Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng bút chì màu - bút sáp quà tặng cùng doanh nghiệp chắp cánh những ước mơ

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Việc các doanh nghiệp chăm lo cho đời sống của đối tác, khách hàng hay đặc biệt là đời sống của nhân viên trong nội bộ công ty là điều các doanh nghiệp hiện đang được đầu tư và lưu ý tới. Qùa tặng bút chì màu – bút sáp là quà tặng mà trong những năm gần đây, nhiều doanh nghiệp chọn làm quà tặng doanh nghiệp.


Qùa tặng bút chì màu - bút sáp

Qùa tặng bút chì màu - bút sáp

Chi tiết về quà tặng bút chì màu – bút sáp

Qùa tặng bút chì màu – bút sáp giúp trẻ nhỏ phát triển tính sáng tạo và tư duy, hình thành thói quen quan sát và chú ý trọng tâm cho trẻ nhỏ. Qùa tặng bút chì màu – bút sáp là món đồ chơi giúp trẻ nhỏ giải trí bổ ích và an toàn cho trẻ nhỏ.

Qùa tặng bút chì màu – bút sáp sẽ là món đồ chơi nuôi dưỡng niềm đam bên hội họa của trẻ từ khi còn nhỏ. Hơn thế nữa, đây còn là món quà giúp cha mẹ hiểu hơn về tâm lí khó nắm bắt của trẻ nhỏ, từ đó gần gũi và tạo mối quan hệ tốt hơn gữa ba mẹ và con cái.

Qùa tặng bút chì màu

Quà tặng bút chì màu gồm 12 chiếc bút chì có lõi chì màu được đặt giữa trung tâm của bút rất chắc, giúp khi chuốt sẽ ít bị gãy ngọn.Vỏ chì mềm, dễ gọt, không gây quá đau mỏi tay cho bé trong quá trình sử dụng.

Qùa tặng bút chì màu

Qùa tặng bút chì màu

Chì màu có ưu điểm giúp bé tạo ra những nét tô gọn gàng, đẹp, ít bị lem ra ngoài. Màu sắc của bút khi tô ra giấy có độ sắc nét, mịn và không bị phai.

Bút chì màu có độ dài vừa phải, vừa vặn với tay bé, giúp bé dễ dàng cầm nắm mỗi khi sử dụng, đồng thời rèn luyện cho bé khả năng cầm bút, tạo nền tảng cho việc đi học của bé sau này.

Qùa tặng bút chì màu được đựng trong hộp giấy bìa cứng, thuận tiện cho bé cất giữ và bảo quản sau khi dùng. Doanh nghiệp có thể in ấn thông tin trực tiếp lên thân cây bút chì màu và in ấn ra ngoài giấy bìa cứng đựng bút.

Qùa tặng bút sáp màu

Sản phẩm quà tặng bút sáp màu gồm 12 bút sáp màu với các màu sắc khác nhau. Các cây bút màu có thiết kế vừa tay, giúp bé cầm nắm và tô màu dễ dàng hơn. Bút sáp có thiết kế đặc biệt, thân và đầu bút chắc chắn, không dễ gãy khi sử dụng.

Qùa tặng bút sáp

Qùa tặng bút sáp

Màu sắc mịn và đẹp giúp bé thỏa sức tô vẽ mà không lo nét vẽ tạo thành vệt hay bong tróc các mảng màu. Thêm vào đó, đầu bút được thiết kế khá nhỏ gọn giúp bé có thể mang theo và tô màu ở bất cứ đâu khi nào bé thích.

Hộp bút sáp màu được làm từ chất liệu bìa cứng có thiết kế thêm vỉ nhựa mỏng để phân loại từng loại sáp màu. Khi sử dụng bút màu xong, bé dễ dàng để gọn bút lại vào trong vỉ, giúp bé cất giữ gọn gàng để sử dụng cho các lần tiếp theo.

Doanh nghiệp có thể in ấn thông tin trực tiếp lên phần vỏ bọc ngoài của bút sáp màu và in ấn ra ngoài giấy bìa cứng đựng bút.

Lợi ích mà quà tặng bút  chì màu – bút sáp mang lại cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp có thể dùng quà tặng bút chì màu – bút sáp làm quà tặng khuyến mãi dành cho trẻ nhỏ, làm công cụ quảng cáo cho doanh nghiệp bởi có thể in ấn, dập khắc logo, thông tin doanh nghiệp hay hình ảnh... mà chi phí cho mỗi bộ quà tặng bút chì màu – bút sáp khá tiết kiệm, giúp doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu cho mình nhưng vẫn tiết kiệm được ngân sách....

Qùa tặng bút chì màu BU2-012

Qùa tặng bút chì màu BU2-012

Trên đây là những thông tin cơ bản về quà tặng bút chì màu – bút sáp mà doanh nghiệp có thể chọn để làm quà tặng doanh nghiệp cho mình. Hy vọng doanh nghiệp sẽ lựa chọn được món quà tặng tốt nhất và hiệu quả nhât theo tiêu chí mà doanh nghiệp đề ra.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng bút chì màu – bút sáp chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina