Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng cốc nhựa- Cùng doanh nghiệp mang đến sự tiện lợi cho khách hàng

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Cốc nhựa là vật dụng vô cùng quen thuộc trong mỗi gia đình. Tuy nhiên cốc nhựa có vô vàn mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Vì vậy chắc chắn rằng nếu doanh nghiệp muốn lựa chọn quà tặng cốc nhựa làm món quà khuyến mãi tri ân đến khách hàng sẽ rất khó khăn trong việc chọn lựa. Một trong những sản phẩm cốc nhựa được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất hiện nay để làm quà tặng đó là loại cốc gấp nhựa (hay còn gọi là cốc xếp nhựa). Đây là món quà tặng vô cùng mới lạ và chiếm được nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi sự tiện lợi và gọn nhẹ của nó mang lại.

Cùng quatangdoanhnghiep.com.vn tìm hiểu 1 vài lý do chính giúp cho cốc gấp được yêu thích đến vậy.

1.Tiện lợi, gọn nhẹ

Cốc gấp nhựa được thiết kế 3 tầng có thể thu vào, kéo ra một cách vô cùng tiện lợi.Thêm vào đó là kiểu dáng trụ tròn thuôn nhỏ dần về phía đáy mang lại sự nhỏ gọn không tốn nhiều diện tích. Chính vì vậy khi sử dụng chiếc cốc gấp nhựa sẽ như những chiếc cốc nhựa bình thường khác. Tuy nhiên sau khi sử dụng xong gấp cốc lại nó lại vô cùng nhỏ xinh và gọn nhẹ. Chính vì ưu điểm tuyệt vời này của sản phẩm cốc gấp nhựa mà nó chiếm được sự yêu thích của rất nhiều người. Với ưu điểm gọn nhẹ, dễ dàng cầm đi mọi lúc, mọi nơi nên nó là món đồ vật bất ly thân cho những chuyến đi du lịch, dã ngoại, công tác. Hoặc cũng là món đồ bỏ túi đồng hành cùng người sử dụng đến mọi nơi. 

Cốc gấp nhựa vô cùng tiện lợi và gọn nhẹ

2. An toàn với sức khỏe.

Cốc gấp có thiết kế vô cùng đặc biệt, nó được cấu tạo thành 2 phần riêng biệt. Phần nắp và phần thân. Sự tiện lợi của loại cốc này còn được thể hiện ở chiếc nắp cốc. Nắp của 1 số loại cốc gấp nhựa được thiết kế ngăn đựng thuốc. Vì vậy nó như người bạn giúp chăm sóc sức khỏe cho người sử dụng.

Thêm nữa cốc gấp nhựa được sản xuất từ chất liệu nhựa PP hoặc nhựa PVC. Cả 2 loại nhựa này đều rất cao cấp và an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Hơn nữa loại nhựa  dùng để thiết kế cốc gấp nhựa còn có khả năng cách nhiệt vô cùng tốt giúp cho việc cầm cốc trở nên dễ dàng hơn khi chứa nước nóng, nước lạnh. Người sử dụng sẽ an tâm không bị bỏng trong quá trình sử dụng

Cốc gấp có khay thuốc ở trên

Xem thêm các bài tư vấn khác tại đây.

Thêm nữa khi đến những nơi công cộng như nhà ăn, bệnh viện, trường học.. thì việc sử dụng cốc ở đây không đảm bảo vệ sinh rất dễ sinh ra các căn bệnh truyền nhiễm khi sử dụng chung cốc uống nước. Chính vì vậy cốc gấp nhựa như người bạn đồng hành đáng tin cậy với người sử dụng giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng từ những điều đơn giản nhất.

3.Thân thiện với môi trường

Những chiếc cốc gấp nhựa được làm từ chất liệu cao cấp vô cùng thân thiện với môi trường. Thay vì sử dụng những chiếc cốc nhựa hay cốc giấy dùng 1 lần sau đó bỏ đi. Thì việc sử dụng cốc gấp nhựa sẽ góp phần không nhỏ trong việc giữ cho môi trường luôn xanh- sạch- đẹp và không bị ô nhiễm.

Chính vì những lợi ích tuyệt vời của cốc gấp nhựa mang lại nên cốc nhựa quà tặng chính là lựa chọn vô cùng thông minh, tinh tế và phù hợp cho các doanh nghiệp làm quà tặng khuyến mãi hay quà tặng quảng cáo.

Cốc xếp vô cùng thân thiện với môi trường

Một ưu điểm nữa mà cốc gấp nhựa mang lại cho doanh nghiệp đó là khả năng in ấn vô cùng rõ nét vì vậy các doanh nghiệp có thể tận dụng mảnh đất màu mỡ này để in ấn thông tin doanh nghiệp lên trên từ đó quảng bá thương hiệu hiệu quả.

Công ty quà tặng EG với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp quà tặng cốc gấp nhựa có chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina