Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng bộ quà tặng - quà tặng tạo nên đẳng cấp thương hiệu cho doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Trong giai đoạn nền kinh tế phát triển, văn hóa tặng quà của doanh nghiệp, công ty, tổ chức bất kỳ nào đó cũng được đầu tư và trở thành một nét đẹp phổ biến hiện nay. Quà tặng bộ quà tặng chính là bộ quà tặng giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn sâu sắc trong tâm trí người được tặng. Từ đó tạo nên đẳng cấp thương hiệu riêng biệt cho doanh nghiệp.

Bộ quà tặng sổ bìa da, bút ký

Bộ quà tặng mang lại nhiều công dụng thiết thực cho doanh nghiệp

Chi tiết về quà tặng bộ quà tặng

Quà tặng bộ quà tặng là quà tặng kết hợp linh hoạt, bất kỳ 2 sản phẩm trở lên cụ thể là các quà tặng khác nhau như : Hộp đựng namecard, Sổ bìa da, Móc chìa khóa, USB, Bút bi , Bút ký, ví da …

Những sản phẩm trên kết hợp với nhau để tạo nên các bộ quà tặng khác nhau mang đến phong cách riêng biệt, sự độc đáo để phù hợp với từng đối tượng khách hàng và phù hợp với từng sự kiện khác nhau.

Các sản phẩm thường được đựng trong hộp quà tặng sang trọng có mút đệm để bảo vệ sản phẩm mang đến sự sang trọng và lịch sự cho hộp quà. Bộ giftset quà tặng đẹp thường hội tụ những yếu tố: độc đáo, sang trọng, đa công dụng...

Bộ quà tặng sổ bìa da, bút ký

Bộ quà tặng sổ bìa da, bút ký 

Một số bộ quà tặng phổ biến

Bộ quà tặng sổ bìa da, bút ký

Sổ và bút là cặp bài trùng không thể thiếu đối với nhân viên văn phòng hay bất cứ ai làm việc trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Do đó, khi lựa chọn tặng sổ da cho khách hàng, đối tác các doanh nghiệp cũng đừng quên tặng kèm theo một chiếc bút để tăng thêm sự chu đáo, chăm chút cho món quà.

Bộ quà tặng sổ da và móc chìa khóa, bút ký

Với sự phối hợp các vật dụng văn phòng một cách khéo léo, tinh tế tạo nên những bộ quà tặng vô cùng hấp dẫn và trang trọng.

Ngoài 2 món quà tặng trong  bộ quà tặng đó là sổ da và bút ký doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn thêm một số loại móc chìa khóa chất liệu da cao cấp để kết hợp tạo thành bộ quà tặng độc nhất, khác biệt.

Bộ quà tặng ví đựng namecard và bút ký

Đối với bất cứ một người làm kinh doanh nào thì việc sở hữu cho mình những chiếc hộp đựng namecard sang trọng và đầy đẳng cấp và sang trọng sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp cho bạn và doanh nghiệp.

Kết hợp vào đó là sản phẩm bút ký mang thiết kế sang trọng và tinh tế giúp tạo nên một bộ quà tặng vô cùng hữu dụng cho khách hàng, đối tác.

Bộ quà tặng ví đựng namecard và bút ký

Bộ quà tặng ví đựng namecard và bút ký

Bộ quà tặng ca giữ nhiệt

Ca giữ nhiệt là một trong những sản phẩm quà tặng góp phần không nhỏ cho việc chăm sóc sức khỏe cho khách hàng, đối tác.

Những chiếc ca giữ nhiệt với thiết kế tiện dụng, nhỏ gọn sẽ mang đến sự yêu thích và trân trọng từ khách hàng. Từ đó góp phần không nhỏ giúp doanh nghiệp xây dựng được hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng, đối tác.

Lợi ích mà quà tặng bộ quà tặng mang lại cho doanh nghiệp

Quà tặng bộ quà tặng doanh nghiệp là bộ quà tặng giúp doanh nghiệp thể hiện được bản sắc, văn hóa của doanh nghiệp, thể hiện tấm chân tình mà doanh nghiệp dành tặng cho đối tác, khách hàng,...

Trên bề mặt của các sản phẩm trong bộ quà tặng có thể in ấn, khắc logo, hình ảnh, slogan của doanh nghiệp, bộ quà tặng sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp mình tốt hơn trong tâm trí khách hàng. Chi phí marketing cũng tiết kiệm được khá nhiều ngân sách cho những bộ sản phẩm quà tặng như thế này.

Trên đây là những thông tin và lợi ích của quà tặng bộ quà tặng. Hy vọng, những thông tin trên có thể giúp doanh nghiệp có những lựa chọn quà tặng doanh nghiệp hiệu quả và tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.

Bộ quà tặng ca giữ nhiệt

Bộ quà tặng ca giữ nhiệt

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng bộ quà tặng chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina