Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng bình nước thể thao- Cho cuộc sống thêm năng động

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao vì vậy con người cũng dành nhiều thời gian cho việc tập thể dục thể thao hàng ngày như tập gym, đá bóng, tập yoga, dance sport… để tăng cường sức khỏe bên cạnh những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Trong suốt thời gian bạn tập luyện thể thao cơ thể thường xuyên ra mồ hôi và mất nước. Chính vì thế việc trang bị cho mình một bình nước thể thao để đựng nước, hoặc các món nước yêu thích bổ dưỡng là việc cần thiết và quan trọng đối với mỗi người.

Bình nước thể thao giúp cung cấp nước cho cơ thể

Nắm bắt được mức độ phổ biến và cần thiết của những chiếc bình nước thể thao rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng nó như một món quà gửi tặng đến khách hàng, đối tác và chính những nhân viên của doanh nghiệp mình. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có hàng trăm mẫu mã bình nước thể thao quà tặng vì vậy các doanh nghiệp sẽ rất khó khăn trong việc lựa chọn những loại bình nước phù hợp để làm quà tặng nhất.

Dưới đây quatangdoanhnghiep.com.vn sẽ chia sẻ một số bí quyết lựa chọn bình giữ nhiệt để cho doanh nghiệp có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quà tặng dành cho khách hàng, đối tác.

1.Lựa chọn theo kiểu dáng thiết kế

Hiện nay có rất nhiều các kiểu dáng thiết kế phù hợp cho các hoạt động thể thao. Chính vì vậy việc lựa chọn kiểu dáng của bình nước thể thao vô cùng quan trọng. Các kiểu dáng bình nước đang thịnh hành nhất hiện nay đó là: kiểu dáng hình trụ, kiểu dáng hình vót và kiểu dáng cong ở thân. Mỗi một kiểu dáng sẽ có những ưu điểm và đặc điểm riêng biệt.

Kiểu dáng bình nước thể thao hình trụ có đặc điểm thiết kế phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay. Nó thường mang thiết kế đơn giản và nhỏ gọn với phần thân dáng trụ tròn đi liền với phần nắp đậy ôm khít giữ nước không  bị ra ngoài.

Bình nước thể thao dạng hình trụ trơn

Kiểu dáng bình nước dạng hình trụ vót được mang thiết kế năng động, cá tính và đậm chất thể thao. Với thiết kế nắp đậy vừa có ren xoáy vừa có nút bật mở dễ dàng rất tiện dụng cho người dùng trong nhiều hoàn cảnh.

Bình nước thể thao hình trụ vót

Cuối cùng là bình nước cong ở thân: Những loại bình nước thể thao này có đặc điểm đó là  kiểu dáng hơi cong ở thân có thể có thêm lớp nhựa sần để việc cầm nắm được chắc hơn, và hạn chế trơn trượt khi cầm.

Bình nước thể thao cong ở thân

2.Lựa chọn theo chất liệu

Đối với các loại quà tặng bình nước thể thao thì các doanh nghiệp cần phải quan tâm đến chất liệu của sản phẩm. Có rất nhiều các loại nhựa có thể dùng để chế tạo ra bình nước thể thao có một số loại nhựa an toàn với sức khỏe của người sử dụng ngược lại cũng có nhiều loại nhựa gây nguy hại khi sử dụng vì thế các doanh nghiệp cần phải tìm hiểu kỹ càng

+ Loại PET: đây là loại nhựa phổ biến nhất, thường được sử dụng làm nguyên liệu sản xuất chai nước khoáng, chai nước ngọt,… loại nhựa này không phù hợp với việc đựng nước nóng vì tính chất của loại nhựa này rất mỏng,khi rót nước nóng sẽ dễ làm biến dạng bình vì vậy nếu lựa chọn loại chất liệu này thì bình nước thể thao chỉ có thể đựng được lạnh hoặc nước ấm.

+ Loại nhựa HDPE: Đây là loại nhựa rất an toàn, thường là các bình sữa trẻ em, chai đựng sữa, nước trái cây… loại này rất an toàn và khả năng tích tụ vi khuẩn thấp,có thể đựng nước ấm khoảng 40 - 50 độ C.Tuy nhiên loại nhựa này không thường được sử dụng làm bình nước thể thao vì giá thành khá cao và có tính chất giòn dễ vỡ.

Bình nước thể thao dành cho người năng động

+ Loại nhựa PP: đây là loại nhựa cứng có khả năng chịu nhiệt cao vì thế nó có khả năng đựng được nước nóng mà không lo bình bị biến dạng. Đây là loại chất liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Ưu điểm của loại nhựa này đó là không dễ bị méo dập hay trầy xước và có độ bền vô cùng cao. Hơn nữa nó rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và thân thiện với môi trường.

3.Lựa chọn cơ sở sản xuất uy tín, chất lượng

Hiện nay do nhu cầu sử dụng bình nước thể thao ngày càng tăng cao chính vì vậy có rất nhiều các cơ sở sản xuất bình nước thể thao giá rẻ xuất hiện tràn lan trên thị trường gây hoang mang và đánh lừa doanh nghiệp. Chính vì để đặt mua được những sản phẩm bình nước thể thao chất lượng làm vừa lòng khách hàng đối tác thì việc lựa chọn cơ sở sản xuất uy tín và chất lượng chính là việc các doanh nghiệp cần quan tâm.

Rất nhiều doanh nghiệp lớn hợp tác cùng EG

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG đang là một trong những cơ sở sản xuất quà tặng bình nước thể thao đứng đầu cả nước hiện nay với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất quà tặng hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng bình nước thể thao có chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Với dây chuyền sản xuất và công nghệ in ấn đầy tiên tiến và hiện đại của EG thì doanh nghiệp có thể dễ dàng in ấn logo, thương hiệu, slogan… lên bề mặt của bình nước từ đó phủ rộng thương hiệu đến muôn nơi một cách dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699  để được tư vấn miễn phí



Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina