng, đa dạng về mẫu mã và nó được xếp vào những món quà tặng văn phòng cao cấp dành cho các khách VIP để trưng bày trên bàn làm việc, kệ trưng bày,… nó khiến cho không gian phòng làm việc trở nên sang trọng hơn, thể hiện được đẳng cấp, sự ảnh hưởng của chủ nhân căn phòng đó.

Cúp pha lê kiểu dáng sang trọng

- Biểu trưng của doanh nghiệp: Không chỉ cá nhân người nhận quà mà chiếc cúp pha lê cũng sẽ nâng tầm đẳng cấp doanh nghiệp lên một tầm cao mới. Đồng thời thể hiện “tấm lòng” của doanh nghiệp muốn trao gửi đến đối tác, khách hàng, thể hiện sự trân quý với họ cũng như nâng tầm giá trị của mình trong mắt khách hàng.

Quà tặng doanh nghiệp – EG cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh với những ưu điểm về sản xuất, phân phối, in ấn và giao hàng nhanh. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra những món quà tặng pha lê đẹp mắt, giá trị và thể hiện đẳng cấp cho chính doanh nghiệp của bạn!

Hãy gọi 02473 012 699 khi bạn cần. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn thiết kế, lựa chọn mẫu mã, đặt hàng theo yêu cầu!


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina