Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Mùa đông ấm áp hơn với quà tặng túi giữ nhiệt hữu ích và tiện dụng

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Mùa đông, mùa của cái lạnh lên ngôi, chính vì thế, những đồ ăn, thức uống luôn giữ được độ ấm nóng sẽ giữ được hương vị thơm ngon, trọn vị của nó. Quà tặng túi giữ nhiệt sẽ là vị cứu tinh cho những bữa ăn ngon của người dùng. Nắm bắt được xu hướng này, quà tặng túi giữ nhiệt trở thành quà tặng doanh nghiệp hot được nhiều doanh nghiệp tin dùng và lựa chọn làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng mỗi dịp noel về. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về công dụng của túi giữ nhiệt quà tặng nhé.

Quà tặng túi giữ nhiệt

Quà tặng túi giữ nhiệt

Quà tặng túi giữ nhiệt giúp người dùng dễ mang theo đồ ăn, thức uống

Quà tặng túi giữ nhiệt có thiết kế tiện, nhỏ, gọn, có ngăn đựng phù hợp với nhiều loại hộp hay khay đựng đồ ăn. Ngoài ta, túi giữ nhiệt còn có thiết kế có túi xách hoặc dây đeo chéo tiện dụng giúp cho người dùng có thể thuận tiện dùng túi giữ nhiệt làm túi đựng và mang theo đồ ăn, thức uống được dễ dàng hơn.  Chiếc túi giữ nhiệt giúp người dùng dễ dàng mang theo đồ ăn, thức uống  khi đi học, đi làm hay đi chơi, đi dã ngoại… Túi có thể giúp người dùng đeo chéo hoặc xách bằng tay rất tiện lợi và nhẹ nhàng. Mặt khác, túi giữ nhiệt quà tặng còn có nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau nên người dùng sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn quà tặng túi giữ nhiệt theo sở thích và nhu cầu của mình.

Quà tặng túi giữ nhiệt màu cam

Quà tặng túi giữ nhiệt màu cam

Quà tặng túi giữ nhiệt giúp người dùng bảo quản đồ ăn, thức uống

Quà tặng túi giữ nhiệt là sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng. Việc sử dụng túi giữ nhiệt để bảo quản, đựng đồ ăn sẽ tránh cho người dùng những tác nhân gây ảnh hưởng tới sức khỏe hơn rất nhiều khi mà người dùng đựng đồ ăn bằng những túi đựng đồ ăn khác như nilon thông thường.


Quà tặng túi giữ nhiệt màu xanh

Quà tặng túi giữ nhiệt màu xanh

Với chất liệu hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của người dùng, cùng với thiết kế thông minh, đa dạng, túi giữ nhiệt quà tặng với lớp cách nhiệt phía trong dày dặn của mình sẽ trở thành túi bảo quản đồ ăn cho người dùng tốt hơn rất nhiều so với những sản phẩm túi bảo quản đồ ăn thông thường trên thị trường.

Công dụng giữ nhiệt, làm cho đồ ăn, thức uống ngon hơn

Quà tặng túi giữ nhiệt màu xanh ngọc

Quà tặng túi giữ nhiệt màu xanh ngọc

Một công dụng nữa của túi giữ nhiệt quà tặng không thể bỏ qua đó là khả năng giữ nhiệt cho đò ăn thức uống trong một khoảng thời gian khá dài. Quà tặng túi giữ nhiệt có thể giữ cho đồ ăn, thức uống của người dùng lên tới 5-6 giờ. Từ đó, khi sử dụng túi giữ nhiệt để đựng đồ ăn, thức uống cho mùa đông của người dùng vào mùa đông thì sẽ rất tuyệt vời cho người sử dụng, bởi những món ăn ngon. Đồ uống nóng trong mùa đông luôn luôn được ủ ấm trong một khoảng thời gian khá dài. Hương vị thơm ngon của từng món ăn, đồ uống luôn được túi giữ nhiệt bảo quản trọn vị cho người sử dụng từ đó tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho người dùng hơn rất nhiều.

Quà tặng túi giữ nhiệt dây đeo chéo

Quà tặng túi giữ nhiệt dây đeo chéo

Trên đây là một số công dụng đơn giản mà quà tặng túi giữ nhiệt mang lại cho người dùng. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, Quà tặng túi giữ nhiệt sẽ trở thành quà tặng doanh nghiệp mang lại cho doanh nghiệp hiệu quả và tiết kiệm nhất có thể khi lầm quà tặng mùa đông.

Quà tặng túi giữ nhiệt thanh lịch

Quà tặng túi giữ nhiệt thanh lịch

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng túi giữ nhiệt chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina