Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Những điều doanh nghiệp chọn quà tặng khuyến mại cần lưu ý

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Trong thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay, doanh nghiệp nào cũng luôn mong muốn tạo được ấn tượng tốt nhất với khách hàng. Đặc biệt trong nhũng dịp kỉ niệm ngày thành lập, hay bất kỳ ngày quan trọng nào đó của công ty như ra mắt sản phẩm mới… Doanh nghiệp sẽ có những món quà tặng đặc biệt nhằm tri ân hoặc tạo dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khách hàng về doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ sử dụng các chương trình khuyến mại bằng cách giảm giá, chiết khấu hoặc khuyến mãi bằng quà tặng cho khách hàng. Vậy những lưu ý khi chọn quà tặng khuyến mãi cho doanh nghiệp như thế nào? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Quà tặng khuyến mãi độc đáo 

Lên kế hoạch chọn quà tặng khuyến mãi cụ thể

Doanh nghiệp cần có cái nhìn tổng quát về hoạt động kinh doanh và chọn quà tặng khuyến mại như thế nào trong từng dịp đặc biệt của doanh nghiệp. Hay nói cách khác, doanh nghiệp có thể lên kế hoạch cho các chương trình quà tặng khuyến mại cho khách hàng cho mỗi dịp kỷ niệm hay sự kiện quan trọng của doanh nghiệp khoảng 3 tháng sẽ tốt hơn cho quá trình lựa chọn quà tặng, đặt hàng và làm hàng của doanh nghiệp kịp tiến độ cũng như chất lượng của quà tặng khuyến mại.

Quà tặng khuyến mãi 

Tặng quà khuyến mãi có mục đích rõ ràng

Việc tặng quà cho khách hàng chính là việc nhằm tạo ấn tượng với khách hàng của doanh nghiệp, tạo niềm vui và khuyến khích họ mua sắm, tuy nhiên, tùy mục đích theo của từng đợt tri ân để tạo cơ sở cho việc đánh giá hiệu quả của các chương trình tặng quà.

Nếu mục tiêu của doanh nghiệp là tăng số lượng khách hàng ghé thăm cửa hàng thì cần phải theo dõi và so sánh số liệu khách hàng đến cửa hàng lúc trước và sau khi thực hiện việc tặng quà.

Việc tiếp theo, doanh nghiệp cũng không nên quá quan tâm tới chi phí mà đặt những món quà tặng khuyến mại không có chất lượng. Việc tặng khách hàng những món quà tặng khuyến mại sớm bị hư hỏng thì ấn tượng mà khách hàng dành cho doanh nghiệp sẽ cực kỳ xấu.

Tìm hiểu kỹ sở thích và xu hướng của khách hàng

Người tiêu dùng hiện nay rất thông minh, không phải cứ doanh nghiệp tặng cái gì, biếu gì thì họ cũng nhận và chủ quan, không tìm hiểu kỹ về sở thích của khách hàng nên chọn những quà tặng khuyến mại mà họ không thích hoặc họ không biết dùng vào việc gì. Doanh nghiệp nên có một cuộc điều tra, khảo sát nhỏ về khách hàng của mình. Để từ đó, lên kế hoạch, chọn qùa tặng hợp lý và có tính ứng dụng cao nhằm mục đích tạo ấn tượng tốt với khách hàng, xây dựng quan hệ tốt với khách hàng, để khách hàng luôn nhớ đến doanh nghiệp khi có quyết định mua hàng.

Các loại quà tặng khuyến mãi 

Chú ý thời gian đặt hàng quà tặng

Hiện nay, thị trường cung ứng quà tặng khá đa dạng nên việc doanh nghiệp có thể tìm được quà tặng khuyến mại phù hợp cho doanh nghiệp mình khá nhanh nhưng cũng không vì thế mà doanh nghiệp nên chủ quan, đặt hàng khuyến mại trong thời gian ngắn. Doanh nghiệp nên chuẩn bị đặt hàng khuyến mại trong khoảng thời gian trước 2-3 tháng trước khi diễn ra sự kiện để tiết kiệm chi phí và đề phòng quá trình làm hàng có vấn đề hoặc gặp trục trặc.

Chọn được nhà cung cấp uy tín

Các công ty quà tặng khuyến mãi trên thị trường hiện nay có khá nhiều nên doanh nghiệp cần nghiên cứu kỹ sự uy tín và chất lượng làm hàng của đơn vị cung cấp quà tặng khuyến mại. Một số nhà cung cấp sẵn sàng cạnh tranh về giá, vì thế không chú trọng đến chất lượng.

Một số khác có thể đảm bảo được chất lượng cao, nhưng thường giao hàng không đúng hẹn. Một số khác lại không hề có bộ phận hay người đại diện chăm sóc khách hàng để trả lời cho doanh nghiệp các thắc mắc liên quan đến việc thực hiện đơn đặt hàng…

Quà tặng khuyến mãi đẹp 

Trên đây là một số lưu ý khi doanh nghiệp chọn quà tặng khuyến mại. Hy vọng, với những thông tin trên. Doanh nghiệp sẽ lựa chọn được các loại quà tặng khuyến mãi phù hợp với khách hàng và tiêu chí cho từng sự kiện của doanh nghiệp.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng khuyến mãi chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina