Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Nên tặng quà gì cho doanh nghiệp nhân ngày sinh nhật?

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Quà tặng sinh nhật doanh nghiệp là món quà được mong đợi nhất trong năm bởi cá nhân hay doanh nghiệp cũng chỉ có 1 ngày sinh nhật mỗi năm. Vậy, đối tác và khách hàng nên tặng quà gì cho doanh nghiệp vào dịp này đây?

Tại sao nên tặng quà cho doang nghiệp vào dịp sinh nhật

Sinh nhật công ty là một ngày lễ lớn trong năm đối với các doanh nghiệp. Nhân ngày trọng đại này thường sẽ có những chương trình khuyến mại, quà tặng tri ân khách hàng. Không chỉ có doanh nghiệp tổ chức sinh nhật mới cần phải chuẩn bị quà cho nhân viên, đối tác, khách hàng mà những khách hàng thân thiết, đối tác lâu năm cũng nên có những món quà tặng doanh nghiệp để giúp tăng thêm mối quan hệ bền vững cho doanh nghiệp.

 Hãy chọn một món quà tặng sinh nhật doanh nghiệp phù hợp với vị thế cũng như chi phí của cá nhân, tổ chức doanh nghiệp mình với doanh nghiệp bạn.

Có thể bạn quan tâm:

- Ý nghĩa của món quà sự kiện:

https://quatangdoanhnghiep.com.vn/blogs/tu-van-san-pham/y-nghia-dang-sau-nhung-mon-qua-tang-danh-cho-su-kien

- Quà tặng doanh nghiệp cao cấp:

https://quatangdoanhnghiep.com.vn/blogs/tu-van-san-pham/eg-cung-cap-qua-tang-doanh-nghiep-cao-cap-gia-re-thiet-ke-chuyen-nghiep

Trao tặng món quà đến doanh nghiệp ngày sinh nhật

Gợi ý quà tặng cho doanh nghiệp nhân dịp sinh nhật

Để giải quyết vấn đề nên tặng quà gì cho doanh nghiệp công ty quà tặng doanh nghiệp EG sẽ gợi ý cho những ai đang quan tâm đến vấn đề này.

Bạn có thể lựa chọn các loại quà tặng doanh nghiệp như:

  1. Bằng chứng nhận

Bạn có thể lựa chọn các mẫu mã hù hợp để in, khắc những thông điệp mà mình mong muốn để chúc mừng ngày thành lập công ty cũng như mong cho doanh nghiệp có thêm sự phát triển tốt đẹp,… Chất liệu có thể bằng hợp kim, mạ vàng tùy ý theo chi phí của công ty cũng như vị trí của doanh nghiệp đó trong quan hệ hợp tác với doanh nghiệp của bạn sao cho xứng tầm.

  1. Cúp – biểu trưng pha lê

Tương tự như bằn chưng nhận, cúp – biểu trưng pha lê sẽ tăng thêm sự sang trọng và tao nhã cho người tặng. Những thông điệp mà bạn lựa chọn in ấn cũng như những kiểu dáng, mẫu mã sao cho phù hợp với buổi tiệc sinh nhật.

  1. Quà tăng mạ vàng cao cấp

Một bức tranh hay bức tượng mạ vàng sẽ tăng thêm độ cao quý, sang trongc ho cả người tặng và doanh nghiệp được tặng quà. Điều này sẽ giúp nâng tầm mối quan hệ song phương phát triển tốt đẹp hơn bởi họ nhìn thấy được những điểm chung của nhau và có sự gắn kết dễ dàng.

Món quà tặng để bàn vô cùng ấn tượng

  1. Quà tặng để bàn cao cấp

Món quà tặng khách hàng doanh nghiệp được lựa chọn là những vật để bàn cao cấp giúp cho không gian của văn phòng, bàn làm việc tươi sáng, có thêm vượng khí, rất thích hợp với khách hàng doanh nghiệp.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG sẽ tư vấn, thiết kế, gợi ý, báo giá những sản phẩm mà bạn đang quan tâm hay có đủ khả năng để truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến khách hành một cách tốt nhất. Thời gian đặt và nhận hàng nhanh chóng, vận chuyển tận nơi với nhiều ưu đãi khi mua số lượng lớn.

EG cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh với những ưu điểm về sản xuất, phân phối, in ấn và giao hàng nhanh. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra những món quà tặng đẹp mắt, giá trị và thể hiện đẳng cấp cho chính doanh nghiệp của bạn!

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn và chưa biết lựa chọn những sản phẩm quà tặng nào là tốt nhất thì hãy gọi ngay 02473 012 699 để được hỗ trợ. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn thiết kế, lựa chọn mẫu mã, đặt hàng theo yêu cầu!


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina