Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng gọt bút chì - tẩy – song hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Trẻ em như búp trên cành, việc quan tâm chăm sóc cho thế hệ tương lai của đất nước là trách nhiệm cũng như nghĩa vụ của tất cả mọi người. Các doanh nghiệp hiện nay cũng dần nắm bắt được xu hướng này nên quà tặng gọt bút chì – tẩy là quà tặng được rất nhiều doanh nghiệp đặt hàng để làm quà tặng khuyến mại hoặc qùa tặng trong các sự kiện của doanh nghiệp

Qùa tặng gọt bút chì đẹp

Qùa tặng tẩy 

Chi tiết về quà tặng gọt bút chì – tẩy

Quà tặng gọt bút chì –tẩy là món đồ dùng học tập cần thiết cho bé. Món đồ gắn liền với bé trong giai đoạn bắt đầu bỡ ngỡ tới trường cho tới khi học tiểu học, cấp 2 hay cả những năm tháng về sau này,  thì gọt bút chì, tẩy vẫn là vật dụng cần thiết cho học sinh.

Qùa tặng gọt bút chì

Gọt bút chì là một dụng cụ văn phòng phẩm để gọt nhọn đầu cây bút chì cho đến khi phần lõi nhô ra chì để sử dụng. Gọt bút chì có thể là dụng cụ gọt tay hoặc là dụng cụ động cơ điện. Gọt bút chì quà tặng được thiết kế với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau

Qùa tặng gọt bút chì

Qùa tặng gọt bút chì

 Thiết kế của gọt bút chì

Gọt bút chì thường được thiết kế từ 1-2 lỗ gọt với kích thước khác nhau. Có lỗ dùng để gọt phần gỗ của bút chì và có lỗ thiết kế để gọt phần chì (hay còn được gọi là phần lõi của bút chì). Bên ngoài vỏ được làm từ chất liệu nhựa cứng cao cấp có hoặc không có thiết kế ngăn đựng vỏ chì

Lưỡi dao cực sắc và bền ăn ngọt vào gỗ bút chì, làm gỗ gọt xong mịn và đẹp mắt. Lưỡi dao bền được làm bằng thép tốt, có độ bền cao, ít bị han gỉ có giá trị sử dụng lâu dài.

Qùa tặng tẩy bút chì

Quà tặng tẩy bút chì là công cụ dùng văn phòng để xóa vết bút chì. Tẩy có nhiều hình dạng, kích thước và màu sắc khác nhau, tuy nhiên chúng thường được làm thành cục lớn với các kiểu dáng khác nhau.

Qùa tặng tẩy bút chì

Qùa tặng tẩy bút chì

Phân loại loại tẩy chì  phổ biến trên thị trường hiện nay

Tẩy nhựa: Tẩy nhựa thường được làm từ vinyl clorua, chất liệu phổ biến trong sản xuất mọi mặt hàng gia dụng. Tẩy nhựa được chia làm hai loại chính đó là tẩy cứng hoặc tẩy rất cứng.

Tẩy cao su:Tẩy cao su được làm từ chất liệu cao su tự nhiên, là loại tẩy đầu tiên xuất hiện trên thế giới. Ưu điểm có độ đàn hồi lớn và độ bền cao, bền và ít hao mòn.

Tẩy cát: Cục tẩy cát chứa các hạt cát thô, dùng để xóa các vết bút chì hay bút bi, thậm chí cả mực đánh máy một cách dễ dàng. Tuy nhiên, khi sử dụng, cần chú ý nhẹ nhàng, vì loại tẩy này có độ mài mòn cao nên dễ bị rách giấy

Lợi ích mà quà tặng gọt bút chì – tẩy mang lại cho doanh nghiệp

Quà tặng gọt bút chì – tẩy sẽ là quà tặng có chi phí rất tiết kiệm cho doanh nghiệp  khi dùng để làm quà tặng khuyến mại, mặt khác, quà tặng gọt bút chì – tẩy còn có thể là công cụ giúp doanh nghiệp quảng cáo rộng rãi bởi doanh nghiệp có thể in ấn, dập logo, thông tin doanh nghiệp lên trên bề mặt của quà tặng gọt bút chì – tẩy. Gọt bút chì – tẩy là sản phẩm kinh doanh khá tốt cho những doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng văn phòng phẩm.

Qùa tặng tẩy bút chì kute

Qùa tặng tẩy bút chì kute

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của quà tặng gọt bút chì – tẩy. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, doanh nghiệp sẽ lựa chọn được những món quà tặng doanh nghiệp hợp lý và hiệu quả nhất.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng gọt bút chì – tẩy chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina