Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Nên chọn công ty quà tặng uy tín nào tại Hà Nội để mua quà?

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Những công ty lớn, có uy tín có thương hiệu sẽ luôn khiến khách hàng yên tâm khi cộng tác. Do đó, một công ty quà tặng uy tín sẽ khiến cho các doạnh nghiệp tin tưởng khi đạt hàng cho họ. Vậy, thế nào là một công ty có uy tín?Thế nào là một công ty quà tặng có uy tín?

Trước hết muốn hiểu về một công ty quà tặng có uy tín bạn nên hiểu về lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp. Quà  tặng doanh nghiệp sẽ bao gồm các nhóm như:

  • Nhóm quà tặng sự kiện: quà tặng pha lê, quà tặng cup – biểu trưng,…
  • Nhóm quà tặng nhận diện: móc khóa, ví da, ví đựng namecard,…
  • Nhóm quà tặng quảng bá: móc khóa, vòng cao su, balo, áo mưa, áo phông,….
  • Nhóm quà tặng khai trương: quà tặng gia dụng, quà tặng
  • Nhóm quà tặng văn phòng: quà tặng IT, quà tặng công nghệ,…
  • Nhóm quà tặng để bàn: kệ đựng rượu, cúp - biểu trưng, bộ ấm trà sứ,…
  • Nhóm quà tặng lễ tốt nghiệp: bút, thước kẻ, balo túi sách,…

Móc khóa là món quà tặng rẻ tiền nhưng hiệu quả cao

Các công ty quà tặng cao cấp, có tên tuổi trên thị trường và có những khách hàng lớn hẳn là nhưng công ty quà tặng uy tín. Khi đang phân vân về công ty quà tặng tại hà nội bạn có thể lấy các tiêu chí dưới đây làm thước đo để lựa chọn:

  • Công ty sản xuất quà tặng trực tiếp: Có máy móc trang thiết bị sản xuất trực tiếp sẽ giúp bạn có được những sản phẩm cần in ấn nhanh nhất, ít sai lệch nhất.
  • Công ty luôn đưa ra cho bạn những thiết kế độc đáo, mới lạ, phù hợp với sản phẩm, chương trình hay sự kiện của bạn để giúp doanh nghiệp có thể đưa thông điệp đến khách hàng của mình.
  • Công ty luôn đảm bảo tiến độ để giúp bạn hoàn thành công việc một cách chỉn chu, có hiệu quả nhất.
  • Công ty có giá thành cạnh tranh, chất lượng nổi bật.
  • Họ đã từng cộng tác với các công ty lớn, uy tín hẳn là chất lượng phả rất tốt.

Hãy đánh bằng những thang điểm trên để lựa chọn cho mình một công ty sản xuất quà tặng tại hà nội ưng ý nhất. Bởi hiện nay tại Hà Nội cũng có khá nhiều các công ty quà tặng, in ấn nhưng không phải công ty nào cũng có những ưu điểm như trên.

EG – công ty quà tặng doanh nghiệp đáng để bạn hợp tác?

Không chỉ là một công ty bán quà tặng doanh nghiệp mà EG còn là 1 trong số ít những công ty quà tặng có xưởng sản xuất đầu tiên, có công nghệ in ấn tân tiến hiện đại duy nhất tại Hà Nội.

Cup biểu trưng pha lê thuộc nhóm quà tậng sự kiện cao cấp

Công ty quà tặng sự kiện, quà tặng văn phòng, quảng bá doanh nghiệp, nhận diện thương hiệu,… hàng đầu tại Hà Nội. Công ty quà tặng doanh nghiệp EG đáp ứng được các tiêu chí về thiết kế và sản xuất tại chỗ, tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm, đưa ra sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh, chính sách hậu mãi tốt đặc biệt là những khách hàng thân thiết của EG. Chính vì những yếu tố trên mà EG luôn được xếp vào danh sách công ty quà tặng uy tín không chỉ tại Hà Nội mà còn tại Tp.HCM (chi nhánh phía nam).

 Lựa chọn làm khách hành của EG bạn sẽ được chúng tôi tư vấn, thiết kế miễn phí về sản phẩm sao cho có được một sản phẩm phù hợp nhất với sự kiện và mong muốn, truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến khách hành một cách tốt nhất. Thời gian đặt và nhận hàng nhanh chóng, vận chuyển tận nơi với nhiều ưu đãi khi mua số lượng lớn.

Quà tặng doanh nghiệp – EG cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh với những ưu điểm về sản xuất, phân phối, in ấn và giao hàng nhanh. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra những món quà tặng đẹp mắt, giá trị và thể hiện đẳng cấp cho chính doanh nghiệp của bạn!

Hãy gọi 02473 012 699 khi bạn cần. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn thiết kế, lựa chọn mẫu mã, đặt hàng theo yêu cầu!



Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina