Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Qùa tặng noel ấm áp, tiện dụng – quà tặng bình giữ nhiệt

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Noel là dịp lễ đặc biệt trong năm vào những ngày đông giá rét của miền bắc. Trong dịp lễ này,  mọi người dành tặng cho nhau những món quà ý nghĩa và ấm áp nhất. Một trong số những quà tặng được người tặng tin dùng và lựa chọn đó là quà tặng bình giữ nhiệt. Bình giữ nhiệt quà tặng được lựa chọn làm quà tặng hữu dụng nhất mùa noel bởi những công dụng vượt trội mà nó mang lại cho người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về công dụng của quà tặng bình giữ nhiệt qua bài viết này nhé.

Quà tặng bình giữ nhiệt đẹp

Quà tặng bình giữ nhiệt đẹp

Công dụng tuyệt vời của quà tặng bình giữ nhiệt đối với người dùng

Sử dụng bình giữ nhiệt sẽ luôn có đồ uống ngon

Quả nhiên, đúng như tên gọi của nó. Quà tặng bình giữ nhiệt là vật dụng có thể giữ được nhiệt độ của đồ uống hay đồ ăn dạng lỏng như cháo, chè… ở nhiệt độ mà người dùng mong muốn trong một khoảng thời gian nhất định. Giúp đồ ăn, thức uống của người dùng giữ được hương vị và chất dinh dưỡng tốt nhất trong những ngày đông lạnh giá của những ngày noel đầm ấm bên gia đình. Đặc biệt khi bạn cùng gia đình ra ngoài picnic hay tham dự buổi tiệc trong thời giahn dài, những chiếc bình giữ nhiệt  sẽ giúp bạn phát huy tối đa công năng của nó đó là giữ nhiệt cho thức uống của bạn như cafe, cacao nóng hay  vị trà ấm nguyên ngày cho bạn cùng gia đình.

Quà tặng bình giữ nhiệt nhiều màu sắc

Quà tặng bình giữ nhiệt nhiều màu sắc

Đồ uống ấm trong tiết trời lạnh của mùa đông sẽ giúp buổi tiệc và trải nghiệm của bạn cùng gia đình thêm thú vị và ấm cúng hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, bình giữ nhiệt quà tặng còn giúp người dùng tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều khi sử dụng nó để đựng đồ uống cho mùa giáng sinh.

Tiết kiệm chi phí hơn cho người dùng khi sử dụng bình giữ nhiệt

Quà tặng bình giữ nhiệt giúp người sử dụng giữ ấm được đồ uống hoặc đồ ăn dạng lỏng trong khoảng thời gian khá dài từ 6-8 giờ. Trong khoảng thời gian đó, nếu người dùng caanf uống đồ uống nóng chỉ cần rót cafe hoặc trà trong bình giữ nhiệt ra là đủ. Bởi nếu khi không có bình giữ nhiệt đựng đồ uống nóng, người dùng thường có xu hướng thay vì uống cốc cafe đã nguội sẽ mua một ly café nóng khác thay thế vì mùa đông, café nóng sẽ giúp người dùng cảm thấy ấm áp và sảng khoái hơn.

Quà tặng bình giữ nhiệt có dây đeo

Quà tặng bình giữ nhiệt có dây đeo

Khi có bình giữ nhiệt, những ly cafe ấm nóng luôn sẵn sàng cho người sử dụng. Nó giúp người dùng tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Đây là một lợi ích rất rõ rệt của quà tặng bình giữ nhiệt cho mùa giáng sinh 2019 này.

Quà tặng bình giữ nhiệt an toàn cho sức khỏe của người dùng

Quà tặng bình giữ nhiệt màu hồng xinh xắn

Quà tặng bình giữ nhiệt màu hồng xinh xắn

 Việc sử dụng thường xuyên các loại cốc nhựa hay ly nhựa hay ống hút đuqựng đồ uống nóng thường không tốt cho sức khỏe, thay vào đó, người dùng sử dụng bình giữ nhiệt với chất liệu an toàn như inox giữ được nhiệt nóng lạnh sẽ phát huy hết công dụng và sự an toàn của mình đối với người dùng. Chất liệu của bình giữ nhiệt quà tặng thường là chất liệu inox 304 an toàn, tiện dụng. Cấu tạo của nắp có thể dùng để đựng đồ uống thay cho các loại ly cốc nhựa cũng vậy, tiện gọn và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Khi sử dụng quà tặng bình giữ nhiệt, sự an toàn, chất lượng về đồ uống, sức khỏe cho người tiêu dùng sẽ được đảm bảo hơn rất nhiều.

Quà tặng bình giữ nhiệt dáng khỏe khoắn

Quà tặng bình giữ nhiệt dáng khỏe khoắn

Quà tặng bình giữ nhiệt bảo vệ môi trường tốt hơn

Thói quen sử dụng bình giữ nhiệt quà tặng sẽ giúp cho môi trường sống của chúng ta dần trở nên tốt hơn  bởi sự đa năng, tiệt dụng laioj an toàn cho sức khỏe của tất cả mọi người. Trong những cuộc picnic hay dã ngoại đông người. Khi người dùng sử dụng bình giữ nhiệt sẽ giúp môi trường giảm thiểu được khá nhiều những chiếc cốc nhựa hay ly nhựa được đào thải ra môi trường. Hơn thế nữa, bình giữ nhiệt quà tặng còn giúp cho sức khỏe của người dùng được đảm bảo tốt hơn. Môi trượng sạch sẽ và an toàn hơn.

Quà tặng bình giữ nhiệt inox

Quà tặng bình giữ nhiệt inox

Trên đây là 4 công dụng hữu ích nhất của quà tặng bình giữ nhiệt đối với đời sống của người tiêu dùng. Hy vọng, với những công dụng hữu ích trên.Quà tặng bình giữ nhiệt sẽ trở thành quà tặng ý nghĩa đối với người dùng, với các  công ty, tổ chức thì nó sẽ trở thành quà tặng doanh nghiệp hot hit và ấn tượng cho mùa noel giáng sinh. Chúc quý khách hàng doanh nghiệp có một mùa noel ấp áp và nhận được nhiều tình cảm hơn từ phía khách hàng, đối tác của mình.

Bình giữ nhiệt quà tặng kute

Bình giữ nhiệt quà tặng kute

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng bình giữ nhiệt chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina