Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng cốc sứ - Món quà tặng đồng hành cùng sự thành công của doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Những chiếc cốc sứ trước nay luôn là quà tặng được thị trường tiêu dùng, đặc biệt là các doanh nghiệp thường hay ưu ái chọn làm quà tặng cho đối tác, khách hàng, hay cho chính nhân viên nội bộ trong công ty mình. Vậy quà tặc cốc sứ có điểm gì đặc biệt để trở thành món quà tặng doanh nghiệp tin dùng và ưa chuộng đến thế. Cùng tìm hiểu thêm về món quà tặng này nhé.


Cốc sứ  ngân hàng APBANK

Cốc sứ ngân hàng APBANK

Quà tặng cốc sứ dùng để làm gì?

Quà tặng cốc sứ là món quà tặng thể hiện sự tinh tế, có ý nghĩa thiết thực đối với đời sống của tất cả mọi người. Mỗi sự tinh tế khi thể hiện trên chiếc cốc sứ cũng chính là sự tinh tế mà người tặng dành cho người nhận.

Quà tặng cốc sứ được làm từ chất liệu cao cấp như chất liệu cao lanh, thạch tràng... có độ bóng bề mặt cao, tạo khả năng in ấn rõ nét, chất liệu cao cấp, an toàn, thân thiện và không gây hại cho sức khỏe của người dùng.

Quà tặng cốc sứ có màu sắc đặc biệt với những tone màu sáng, bắt mắt và đồng nhất. Cốc sứ quà tặng có nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Hình dáng trẻ trung, bắt mắt, hợp với thị trường và xu hướng của nhiều người tiêu dùng. Đặc biệt, những chiếc cốc sứ quà tặng có kiểu dáng rất đơn giản, tinh tế và tiện lợi cho người sử dụng.

Quà tặng cốc sứ có cấu tạo rất tinh tế, nhiều khi chính vì cấu tạo tinh tế đơn giản của những chiếc cốc sứ đã tạo nên sức hút kỳ lạ đối với những ai có sự yêu thích về gốm. Cấu tạo cốc sứ đơn giản chỉ gồm thân cốc và quai cầm gắn liền nhau. Có thể có những chiếc cốc sứ không có quai cầm mà chỉ có thân cốc đơn giản nhưng vẫn không kém phần trang trọng. 


Cốc sứ Nescafe

Cốc sứ Nescafe

Sự tinh tế về chất liệu cũng như cấu tạo đơn giản giúp người dùng dễ dàng vệ sinh những chiếc cốc sứ quà tặng hơn. Dung tích của cốc có thể tùy theo sự yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

Lợi ích quà tặng cốc sứ mang lại cho doanh nghiệp

Làm quà tặng khách hàng

Doanh nghiệp có thể dùng quà tặng cốc sứ để làm quà tặng cho khách hàng, giúp doanh nghiệp gắn kết khách hàng với doanh nghiệp, Kích thích sức mua của khách hàng khi cốc sứ quà tặng được làm quà tặng trong các chương trình khuyến mại cho khách hàng. Doanh nghiệp có thể từ đó quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp mình từ đó khai thác nguồn khách hàng tiềm năng.


Cốc sứ in thương hiệu FPT

Cốc sứ in thương hiệu FPT

Làm quà tặng nhân viên

Quà tặng cốc sứ cũng có thể làm quà tặng doanh nghiệp dùng để tri ân cho chính nhân viên nội bộ của công ty mình từ đó thể hiện được sự trân trọng mà doanh nghiệp dành cho nhân viên, nâng cao chất lượng đời sống của nhân viên, tôn vinh giá trị của doanh nghiệp,  hình thành xây dựng trách nhiệm cống hiến hết mình của nhân viên cho doanh nghiệp.

Có thể làm công cụ quảng cáo, marketing

Doanh nghiệp có thể in ấn logo, thông tin hay hình ảnh doanh nghiệp lên trên bề mặt chất liệu bên ngoài của những chiếc quà tặng cốc sứ để làm quà tặng trong các dịp khai trương, lễ tết, chương trình khuyến mại hay  trong những sự kiện lớn của doanh nghiệp. Cốc sứ có in ấn những thông tin doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp phủ rộng thương hiệu tiết kiệm chi phí, nhân lực, và quà tặng cốc sứ còn đặc biệt có giá trị sử dụng lâu dài.

Qua bài viết trên, những thông tin cơ bản và lợi ích của quà tặng cốc sứ sẽ là gợi ý cho doanh nghiệp có sự lựa quà tặng doanh nghiệp hữu ích và hiệu quả nhất.


Cốc sứ CO3-004 cute

Cốc sứ in hình em bé cute

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng cốc sứ chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina