Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Noel 2019 - Doanh nghiệp nên lựa chọn quà tặng như thế nào?

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

 Noel hay Chirsmas cũng là một dịp khá đặc biệt để doanh nghiệp thể hiện tìn cảm, sự quan tâm của mình với đối tác, khách hàng hay cho chính nhân viên nội bộ trong công ty mình. Vậy dịp noel 2019 này, doanh nghiệp nên lựa chọn quà tặng doanh nghiệp như thế nào cho phù hợp với thị hiếu cũng  như tiết kiệm chi phí nhất. Bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho doanh nghiệp cách lựa chọn một số quà tặng doanh nghiệp thích hợp nhất mùa noel 2019.

Tặng quà noel 2019 

Vì sao doanh nghiệp nên tặng quà dịp Noel

Giáng sinh là dịp mọi người thể hiện tình cảm, gửi tặng nhau những món quà ý nghĩa và hữu dụng nhất. Không chỉ trẻ em mới là những đối tượng mà cần được quan tâm và mong muốn được nhận quà trong dịp này mà cả những người lớn cũng thường coi dịp lễ này như một nét đẹp đặc biệt để trao tặng nhau những món quà tặng ý nghĩa và phù hợp nhất.

Quà tặng mùa noel 2019 

Doanh nghiệp cũng vậy. Tùy vào từng đối tượng như đối tác, khách hàng… hay những chương trình tri ân, sự kiện, khuyến mại trong dịp này để đạt được mục tiêu marketing sẽ có những lựa chọn quà tặng doanh nghiệp khác nhau.

Doanh nghiệp nên chọn quà tặng như thế nào

Đối với những đối tác quan trọng những quà tặng  thiên hướng công nghệ tiện dụng và hữu ích sẽ là quà tặng mang về cho doanh nghiệp hiệu quả nhất. Quà tặng bộ giftset công nghệ chính là quà tặng phù hợp cho đối tượng cần tặng quà này của doanh nghiệp.

Quà tặng bộ giftset công nghệ

Quà tặng bộ giftset công nghệ

Bộ giftset công nghệ quà tặng đẹp thường hội tụ những yếu tố: hiện đại, hữu dụng, độc đáo, sang trọng.... Bộ quà tặng công nghệ rất thích hợp dành tặng cho những tín đồ công nghệ và những người thường xuyên phải sử dụng các thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc. Sự kết hợp giữa các món quà tặng phù hợp tạo nên một bộ quà tặng công nghệ là một ý tưởng quà tặng khá thú vị đối với các khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ.

Bộ giftset công nghệ quà tặng đẹp

Bộ giftset công nghệ quà tặng đẹp

Nếu trong dịp noel, doanh nghiệp muốn tặng kèm theo những món quà nhằm tri ân khách hàng theo chương trình khuyến mại hoặc tặng quà cho chính nhân viên nội bộ trong công ty mình thì những quà tặng như quà tặng cốc sứ, quà tặng bộ ấm trà sứ, quà tặng bút bi khuyến mại, quà tặng sổ da… những quà tặng đồ chơi cho trẻ em cũng không  phải là những gợi ý tồi cho doanh nghiệp như qùa tặng chong chóng, quà tặng ghép hình, xếp hình, quà tặng ô tô nhựa, quà tặng bút chì, thước kẻ, quà tặng bóng bay…

Quà tặng chong chóng

Quà tặng chong chóng

Điểm đặc biệt của những món quà tặng từ cao cấp tới bình dị này là đều có khả năng trở thành một công cụ truyền thông quảng cáo hữu ích cho doanh nghiệp khi mà doanh nghiệp có thể in ấn, khắc, dập logo, thông tin của mình trên sản phẩm quà tặng ấy để tạo dấu ấn và in sâu vào trong tâm trí của khách hàng hơn.

Quà tặng ghép hình cho bé

Quà tặng ghép hình cho bé

Còn rất nhiều quà tặng đẹp, hữu ích và ý nghĩa mà doanh nghiệp có thể lựa chọn làm quà tặng doanh nghiệp cho mình. Tùy vào chi phí, mục đích quà tặng của mình để đưa ra những lựa chọn hợp lý và hiệu quả nhất.

Quà tặng bút chì cho bé

Quà tặng bút chì cho bé

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, doanh nghiệp sẽ lựa chọn cho mình quà tặng doanh nghiệp ấn tượng, độc đáo nhất cho đối tác, khách hàng và nội bộ doanh nghiệp của mình. Từ đó, tạo dựng được sự ấn tượng, độc đáo riêng cho doanh nghiệp mình.

Quà tặng sổ da tiện dụng

Quà tặng sổ da tiện dụng

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina