Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng khui bia, mở bia –cùng thương hiệu doanh nghiệp tạo dựng dấu ấn khác biệt.

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Dụng cụ khui bia, mở bia là vật dụng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày của mọi gia đình. Quà tặng khui bia - mở bia  là khui bia – mở bia là quà tặng rất thích hợp để doanh nghiệp làm quà tặng doanh nghiệp trong các dịp quảng cáo hay sự kiện hoặc quà tặng khuyến mại. Đây sẽ là món quà hết sức đặc biệt mà doanh nghiệp dành tặng cho đối tác, khách hàng hay cho chính nhân viên của mình.

Qùa tặng khui bia - mở bia đơn giản

Qùa tặng khui bia đơn giản

Công dụng của mở bia – khui bia

Mở bia - khui bia là sản phẩm được thiết kế để bật nắp chai bia hoặc rượu một cách nhanh và dễ dàng nhất vì cấu trúc những nắp này của các chai bia hoặc rượu thườngrất khó mở và thường phải dùng một dụng cụ chuyên biệt. Khui bia và mở bia là những vật dụng cần thiết để người dùng mở những nắp chai bia tiện dụng nhất.

Là công cụ hỗ trợ người sử dụng đắc lực nhất trong quá trình mở nắp bia, có tác dụng đẩy nhanh quá trình ăn uống, sinh hoạt, tăng tính thích thú và cảm hứng cho người dùng. Mặt khác  quà tặng khui bia - mở bia còn có tác dụng làm vật trang trí hoặc thể hiện sự độc đáo, mới lạ của các đấng mày râu trên bàn nhậu.

Qùa tặng khui bia-mở bia hình trái bóng

Qùa tặng khui bia-mở bia hình trái bóng

Thiết kế, kiểu dáng, chất liệu khui bia - mở bia

Quà tặng khui bia-mở bia được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế kiểu dáng dễ sử dụng gồm 2 phần là phần chính mở bia và phần cán. Phần thân chính  làm từ chất liệu kim loại hoặc hợp kim không gỉ, phần cán tay cầm được làm từ chất liệu nhựa ABS không độc hại và an toàn cho sức khỏe.  Có kích thước chung 4*13,2cm.

Loại khui bia thứ 2 là  quà tặng khui bia đa năng, được thiết kế đặc biệt hơn, có nhiều công dụng và kiểu dáng phức tạp hơn khui bia thông thường. Có cấu tạo đặc từ kim loại hoặc hợp kim chống gỉ, có kích thước 6*9cm. Khui bia đa năng có nhiều tác dụng như mở nắp bia, nắp chai rượu, nhiều kích cỡ, có thể dùng làm vật trang trí..

Tùy theo mong muốn của người đặt, công ty quà tặng EG chuyên cung cấp và sản xuất quà tặng khui bia-mở bia theo thiết kế riêng, độc đáo, mới lạ, tinh tế nhất.

Qùa tặng  khui bia - mở bia thường sử dụng

Qùa tặng khui bia - mở bia thường sử dụng

Lợi ích  mà quà tặng khui bia mang lại cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp luôn muốn chọn cho doanh nghiệp mình những món quà tặng ý nghĩa, có thể làm quà tặng khuyến mại, quà tặng sự kiện, món quà thiết thực, tinh tế, và có giá trị đối với người được nhận. Qùa tặng khui bia- mở bia là món quà có ý nghĩa, thể hiện được tình cảm mà doanh nghiệp dành cho khách hàng, đối tác hay chính nhân viên của mình.

Mặt khác, quà tặng khui bia - mở bia còn có thể giúp doanh nghiệp truyền bá thông tin, hình ảnh và thông điệp của doanh nghiệp bằng cách có thể in ấn hoặc khắc logo, thông tin của doanh nghiệp lên trên thân của quà tặng khui bia-mở bia.

Quà tặng khui bia, mở bia có giá thành và chi phí sản xuất khá thấp. Từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho chiến dịch marketing hay ngân sách cho toàn doanh nghiệp

Qùa tặng khui bia- mở bia đa năng

Qùa tặng khui bia- mở bia đa năng

Trên đây là những thông tin hữu ích về quà tặng khui bia-mở bia mà doanh nghiệp có thể tham khảo làm quà tặng doanh nghiệp của mình trong các dịp có sự kiện, hội nghị hay chương trình tri ân.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng khui bia-  mở bia lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina