Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Nâng tầm đẳng cấp bản thân với quà tặng bút ký cao cấp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Chữ ký là được coi là công cụ ghi dấu thương hiệu của chính bản thân mỗi người. Vì vậy mỗi người sẽ muốn có một mẫu chữ ký khác nhau, không ai giống ai. Những người càng có “tầm” càng muốn chữ ký của mình khi ký ra có giá trị, đẳng cấp nhất định, nên việc sử dụng một chiếc bút ký tương xứng để sử dụng khi ký chính là sự lựa chọn hợp lý giúp nâng tầm đẳng cấp của bản thân khi ký.

Việc sở hữu chiếc bút ký sang trọng, cao cấp như một món phụ kiện sẽ giúp làm toát lên đẳng cấp của người sử dụng đang trở thành xu hướng trong xã hội hiện đại. Chính vì vậy bút ký cao cấp luôn được giới trí thức, những người thành đạt ưu tiên lựa chọn làm quà tặng cho bản thân, bạn bè, đối tác. Đó không chỉ là món quà tặng thiết thực, hữu dụng mà nó còn mang ý nghĩa văn hóa cao, với mong muốn đem lại thành công và sự thành đạt cho người sở hữu.

Quà tặng bút ký nâng tầm đẳng cấp

1.Tại sao doanh nghiệp nên chọn bút ký làm quà tặng

Có giá trị tinh thần cao

Bút ký cao cấp là món quà có giá trị về cả vật chất và tinh thần. Tuy nhiên, so với giá trị tiền bạc thì giá trị tinh thần của nó vẫn lớn hơn. Nó thể hiện được tấm lòng chân thành của doanh nghiệp đến khách hàng, đối tác nhân viên. Ở đây sự chân thành được thể hiện ở việc sự quan tâm từ các nhỏ nhặt đến cái lớn. Chính vì thế mà đây là món quà có giá trị từ nghĩa đen đến nghĩa bóng.

Quà tặng bút ký cao cấp còn ẩn chứa trong mình nhiều ý nghĩa sâu xa. Cây bút vẫn được coi là biểu trưng cho sự khởi đầu mới trong công cuộc xây dựng sự nghiệp và cũng là một trong những chìa khóa vạn năng xây dựng nên thành công trong cuộc sống. Chính vì thế nó có thể coi là món quà đầy thông minh, thiết thực và ý nghĩa. Từ đó doanh nghiệp có thể xây dựng được hình ảnh đẹp trong mắt người được nhận món quà tặng bút ký.

Có giá trị sử dụng lâu dài

Bút ký được xem là một vật dụng luôn gắn liền với nhiều nghề nghiệp khác nhau nhất là đối  với các doanh nhân. Chính vì thế mà hầu như chúng ta thường thấy những chiếc bút ký cao cấp bút được đặt ngay ngắn trong túi áo hay trong cặp sách của họ. Việc di chuyển thường xuyên rất cần một cây bút có giá trị sử dụng lâu dài và bền bỉ. Chính vì thế một chiếc bút ký cao cấp chính là sự lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho những người thường xuyên phải sử dụng bút ký.


Quà tặng bút ký có giá trị sử dụng lâu dài

Những chiếc bút ký được dùng lâu năm hay trong một thời gian dài còn giúp cho người sử dụng lưu giữ nhiều ấn tượng về các cuộc làm ăn, đàm phán mà bản thân mình đã trải qua. Mỗi khi nhìn lại họ sẽ nhớ ra các dấu ấn trong cuộc đời đã thực hiện bằng cây bút bên mình. Nếu bảo quản và sử dụng đúng cách thì bút ký cao cấp có giá trị sử dụng lâu dài có thể lên đến hàng chục năm.

Mang lại sự hài lòng

Nếu bạn tặng những món quà tặng như phong bì hay các món vật chất đắt tiền khác thì quá thô và còn gây khó xử cho người nhận và có thể làm cho người khác có ấn tượng xấu về mình. Thực tế có rất nhiều người không hề thích những món quà vật chất vì đơn giản họ đã giàu hoặc họ không cần những thứ đó. Tuy nhiên đối với quà tặng bút ký cao cấp lại khác. Một chiếc bút ký cao cấp được đựng cẩn thận, ngay ngắn trong chiếc hộp bút trang trọng sẽ giúp cho việc tặng quà và nhận quà diễn ra tốt đẹp hơn, điều này sẽ giúp gây ấn tượng và thiện cảm tốt đối với người nhận.

Nâng tầm đẳng cấp doanh nghiệp

Qùa tặng bút ký cao cấp chính là sự lựa chọn quà tặng doanh nghiệp không nên bỏ qua. Ngoài những công dụng tuyệt vời của bút ký vừa kể trên thì nó còn mang lại lợi ích không nhỏ cho doanh nghiệp. Một món quà có cả giá trị về vật chất lẫn tinh thần lại cô cùng thiết thực hữu dụng sẽ giúp cho doanh nghiệp xây dựng được một hình ảnh đẹp và giúp nâng tầm đẳng cấp doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác. Người được nhận quà tặng sẽ cảm thấy bản thân mình được trân trọng và quan tâm. Từ đó giúp thắt chặt mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng đối tác thúc đẩy cho việc hợp tác, ký kết trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Qùa tặng bút ký giúp thắt chặt tình cảm

Xem thêm các bài tư vấn khác tại đây.

Thêm nữa với công nghệ in ấn vô cùng hiện đại như ngày nay thì việc in ấn logo, thương hiệu, slogan… của doanh nghiệp lên bên trên mặt bút làm quà tặng sẽ giúp cho doanh nghiệp dễ dàng quảng bá hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp của mình dễ dàng đến công chúng mà không cần phải sử dụng quá nhiều những phương thức quảng cáo, truyền thông đắt tiền khác. Đồng thời giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn sâu đậm hơn trong trí nhớ của khách hàng.

2.Mua bút ký cao cấp ở đâu uy tín, chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những cơ sở sản xuất bút ký giá rẻ nhưng lại không có uy tín và có chất lượng sử dụng rất kém. Nếu các doanh nghiệp không cẩn thận trong việc chọn lựa cơ sở sản xuất, in ấn bút ký sẽ dễ dàng bị lừa và những chiếc bút ký kém chất lượng sẽ làm ảnh hưởng rất xấu đến hình ảnh của doanh nghiệp. Chính vì vậy các doanh nghiệp nên bỏ thời gian nghiên cứu và lựa chọn cơ sở sản xuất uy tín để đặt mua những sản phẩm chất lượng nhất.

Sản phẩm quà tặng bút ký của EG

Công ty quà tặng EG là cơ sở sản xuất quà tặng doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam đã và đang chiếm được sự tin tưởng và tín nhiệm của rất nhiều các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của các doanh nghiệp để sản xuất ra những món quà có chất lượng và phù hợp nhất cho từng mục đích quà tặng của doanh nghiệp.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất quà bút ký cao cấp chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm bút ký có chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại  02473012699 để được tư vấn miễn phí




Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina