Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng bộ giftset công nghệ - Qùa tặng công nghệ cùng doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Trong thời đại 4.0 phát triển mạnh mẽ như hiện nay, việc lựa chọn quà tặng cho đối tác, khách hàng cũng là một sự lựa chọn khá khó khăn cho doanh nghiệp. Quà tặng bộ giftset công nghệ chính là món quà tặng công nghệ phù hợp để doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng doanh nghiệp cho mình. Bởi sự tinh tế, sang trọng và tiện dụng mà nó mang lại cho doanh nghiệp.

Bộ giftset công nghệ đa dạng về các sản phẩm quà tặng


Bộ giftset công nghệ đa dạng về các sản phẩm quà tặng

Chi tiết về quà tặng bộ giftset công nghệ

Quà tặng bộ giftset công nghệ là sự kết hợp linh hoạt từ 2 sản phẩm trở lên, cụ thể là các quà tặng khác nhau như: Sạc pin dự phòng, chuột máy tính, loa bluetooth, bút trình chiếu, USB để tạo nên các bộ quà tặng khác nhau mang đến phong cách riêng biệt, sự độc đáo để phù hợp với từng đối tượng khách hàng và phù hợp với từng sự kiện khác nhau.

Bộ quà tặng giftset công nghệ rất thích hợp dành tặng cho những tín đồ công nghệ và những người thường xuyên phải sử dụng các thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc. Một số quà tặng tạo nên sự kết hợp của bộ quà tặng giftset.

Quà tặng sạc pin dự phòng

Một trong những phụ kiện đi kèm vô cùng cần thiết đối với các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng, máy nghe nhạc.. không thể không kể đến pin sạc dự phòng, sản phẩm được mệnh danh là nguồn sống của điện thoại, máy tính bảng nhất là trong những chuyến đi xa. Vì thế quà tặng sạc pin dự phòng được coi là món đồ quan trọng và không thể thiếu trong mỗi chuyến đi.

Bộ quà tặng giftset công nghệ mang giá trị thẩm mỹ cao

Bộ quà tặng giftset công nghệ mang giá trị thẩm mỹ cao

Quà tặng loa bluetooth

Quà tặng loa bluetooth là một thiết bị công nghệ kết nối đường truyền không dây có khả năng kết nối các thiết bị với nhau thông qua đó truyền tải tín hiệu hình ảnh, âm thanh giữa các thiết bị với nhau. Loa bluetooth có ưu điểm vượt trội so với các loại loa thường ở chỗ nó không cần sử dụng các loại dây nối giữa loa và nguồn phát thì vẫn có thể nghe được âm thanh bình thường.

Quà tặng bút trình chiếu

Quà tặng bút trình chiếu hay còn được gọi là bút trình chiếu laser là  thiết bị trình chiếu không dây hỗ trợ cho người dùng sử dụng trong trường hợp cần trình chiếu, thuyết trình lật trang tắt màn hình. Nó có thiết kế nhỏ gọn vừa có thể làm bút viết vừa có thể hỗ trợ việc trình chiếu với ưu điểm dễ sử dụng tạo tác phong chuyên nghiệp cho người thuyết trình.

Bộ quà tặng công nghệ có tính hữu dụng cao trong đời sống

Bộ quà tặng công nghệ có tính hữu dụng cao trong đời sống

Quà tặng bút USB

Quà tặng bút USB là 1 trong những sản phẩm công nghệ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cao cấp dành cho khách hàng nhiều nhất hiện nay. Nó có thể chứa đựng rất nhiều tính năng trong 1 sản phẩm như m bộ nhớ RAM, lưu trữ dữ liệu riêng tư, mở khóa máy tính, đồng bộ dữ liệu tự động…  vì vậy nó mang rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng.

Quà tặng chuột quang máy tính

Quà tặng chuột quang máy tính là 1 trong những phụ kiện máy tính quan trọng và thông dụng nhất hiện nay. Nó mang ưu điểm tuyệt vời đó là giúp cho việc điều khiển máy tính trở nên dễ dàng và chuẩn xác hơn. Nắm bắt được công dụng tuyệt vời và mức độ cần thiết trong đời sống của chuột máy tính rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn chuột quang máy tính làm quà tặng cho khách hàng, đối tác hay chính nhân viên trong doanh nghiệp mình.

Bộ quà tặng giftset sang trọng hữu dụng

Bộ quà tặng giftset sang trọng hữu dụng

Trên đây là một số thông tin hữu ích về bộ quà tặng giftset công nghệ. Hy vọng với những gợi ý trên, doanh nghiệp có thể có những lựa chọn quà tặng doanh nghiệp cho đối tác, khách hàng thân thiết những món quà công nghệ hiện đại, trang trọng và tinh tế.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng bộ giftset công nghệ chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina