Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng bình dị mà sang trọng, cao cấp cho doanh nghiệp - Quà tặng hộp bút gỗ

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Gỗ là vật liệu gần gũi với đời sống của mỗi người, những vật đụng được làm từ gỗ trong những năm gần đây cũng được ưa chuộng và xu hướng sử dụng cũng như nhu cầu của người dùng về các sản phẩm được làm từ gỗ cũng ngày một tăng. Hộp bút gỗ là một trong những sản phẩm được làm từ gỗ có tính thẩm mỹ và giá cả khá phải chăng đang được tin dùng nhiều nhất.  Nắm bắt được xu hướng này, các doanh nghiệp đã đang và có thể dùng quà tặng hộp bút gỗ làm quà tặng cho đối tác, khách hàng hay cho chính nhân viên của mình trong các dịp nội bộ vì sự cao cấp nhưng không hề phô trương của món quà tặng bình dị này. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Quà tặng hộp bút gỗ đẹp

Quà tặng hộp bút gỗ đẹp

Quà tặng hộp bút gỗ là gì?

Hộp bút gỗ là những chiếc hộp đựng bút bằng gỗ, chúng được tạo ra từ cá loại gỗ tốt và có chất lượng tốt như gỗ maple, gỗ sưa… và thường trùng khớp với chất liệu cây bút gỗ được đặt bên trong hộp bút gỗ quà tặng.

Hộp bút bằng gỗ với công dụng thực tiễn chính là đồ đựng bút, bút gỗ, bút bi, bút chì, bút ký, nói chung là tất cả các loại bút, không chỉ thế, một số loại hộp còn có thể đựng các đồ dùng văn phòng phẩm như thước kẻ, gôm, bút tẩy, thông thường chúng sẽ đi kèm với bút gỗ khi làm quà tặng, bảo quản bút bằng hộp đựng bút bằng gỗ sẽ giúp cho những chiếc bút trở nên an toàn và có thể sử dụng lâu dài, đồng thời giúp cho việc tìm kiếm và sử dụng bút trở nên nhanh gọn, dễ dàng, không tốn thời gian tìm kiếm. Doanh nghiệp có thể đặt sản xuất hộp bút gỗ theo số lượng lớn để làm quà tặng cho doanh nghiệp mình vì những công dụng và lợi ích mà hộp bút gỗ mang lại cho doanh nghiệp

Hộp bút gỗ quà tặng bình dị 

Chất liệu

Chế tác từ gỗ maple - một loại gỗ nổi tiếng ở vùng Bắc Mỹ, với đặc tính là nhẹ, sớ gỗ mịn, vân gỗ mềm mại đẹp mắt nổi bật trên nền gỗ nâu vàng hài hòa. Chất lượng gỗ maple rất đồng đều, phù hợp để làm ra những sản phẩm bút gỗ, viết gỗ quà tặng hoàn hảo nhất.

Hộp bút quà tặng xinh xắn

Hộp bút quà tặng xinh xắn

 Kiểu dáng

Hộp bút gỗ có thiết kế đa dạng, đầy sáng tạo với thiết kế về kiểu dáng, đường bét tinh xảo và thường có hình chữ nhật theo cây bút viết. Hộp bút gỗ xinh xắn với màu gỗ sáng trang nhã, thanh lịch sẽ là điểm nhấn cho chiếc bút gỗ quà tặng của doanh nghiệp

Công dụng của quà tặng hộp bút gỗ

Hộp bút bằng gỗ với công dụng thực tiễn chính là đồ đựng bút, bút gỗ, bút bi, bút chì, bút ký, nói chung là tất cả các loại bút, không chỉ thế, một số loại hộp còn có thể đựng các đồ dùng văn phòng phẩm như thước kẻ, gôm, bút tẩy, thông thường chúng sẽ đi kèm với bút gỗ khi làm quà tặng, bảo quản bút bằng hộp đựng bút bằng gỗ sẽ giúp cho những chiếc bút trở nên an toàn và có thể sử dụng lâu dài, đồng thời giúp cho việc tìm kiếm và sử dụng bút trở nên nhanh gọn, dễ dàng, không tốn thời gian tìm kiếm.

Hộp bút gỗ cao cấp

Hộp bút gỗ cao cấp

Với hộp bút gỗ có thể khắc thông hoặc khắc laser tên, logo, hay những thông điệp theo yêu cầu sẽ khiến cho món quà trở nên ý nghĩa hơn. Ngoài làm quà tặng, bút gỗ còn là một vật dụng văn phòng rất hữu ích cho các doanh nghiệp, đơn vị. Đặc biệt là hộp bút in english cũng có thể là những hộp bút gỗ xinh xắn cho bé yêu học tập nữa.

Việc sử dụng hộp bút gỗ để làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, trên thân bút có in logo thương hiệu, slogan của công ty hay những lời chúc tốt đẹp tới khách hàng là phương thức makerting đồng bộ và lan tỏa mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp với mức chi phí bỏ ra vô cùng thấp.

Hộp bút gỗ 

Trên đây là một số thông tin về quà tặng doanh nghiệp-quà tặng hộp bút gỗ. Hy vọng với những thông tin trên, doanh nghiệp có thể tìm được công ty sản xuất hộp bút gỗ uy tín, chất lượng để đặt hàng quà tặng cho doanh nghiệp mình.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng hộp đựng bút chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

 Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina