Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Xưởng sản xuất quà tặng in logo công ty giá siêu rẻ

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Quà tặng in logo công ty sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa, không chỉ bởi nó khiến cho người được tặng cảm thấy mình được trân trọng mà nó là một công cụ quảng bá thương hiệu doanh nghiệp một cách tốt nhất, phổ biến nhất mà không chỉ tổ chức, doanh nghiệp mà còn là cá nhân đang được sử dụng rất nhiều.

1. Ý nghĩa của quà tặng in logo công ty

Quà tặng in logo công ty, tổ chức, doanh nghiệp là một cách để doanh nghiệp của bạn thể hiện được:

  • Lời tri ân đến khách hàng: Những món quà của doanh nghiệp gửi đến khách hàng sẽ thể hiện sự trân trọng đến họ đã tin tưởng sử dụng dịch vụ (sản phẩm) của bạn. Đồng thời, nó sẽ mang đến một phần úy nghĩa về vật chất lẫn tinh thần cho người được nhận. Đặc biệt những món quà tặng cao cấp lại càng có giá trị để khách hàng, đối tác có thể sử dụng trong cuộc sống hàng ngày hoặc để trưng bày làm kỷ niệm như lời nhắc nhở để nhớ đến bạn.
  • Quảng bá hình ảnh công ty: Những sản phẩm có in logo công ty, sản phẩm của công ty sẽ giúp người tiêu dùng, khách hàng biết đến doanh nghiệp của bạn một cách rộng rãi. Tính lan truyền của nó trong cộng đồng sẽ khiến cho doanh nghiệp của bạn có thêm chỗ đứng trên thương trường.
  • Thúc đẩy sức mua: Những món quà tặng mang thương hiệu của công ty sẽ giúp khách hành thích thú hơn khi mua sản phẩm, thậm chí có thể chri vì món quà đó mà họ mua thêm nhiều hơn những sản phẩm đã dự định mua chỉ để nhận thêm những món quà từ nhà cung cấp.

quà tặng in logo công ty

Quà tặng in logo công ty có nhiều ý nghĩa thiết thực với doanh nghiệp

>>>Xem thêm: Xưởng Sản Xuất Quạt Nhựa Cầm Tay Tròn Uy Tín Giá Rẻ Nhất

2. Các loại quà tặng in logo công ty

Quà tặng in logo công ty ngày càng đa dạng chủng loại, mẫu mã, có thể kể đến một số loại sản phẩm tiêu biểu như:

  • Bình giữ nhiệt
  • Cốc sứ
  • Bộ ấm trà sứ
  • Bút bi, bút chì
  • Sổ da
  • USB, lót chuột, sạc dự phòng
  • Áo phông
  • Ba lô
  • Vòng tay
  • Quạt...

các loại quà tặng in logo công ty

Một số loại quà tặng in logo công ty

Bạn có thể xem tới hơn 70 loại quà tặng doanh nghiệp tại: Quà tặng doanh nghiệp

3. Chọn quà tặng in logo công ty sao cho hợp lý

Quà tặng in logo công ty cũng có nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn. Tùy vào ngân sách của mình mà doanh nghiệp có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhãn hàng, sự kiện và đối tượng khách hàng của mình.

  • Nếu lựa chọn sản phẩm để tặng đối tác, khách hàng lớn cho những sự kiện lớn của công ty bạn có thể tìm đến các công ty quà tặng pha lê để lựa chọn những món quà cao cấp để thể hiện đẳng cấp của mình cũng như sự trân trọng với đối tác.
  • Nếu lựa chọn những sản phẩm giá rẻ cho những sự kiện nhỏ hay đối tượng khách hàng bình dân bạn có thể tìm đến các công ty quà tặng quảng cáo có ưu điểm về sản xuất trực tiếp vì họ sẽ giúp bạn lựa chọn những món quà phù hợp với sự kiện cho bạn.
  • Đối tượng khách hàng của bạn là dân công nghệ, dân văn phòng thì công ty quà tặng USB sẽ là một gợi ý không nên bỏ qua.
  • Đối tượng chung hay những người lớn tuổi thì những món quà mang giá trị tinh thần và thực tế sẽ có ý nghĩa và thu hút được họ. Lúc này, bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của công ty quà tặng cuộc sống.

quà tặng in logo công ty giá rẻ

Chọn quà tặng in logo công ty nên chú ý tới đối tượng được tặng quà

4. EPVINA – cung cấp quà tặng in logo công ty giá rẻ 

Không chỉ là công ty kinh doanh mà công ty quà tặng doanh nghiệp EPVINA còn là nhà sản xuất trực tiếp, có xưởng sản xuất, in ấn sản phẩm quà tặng, năng suất 5000 sản phẩm mỗi ngày. Do việc sản suất tại chỗ, trên dây chuyền công nghệ cao, công ty quà tặng in ấn khối lượng lớn cùng lúc nên sẽ giảm thiểu được nhiều chi phí về nhân công, điện,… chính vì vậy mà giá thành về sản phẩm quà tặng luôn được chúng tôi đưa ra với giá hấp dẫn, cạnh tranh so với các doanh nghiệp khác. Đặc biệt khi khách hàng đặt số lượng lớn.

Ngoài ra, khi sản xuất quà tặng in logo công ty ở EPVINA,bạn sẽ được thiết kế miễn phí hoàn toàn.

Công ty quà tặng EPVINA cam kết mang đến cho quý khách sự hài lòng nhất về chất lượng, giá thành, phân phối, in ấn và giao hàng nhanh. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra những món quà tặng đẹp mắt, giá trị và thể hiện đẳng cấp cho chính doanh nghiệp của bạn!

EPVINA chuyên sản xuất quà tặng in logo công ty

EPVINA chuyên sản xuất quà tặng in logo công ty

xưởng sản xuất quà tặng in logo công ty

Xem ngay top 100+ mẫu quà tặng USB đẹp nhất

Hãy gọi 02473 012 699 khi bạn cần sản xuất quà tặng in logo công ty. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn thiết kế, lựa chọn mẫu mã, đặt hàng theo yêu cầu để thực hiện thành công những sự kiện, chiến dịch quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp tới đông đảo khách hàng của mình!


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina