Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Nên tặng gì cho thầy cô giáo ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 đang đến gần đây chính là dịp để những thế hệ học sinh bày tỏ lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới những người thầy cô giáo mình. Ngoài ra đây cũng là thời điểm thích hợp để nhà trường tổ chức các sự kiện, buổi lễ tri ân để gửi lời cảm ơn đến những thầy cô giáo đã và đang giảng dạy và gắn bó với nghề nhà giáo. Bên cạnh những lời chúc, những bó hoa đẹp thì một món quà tặng ý nghĩa để tri ân các thầy cô giáo luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Yếu tố độc và lạ luôn được đặt lên hàng đầu khi lựa chọn quà tặng vì thế những món quà tặng có ghi dấu ấn cá nhân lại càng được trân trọng và yêu thích.

Dưới đây là một số gợi ý quà tặng 20-11 mà quatangdoanhnghiep.com.vn đã nghiên cứu và tìm hiểu kỹ lưỡng. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp, thiết thực và ý nghĩa nhất để gửi tặng các thầy cô giáo trong ngày lễ đặc biệt này.

1.Sổ da

Còn ai thích hợp để nhận những món quà tặng sổ da cao cấp hơn các thầy cô giáo hàng ngày vẫn làm công việc giảng dạy, ghi chép. Ý nghĩa nhân văn của việc chọn sổ da làm quà tặng 20-11 chính là giúp giữ gìn và phát huy một nét văn hóa đẹp, nét văn hóa mà ở đó người ta cảm ơn nhau, trân trọng sự ủng hộ và đồng hành cùng nhau trong suốt quá trình gắn bó với nghề nhà giáo.

Quà tặng sổ da

2.Kỷ niệm chương

Đối với những dịp 20-11 được tổ chức cùng với những lễ kỷ niệm thì lựa chọn kỷ niệm chương làm quà tặng gửi tặng đến các thầy cô giáo chính là lựa chọn quà tặng vô cùng thích hợp. Trên kỷ niệm chương sẽ được ghi lại thông tin của nhà trường của buổi kỷ niệm giúp người nhận có thể ghi nhớ và giữ làm món quà tặng kỷ niệm ý nghĩa.

Quà tặng kỷ niệm chương

3.Bút USB

Đặc thù của nghề nhà giáo đó chính là giảng dạy trên bảng đen tuy nhiên ngày nay công nghệ ngày càng tiên tiến chính vì thế các thầy cô giáo đều giảng dạy trên máy chiếu vậy nên lựa chọn bút USB làm quà tặng 20-11 cho thầy cô cũng là một ý tưởng hợp lý. Bút USB với nhiều công dụng trong 1 sản phẩm như: bút viết, usb, đèn led trình chiếu… vì vậy nó mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho các thầy cô giáo trong việc giảng dạy.

Quà tặng bút USB 

4.Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường là 1 trong những món quà tặng phổ biến được sử dụng làm quà tặng rất nhiều trong các dịp kỷ niệm, sự kiện...Đồng hồ treo tường không chỉ giúp xem giờ mà nó còn có giá trị thẩm mỹ cao và ý nghĩa phong thủy to lớn. Với ý nghĩa xâu xa đó là mang đến sự bình yên, an lành cho người sử dụng.

Quà tặng đồng hồ treo tường

5.Bộ quà tặng

Bộ quà tặng của công ty quà tặng EG vô cùng phong phú và đa dạng. Có thể là bộ quà tặng bút + sổ hay ví tiền + bút hay thiết thực hơn đó là bình giữ nhiệt + cốc giữ nhiệt… Ưu điểm của bộ quà tặng này mang lại đó chính là đa dạng trong quà tặng. Người tặng quà có thể lựa chọn được nhiều loại quà tặng khác nhau như sổ, bút, ví, móc khóa, đồng hồ… để tạo ra một bộ quà tặng độc nhất và thiết thực cho người nhận

Bộ quà tặng bút+ sổ

6.Cặp da

Cặp xách là vật dụng gắn liền với các giáo viên mỗi giờ lên lớp chính vì vậy quà tặng cặp da là một trong những món quà tặng thiết thực và ý nghĩa nhất dành cho giáo viên ngày 20-11. Những chiếc cặp da với thiết kế sang trọng, kiểu dáng cao cấp sẽ là món phụ kiện giúp toát lên được sự cao quý của nghề nhà giáo.

Quà tặng cặp da

7.Bút quà tặng

Những chiếc bút quà tặng không quá xa lạ đối với các thầy cô giáo tuy nhiên so với việc lựa chọn những chiếc bút máy bình thường làm quà tặng thì việc lựa chọn những chiếc bút gỗ được để ngay ngắn trong hộp gỗ, bên trong được chạm khắc những dòng chữ tỉ mỉ và cầu kỳ chắc chắn sẽ trở thành món quà độc và lạ tạo dấu ấn riêng biệt cho các thầy cô giáo.

Quà tặng bút gỗ

8.Balo laptop

Các thầy cô giáo trong thời đại công nghệ hiện đại như hiện nay thì việc sử dụng máy tính trong các giờ lên lớp là việc cần thiết và rất phổ biến hiện nay. Chính vì thế bạn có thế lựa chọn những chiếc balo laptop quà tặng với thiết kế chắc chắn, chất liệu cao cấp để làm quà tặng nhân dịp lễ kỷ niệm đặc biệt này.

Quà tặng balo laptop

9.Bộ ấm trà sứ

Dành tặng thầy cô những bộ ấm trà sứ vô cùng phổ biến nên rất nhiều người áp dụng. Đây là món quà vô cùng thiết thực dành cho các thầy cô. Bộ ấm chén sứ mang thiết kế và kiểu dáng tinh tế nổi bật chắc chắn sẽ chiếm lấy được sự yêu thích và trân trọng quà tặng của các thầy cô giáo.

Quà tặng bộ ấm trà sứ

10.Bộ cốc thủy tinh

Cốc thủy tinh là loại cốc uống nước vô cùng an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng. Với mẫu mã thiết kế tinh tế và nổi bật những bộ cốc thủy tinh trong suốt, lấp lánh cũng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng làm quà tặng tri ân ngày 20-11.

Qùa tặng bộ cốc thủy tinh

Trên đây là 1 số sản phẩm quà tặng phù hợp cho ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 đang tới gần. Những món quà tặng này đều có ưu điểm đó là có thể in ấn được thông tin lên sản phẩm chính vì vậy nó giúp tạo dấu ấn riêng biệt cho từng món quà tặng và giúp người nhận ghi nhớ được món quà tặng.

Để lựa chọn được món quà tặng 20-11 có chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay vui lòng liên hệ với công ty quà tặng EG theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn miễn phí.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina