Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Phân loại quà tặng gạt tàn dành cho doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Tặng quà cho khách hàng là việc mà mỗi doanh nghiệp nên làm để có được chỗ đứng vững chắc trong thị trường kinh tế đầy cạnh tranh như ngày nay. Tuy nhiên việc lựa chọn quà tặng phù hợp với từng đối tượng khách hàng, đối tác là điều không thể. Vì vậy doanh nghiệp có thể lựa chọn những món quà tặng có công dụng đa năng mà hầu như ai cũng có thể sử dụng được.

Quà tặng gạt tàn là vật dụng có mặt trong mỗi gia đình hay ở các nơi văn phòng, nhà nghỉ, khách sạn, nhà ăn… Nó không chỉ có tác dụng đựng tàn thuốc lá giữ gìn vệ sinh chung mà nó còn mang lại hiệu quả quảng cáo cao cho doanh nghiệp.

Gạt tàn thuốc lá làm quà tặng doanh nghiệp hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều các doanh nghiệp có ý định lựa chọn gạt tàn làm quà tặng chính cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên các doanh nghiệp vẫn chưa biết rõ thông tin về các loại gạt tàn phổ biến trên thị trường.

Hãy cùng quatangdoanhnghiep.com.vn tìm hiểu một số loại gạt tàn quà tặng phổ biến và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất hiện nay.

1.Gạt tàn nhựa

Gạt tàn nhựa được làm từ chất liệu nhựa cứng cao cấp. Với loại nhựa này các sản phẩm gạt tàn nhựa sẽ không bị méo, chảy nhựa khi tàn thuốc rơi xuống hay bị vỡ, nút do va đập mạnh.

Thông thường các loại gạt tàn bằng nhựa được thiết kế theo kiểu dáng hình vuông hoặc hình tròn lõm ở dưới để đỡ lấy gạt tàn thuốc lá. Xung quanh thành gạt tàn có thiết kế các khe lõm có tác dụng đỡ những điếu thuốc lá hút dở tạo nên sự tiện dụng cho người dùng.

Gạt tàn chất liệu nhựa

Ưu điểm của loại gạt tàn nhựa quà tặng đó là đa dạng về màu sắc. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn được nhiều màu sắc khác nhau. Thông thường các doanh nghiệp thường lựa chọn những màu sắc đồng nhất với màu sắc thương hiệu của doanh nghiệp mình.

Thành gạt tàn và đáy của gạt tàn là địa điểm phù hợp nhất để doanh nghiệp in ấn logo,, slogan… lên để làm quà tặng quảng cáo thương hiệu cho doanh nghiệp. Màu sắc in ấn của loại gạt tàn nhựa này mang đến sự rõ nét và nổi bật giúp truyền thông thương hiệu vô cùng hiệu quả.

2. Gạt tàn thủy tinh

Chất liệu thủy tinh cao cấp giúp cho sản phẩm gạt tàn mang vẻ đẹp vô cùng sang trọng và tinh tế. Ưu điểm tuyệt vời của chất liệu này đó là dễ rửa sạch không lo bị những vệt bẩn cứng đầu bám bẩn như các chất liệu khác.

Gạt tàn thủy tinh có kiểu dáng khá đơn giản nhưng lại vô cùng tiện dụng. Bên trong đáy của gạt tàn được thiết kế lõm sâu để tàn thuốc lá không bị rơi ra ngoài. Trên thành có 3 – 4 lỗ nhỏ để đựng điếu thuốc lá hút dở. Gạt tàn chất liệu thủy tinh thường được thiết kế theo hình tròn, hình vuông, hình bầu dục..Thêm nữa phần đế của gạt tàn dày mang lại độ sáng bóng cao.

Gạt tàn chất liệu thủy tinh

Gạt tàn thủy tinh có màu sắc chủ đạo là màu trắng trong suốt có thể được thiết kế trơn nhưng cũng có thể được chạm khắc hoa văn nổi một cách tinh tế.

Thông thường thông tin của doanh nghiệp sẽ được in ấn lên thành cốc hoặc dưới đáy của cốc giúp quảng bá hiệu quả cho doanh nghiệp.

3. Gạt tàn sứ

Gạt tàn sứ được làm từ chất liệu sứ cao cấp được nung ở nhiệt độ cao. Vì vậy gạt tàn sứ có sức chịu được nhiệt cao. Bề mặt vô cùng trơn mượt, sáng bóng và dễ dàng lau chùi, tẩy rửa khi bụi bẩn bám vào. Sản phẩm có khả năng chống va đập cao, khó bị vỡ, mẻ trong quá trình sử dụng.

Gạt tàn sứ có kiểu dáng vô cùng sang trọng, lịch sự nhỏ gọn dễ dàng di chuyển. Gạt tàn thường có hình tròn, hình vuông hoặc hình bầu dục. Bên trong lõm sâu để tàn thuốc lá không bị rơi ra ngoài. Chân đế dày chắc chắn, có các khe nhỏ để vừa điếu thuốc lá hút dở.

Gạt tàn chất liệu sứ

Gạt tàn sứ thông thường có hai màu sắc chính: trắng, đen. Có thể là màu sắc trơn hoặc thiết kế những hoa văn trên thành cốc.

Để lựa chọn được những sản phẩm quà tặng gạt tàn thuốc lá có chất lượng và giá thành hợp lý nhất trên thị trường hiện nay vui lòng liên hệ số điện thoại  02473012699 để được tư vấn miến phí.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina