Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Mua quà gì tặng nhân viên vào dịp cuối năm đây?

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Nhiều ông chủ, bà sếp đang đau đầu với việc không biết mua quà gì tặng nhân viên vào dịp cuối năm, đặc biệt là với những nhân viên xuất sắc. Một bài toán khó bởi nó còn liên quan đến vấn đề ngân sách, vị trí cũng như tính chất của công việc, ngành nghề, lĩnh vực mà các bạn đang kinh doanh.

Với mong muốn giải được bài toán khó cho doanh nghiệp về việc lựa chọn quà tặng nhân viên cuối năm như thế nào cho phù hợp. Công ty quà tặng doanh nghiệp EG sẽ giúp chủ doanh nghiệp lựa chọn những món quà phù hợp cho nhân viên của mình.

Mua quà gì tặng cho nhân viên đây?

Tôi nên mua quà gì tặng nhân viên vào cuối năm?

Câu hỏi này sẽ có lời đáp khi mà bạn có thể trả lời được những câu hỏi sau:

  1. Ngành nghề của công ty bạn là gì?

Doanh nghiệp của bạn là doanh nghiệp xây dựng, làm giáo dục, y tế hay bất động sản,..? Khi xác định được nghành nghề của mình bạn sẽ hiểu nhân viên của mình mong muốn điều gì và đâu là món quà phù hợp với họ. Không những giúp ích trong công việc mà vấn đề trong sinh hoạt cũng được coi trọng.

  1. Đối tượng nhân viên của bạn là gì?

Nhân viên của bạn là công nhân lao động chân tay hay nhân viên văn phòng? Việc xác định đúng đối tượng sẽ giúp bạn lựa chọn được những món quà phù hợp, mang lại cả về giá trị tinh thần lẫn vật chất cho nhân viên của mình.

  1. Kinh phí của công ty là bao nhiêu?

Đây là một vấn đề khá mấu chốt bởi chi phí của công ty quyết định rất lớn đến việc mua quà cho nhân viên loại nào cho phù hợp. Món quà có giá trị lớn hay bé phụ thuộc rất nhiều vào kinh phí đầu từ cho nó. Do đó, xác định được hạng mục quà tầm trung, cao hay thấp cho phù hợp với đối tượng nhân viên của mình.

Gợi ý mua quà cho nhân viên vào dịp cuối năm

Cuối năm, những món quà sẽ có tính đặc trưng hơn những dịp khác bỏi nó nâng cao giá trị sử dụng cung như giá trị tinh thần hơn rất nhiều.

  1. Đối với quà tặng tết thông thường

Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm làm quà tặng nhân viên vào dịp tết như:

Những sản phẩm này mang tính chất ám cúng, đầy đủ cho cả gia đình thay vì một cá nhân của nhân viên của bạn.

Bộ Giftset Công nghệ là món quà trí trị cho nhân viên xuất sắc

  1. Tặng quà gì cho nhân viên xuất sắc?

Quà tặng khen thưởng nhân viên xuất sắc bạn có thể mua những món quà như:

Tùy thuộc vào độ xuất sắc của nhân viên và kinh phí của công ty để mua những món quà giá trị, phù hợp để khích lệ tinh thần cho nhân viên một cách tốt nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua quà gì tặng nhân viên công ty hay tặng quà gì cho nhân viên xuất sắc vào dịp cuối năm như thế này hãy để công ty quà tặng doanh nghiệp EG tư vấn cụ thể cho bạn dựa vào những nhu cầu, đặc điểm thực tế từ công ty để đưa ra giải pháp phù hợp nhất. Thời gian đặt và nhận hàng nhanh chóng, vận chuyển tận nơi với nhiều ưu đãi khi mua số lượng lớn.

EG cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh với những ưu điểm về sản xuất, phân phối, in ấn và giao hàng nhanh. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra những món quà tặng đẹp mắt, giá trị và thể hiện đẳng cấp cho chính doanh nghiệp của bạn!

Hãy gọi 02473 012 699 khi bạn cần. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn thiết kế, lựa chọn mẫu mã, đặt hàng theo yêu cầu!


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina