Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Nên tặng quà gì khen thưởng cho những nhân viên xuất sắc

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Động lực tốt nhất để các nhân viên trong doanh nghiệp làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình đó là đưa ra những khen thưởng xứng đáng cho nhân viên bằng quà tặng cụ thể. Doanh nghiệp có thể trao giải thưởng cho những đóng góp quan trọng của nhân viên đối với công ty theo tháng, quý, năm... để khuyến khích các nhân viên trong công ty cạnh tranh lành mạnh và tạo ra hứng thú hơn với công việc.

Khi những cố gắng và cống hiến của nhân viên dành cho doanh nghiệp được đền đáp xứng đáng, họ sẽ cảm thấy thoải mái hơn từ đó dẫn đến tinh thần trách nhiệm và hiệu suất làm việc sẽ cao hơn. Đây rõ ràng là một kết quả tuyệt vời cho cả nhân viên lẫn doanh nghiệp. Tuy nhiên, bạn không nên chờ đến tận cuối năm mới công nhận các nhân viên. Doanh nghiệp nên tổ chức các buổi khen thưởng vào hàng quý hoặc vào những dịp sinh nhật, kỷ niệm của công ty.

Khen thưởng nhân viên là việc doanh nghiệp nên làm

Song khen thưởng như thế nào để vừa có thể động viên khuyến khích nhân viên xuất sắc   lại vừa có thể lôi kéo, cổ vũ những khác. Nguyên tắc khi xét thưởng, khen thưởng đó là làm thế nào để không bỏ sót những người thực sự xứng đáng và không trao nhầm những phần thưởng cho những nhân viên chây lười. Đó luôn là điều trăn trở của các nhà lãnh đạo và quản lý chân chính.

Một trong những món quà tặng khen thưởng nhân viên xuất sắc phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay đó là quà tặng cúp pha lê. Cùng quatangdoanhnghiep.com.vn điểm qua một vài đặc điểm nổi bật của quà tặng cúp pha lê để biết được tại sao nó lại là món quà được yêu thích đến vậy

1. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm quà tặng cúp pha lê

- Thiết kế đa dạng

Ưu điểm đầu tiên không thể không kể đến đó chính là độ đa dạng về thiết kế của quà tặng cúp pha lê. Mỗi một chiếc cúp sẽ có kiểu dáng phù hợp với từng sự kiện khác nhau. Cụ thể đối với sự kiện khen thưởng cho những nhân viên xuất sắc thì sẽ có những loại cúp riêng thể hiện được sự khen thưởng và vinh danh như: cúp pha lê sẽ được thiết kế theo hình tam giác để thể hiện sự bền chặt, vững chắc hay hình ngôi sao thể hiện sự tham vọng, mục tiêu,...

Thiết kế đa dạng và tinh tế của cúp pha lê

- Chất liệu cao cấp

Từ chất liệu chính là pha lê với tỷ lệ trộn lẫn các hợp chất theo công thức riêng biệt sẽ tạo cho sản phẩm quà tặng cúp pha lê có độ bền tương đối cao. Cấu tạo của pha lê là một dạng thủy tinh silicat kali có trộn thêm một lượng oxit chì II (PbO) và có thể là cả ôxít bari (BaO) khi người ta sản xuất nó. Để tăng thêm độ sáng trong, lấp lánh và bền bỉ theo thời gian.

- Màu sắc sang trọng

Với chất liệu pha lê cao cấp có độ chiết quang cao sau khi mài dũa cẩn thận, khi ánh sáng chiếu vào thì có khúc xạ và nhìn vào thấy nhiều màu sắc. Chính vì thế chiếc cúp pha lê mang màu sắc trắng trong và có độ bắt sáng cao vì thế khi có ánh sáng sẽ biến thành những màu sắc vô cùng rực rỡ.

2. Lợi ích của quà tặng cúp pha lê mang lại

- Đối với nhân viên:

Những phần thưởng cúp pha lê không chỉ mang giá trị thẩm mỹ cao giúp trang hoàng cho căn nhà hay phòng làm việc của nhân viên mà còn mang lại giá trị tinh thần vô cùng lớn. Công dụng chính của cúp pha lê khi khen thưởng chính là giúp vinh danh cá nhân nhân viên xuất sắc nhất. Nó được coi như bằng chứng chứng minh cho sự nỗ lực trong công việc và những cống hiến đáng ghi nhận cho doanh nghiệp. Vì thế nó sẽ giúp cho nhân viên luôn tự hào về bản thân và nỗ lực hơn trong quá trình làm việc.

Xem thêm các bài tư vấn quà tặng khác tại đây

Thêm vào đó cúp pha lê vinh danh còn có tác động rất lớn đối với các nhân viên khác trong công ty, doanh nghiệp. Nó chính là động lực thúc đẩy họ cố gắng hơn nữa để xứng đáng nhận được sự khen thưởng của doanh nghiệp.

Khen thưởng giúp nâng cao quyết tâm cống hiến cho nhân viên

- Đối với doanh nghiệp

Những chiếc cúp pha lê vinh danh sẽ là phần thưởng xây dựng được sự công bằng và chế độ thưởng phạt phân minh cho doanh nghiệp. Từ đó thúc đẩy các nhân viên trong công ty cạnh tranh lành mạnh và cùng nhau phát triển bản thân và phát triển doanh nghiệp.

Ngoài sử dụng quà tặng cúp pha lê để vinh danh các cá nhân xuất sắc nhất thì doanh nghiệp cũng có thể sử dụng nó như một chiếc cúp trao tặng cho những tập thể xuất sắc hay món quà tặng nhân dịp kỷ niệm thành lập công ty dành cho khách hàng, đối tác thân thiết.

Qùa tặng cúp pha lê phù hợp cho doanh nghiệp

Thêm một ưu điểm nữa không thể không kể đến của quà tặng cúp pha lê đó là bề mặt dễ dàng in ấn. chạm khắc logo, thương hiệu, slogan của doanh nghiệp từ đó giúp quảng bá tên tuổi doanh nghiệp vô cùng khéo léo và thông minh mà lại đạt được hiệu quả cao.

Công ty quà tặng EG là cơ sở sản xuất quà tặng doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam đã và đang chiếm được sự tin tưởng và tín nhiệm của rất nhiều các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất quà cúp pha lê vinh danh chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0908840060 để được tư vấn miễn phí


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina