Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Nên mua quà gì tặng khách hàng nữ vào những ngày của phái đẹp?

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Những ngày lễ lớn của phái đẹp như 8/3 hay 20/10 sẽ là những dịp mà chị em phụ nữ được tôn vinh. Qùa tăng luôn mang ý nghĩa biểu trưng cho tình cảm mà húng ta dành cho họ. Vậy, nên mua quà gì tặng khách hàng nữ vào những ngày này đây?

Tặng quà là một nghệ thuật do đó, không phải ai cũng có đủ tinh tế để lựa chọn món quà cho khách hàng của mình. Chính vì thế, công ty quà tặng doanh nghiệp EG sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn này, dành được cảm tình của những khách hàng nữ khó tính và cầu kỳ của các doanh nghiệp nhé!

Nên mua quà gì tặng khách hàng nữ của doanh nghiệp vào những dịp lễ tôn vinh phái đẹp?

Tặng quà gì cho khách hàng nữ  là một vấn đề không hề đơn giản với các doanh nghip của chúng ta. Để có thể lựa chọn được sản phẩm quà tặng khách hàng nữ phù hợp, chúng ta có thể phân khúc khách hàng của mình thuộc vào những nhóm nào sau đây và những gợi ý tốt nhất dành cho bạn:

Bộ ấm trà sứ rất phù hợp với phụ nữ yêu thích nội trợ

  1. Đối với khách hàng nữ yêu thích nội trợ

Những phụ nữ yêu thích nội trợ sẽ mê mẩn với những mẫu quà tặng khách hàng sau:

  • Bình, túi giữ nhiệt: Bộ sản phẩm này sẽ giúp cho chị em có thêm những tiện ích trong cuộc sống hàng ngày. Kể cả những bà nội trợ hay phụ nữ chốn công sở đều cần đến để có thể mang đồ ăn, thức uống cho bản thân hay cho chính người thân của mình. Các mẫu quà tặng khách hàng bình và túi giữ nhiệt rất phù hợp làm quà tặng khách hàng ngày 8/3.
  • Bộ ấm trà sứ: Sản phẩm này khá phố biến và cần cho các gia đình. Những phụ nữ yêu thích công việc nội trợ sẽ có thiên hướng chăm chút cho gia đình của mình. Vì vậy, những bộ ấm trà sứ sẽ khiến ho cảm thấy ấm lòng và thích thú bởi nó không chỉ có tác dụng với bản thân mà còn với cả gia đình họ.
  1. Đối với khách hàng nữ yêu thích công nghệ, cá tính

Các mẫu quà tặng khách hàng dành cho phụ nữ yêu thích công nghệ, thể hiện cá tính thường là những món quà như:

  • USB công nghệ
  • Pin, sạc dự phòng
  • Loa Bluetooth
  • Balo laptop
  • Đồng hồ thông minh

Đặc biệt là những Bộ Giftset Công nghệ. Đây là món quà rất giá trị cho những chị em cá tính, rất phù hợp làm quà tặng khách hàng ngày 8/3quà tặng 20 10 cho khách hàng nữ của mình đấy.

  1. Với những cô nàng ham mê công việc

Đây là nhóm khách hàng rất dễ để lựa chọn quà tặng. Bạn có thể tặng cho họ những mẫu quà tặng như:

Bộ giftset này sẽ khiến các cô nàng yêu công nghệ mê mẫn

Lưu ý khi mua quà tặng cho khách hàng nữ

Hãy tinh tế trong việc tìm hiểu khách hàng của mình để biết được họ thích những gì và thuộc tuyp đối tượng nào để lựa chọn mẫu quà tặng khách hàng phù hợp. Nếu bạn còn gặp rắc rối về vấn đề này thì hãy tìm sự trợ giúp của mình từ phía các doanh nghiệp chuyên cung cấp quà tặng nhé!

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua quà gì tặng nhân viên nữ trong công ty hay khách hàng nữ của mình vào dịp những ngày lễ tôn vinh phái đẹp hãy để công ty quà tặng doanh nghiệp EG tư vấn cụ thể cho bạn dựa vào những nhu cầu, đặc điểm thực tế từ công ty để đưa ra giải pháp phù hợp nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh với những ưu điểm về sản xuất, phân phối, in ấn và giao hàng nhanh. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra những món quà tặng đẹp mắt, giá trị và thể hiện đẳng cấp cho chính doanh nghiệp của bạn!

Hãy gọi 02473 012 699 khi bạn cần. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn thiết kế, lựa chọn mẫu mã, đặt hàng theo yêu cầu!


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina