Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Mua quà tặng khách hàng Hà Nội giá rẻ ở đâu?

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Thị trường quà tặng khách hàng Hà Nội rất đa dạng và phong phú về mẫu mã cũng như giá cả. Do đó, người mua cần phải biết chọn lựa những địa chỉ uy tín để có được những sản phẩm chất lượng, giá rẻ từ những lợi thế của doanh nghiệp cung cấp quà tặng.

Tại sao bạn nên chọn quà tặng khách hàng giá rẻ?

Giá rẻ là tiêu chí hàng đầu của các chủ doanh nghiệp khi chi tiêu bất kỳ một khoản phí nào đó. Đối với quà tặng khách hàng Hà Nội cũng vậy, sản phẩm có mẫu mã đẹp, giá thành rẻ chắc chắn sẽ thu hút được họ.

Không chỉ vậy, dựa vào kinh phí và đối tượng được tặng quà sẽ có sự chi tiêu hợp lý cho doanh nghiệp. Qùa tặng khách hàng giá rẻ sẽ rất phù hợp trong các buổi sự kiện, offline quy mô nhỏ hay còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng của doanh nghiệp vào việc sử dụng nó để làm gì cho hợp lý.

Có thể bạn quan tâm:

- Quà tặng khách hàng cuối năm

https://quatangdoanhnghiep.com.vn/blogs/tu-van-san-pham/tu-van-tang-qua-cho-khach-hang-vao-dip-cuoi-nam

- Quà tăng hội nghị khách hàng

https://quatangdoanhnghiep.com.vn/blogs/tu-van-san-pham/chon-qua-tang-hoi-nghi-khach-hang-gia-re-thi-co-tot-khong

Ví như doanh nghiệp của bạn cần món quà tặng sự kiện cho khách hàng khi vào cổng để có sự nhận diện thì những sản phẩm quà tặng khách hàng giá rẻ như:

  • Vòng tay một lần
  • Vòng tay cao su
  • Áo phông
  • Móc khóa
  • Mũ lưỡi trai
  • …..

Vòng một lần -  món quà giá rẻ độc đáo

Những mẫu quà tặng khách hàng giá rẻ ở trên sẽ vô cùng hữu ích cho công việc lại có thê tiết kiệm chi phí của công ty với những sự kiện dành cho khách hàng. Với những sự kiện như vậy không nên quá coi trọng quà tặng khách hàng nam hay quà tặng khách hàng nữ mà hãy chọn những sản phẩm có tính phổ thông, đối tượng, độ tuổi và giới tính nào cũng có thể sử dugn được.

Mua quà tặng khách hàng Hà Nội giá rẻ hãy đến EG

Không những cung cấp mà EG còn tư vấn tặng quà cho khách hàng một cách chuyên nghiệp, tinh tế nhất để giúp khách hàng của mình có những giải pháp tốt trong việc đặt mua các sản phẩm quà tặng dành cho khách hàng và đối tác của họ.  Và với những lý do dưới đây chắc hẳn doanh nghiệp của bạn sẽ không thấy một đối tác nào có thể làm tốt hơn EG trong lĩnh vực quà tặng nữa đâu. Bởi chúng tôi có:

  1. Sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm

Không chỉ cung cấp các sản phẩm quà tặng giá rẻ mà phân khúc quà tặng của EG rất đa dạng từ giá rẻ, tầm trung đến cao cấp. Sản phẩm phong phú đa dạng, chất liệu bền đẹp từ sản phẩm dành cho sự kiện, hội nghị đến tri ân, sinh nhật của khách hàng chúng tôi đều cung cấp đầy đủ với giá tốt nhất cho bạn.

  1. Sản xuất trực tiếp, giá thành cạnh tranh

Chúng tôi có xưởng sản xuất, in ấn trực tiếp với khối lượng lớn có thể đáp ứng 5000 sản phẩm mỗi ngày. Đây là một ưu điểm vượt trội mà hiện nay tại các doanh nghiệp cung cấp quà tặng khách hàng Hà Nội nào có thể vượt qua được. Chính vì vậy mà giá thành của chúng tôi luôn là tốt nhất.

Quà tặng mạ vàng cao cấp

  1. Giao hàng nhanh chóng, hậu mãi chu đáo

Không chỉ có xưởng sản xuất trực tiếp mà khâu vận chuyển hàng hóa của EG cụng được thực hiện một cách trực tiếp không qua một trung gian nào khác giúp khách hàng luôn nhận được hàng nhanh nhất.

Bên cạnh sự nhanh chóng tiền lợi mà về dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng rất tốt, đặc biệt có triết khấu cao cho khách hàng mua số lượng lớn.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh với những ưu điểm về sản xuất, phân phối, in ấn và giao hàng nhanh. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra những món quà tặng đẹp mắt, giá trị và thể hiện đẳng cấp cho chính doanh nghiệp của bạn!

Hãy gọi 02473 012 699 khi bạn cần. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn thiết kế, lựa chọn mẫu mã, đặt hàng theo yêu cầu!


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina