Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng bút ký gỗ - Nâng niu thương hiệu cùng doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Những món quà tặng mang ý nghĩa về mặt tinh thần thường là những món quà cần được tìm hiểu và lựa chọn rất kỹ lưỡng. Quà tặng bút ký gỗ là quà tặng sang trọng và ý nghĩa để doanh nghiệp thể hiện tình cảm chân thành  dành tặng tới quý khách hàng, đối tác hay chính nhân viên của mình.

Qùa tặng bút ký gỗ

Qùa tặng bút ký gỗ

Đặc điểm quà tặng bút ký gỗ

Quà tặng bút ký gỗ là sản phẩm được thiết kế thủ công, tỉ mỉ, cẩn thận tới từng chi tiết, công  phu, ấn tượng, độc đáo và rất tinh tế.

Quà tặng bút ký gỗ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ sồi, gỗ thông, gỗ tạp... Chất liệu gỗ trên đều có đặc điểm bền đẹp và dễ dàng vệ sinh. Thời gian sử dụng lâu dài có thể là mãi mãi nếu người dùng giữ gìn tốt. Chất liệu gỗ tự nhiên nên rất thân thiện với môi trường, và an toàn với sức khỏe.  Dễ dàng in ấn và chạm khắc theo yêu cầu của doanh nghiệp và người sử dụng.

Quà tặng bút ký gỗ có nhiều thiết kế đa dạng, công phu, chi tiết nhất thể hiện sự tinh xảo và tinh tế cũng như guu thẩm mỹ của người tặng dành cho người nhận. Bút ký gỗ có nhiều loại như  bút ký gỗ nắp mở, bút ký gỗ vặn,...

Qùa tặng bút ký gỗ trong hộp

Qùa tặng bút ký gỗ trong hộp

Quà tặng bút ký gỗ là món quà từ thiết kế tới kiểu dáng đều thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp và hơn thế nhữa, còn thể hiện vị thế, sự lịch sự  riêng của người sở hữu cây bút.

Công dụng của quà tặng bút ký gỗ mang lại cho doanh nghiệp

Quà tặng bút ký gỗ là quà tặng có giá trị tinh thần cao, sản phẩm quà tặng được đặt hết tâm tư của người tặng dành cho người nhận, thể hiện tấm chân tình mà doanh nghiệp dành cho đối tác, khách hàng

Không chỉ thể hiện về mặt giá trị về tinh thần mà quà tặng bút ký gỗ còn thể hiện được sự giá trị về mặt thẩm mỹ của doanh nghiệp cũng như đối tượng nhân được quà tặng là bút ký gỗ. Bởi tính thẩm mỹ của bút ký gỗ được thể hiện rất rõ nét qua thiết kế, kiểu dáng cũng  như những họa tiết chi tiết trên quà tặng bút ký gỗ.

Quà tặng bút ký gỗ còn có giá trị sự dụng trong thời gian dài, điều này thể hiện được sự quan tâm mà doanh nghiệp dành cho người được nhận quà là mãi mãi, là trường tồn với thời gian. Từ đó để lại sự yêu thích và hài lòng mà khách hàng dành cho doanh ngiệp. Gía trị thương hiệu của doanh nghiệp cũng từ đó được nâng lên một tầm xcao mới trong tâm trí của khách hàng.

Qùa tặng bút ký gỗ màu trầm

Qùa tặng bút ký gỗ màu trầm

Doanh nghiệp có thể dùng quà tặng bút ký gỗ để làm quà tặng cho khách hàng, cho đối tác hay cho chính bạn bè, người thân và đồng nghiệp. Doanh nghiệp cũng có thể dùng quà tặng bút ký gỗ làm quà tặng cho nhân viên trong chính doanh nghiệp của mình.

Trên đây là những lợi ích mà quà tặng bút ký gỗ mang lại cho doanh nghiệp. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, Qùa tặng bút ký gỗ sẽ là quà tặng doanh nghiệp được doanh nghiệp yêu thích và lựa chọn.

Chi tiết quà tặng bút ký gỗ

Chi tiết quà tặng bút ký gỗ

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng bứt ký gỗ chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường

 Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina