Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Mách nhỏ các sếp cách chọn quà tặng quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Nếu bạn là một ông chủ chắc hẳn đã không ít lần phải đau đầu nghĩ xem mình nên lựa chọn món quà tặng quảng bá thương hiệu nào gây ấn tượng và mang lại sức lan tỏa lớn. Khi làm được điều đó hẳn là bạn đã thực sự thành công với lựa chọn của chính mình.

Nhưng nếu bạn là một ông chủ chưa tìm được giải pháp nào cho chính doanh nghiệp của mình có thể lựa chọn những món quà tặng để bàn pha lê, quà tặng bình giữ nhiệt, quà tặng để bàn da hay những món quà tặng cao cấp phù hợp khác. EG sẽ là người bạn “tâm giao” để lắng nghe những mong muốn, trăn trở của bạn, giúp bạn thiết kế và lựa chọn những loại quà tặng phù hợp nhất cho từng chương trình, kế hoạch và chiến dịch marketing của mình.

Cúp pha lê cao cấp thể hiện đẳng cấp doanh nghiệp

Quà tặng cao cấp mang đến đẳng cấp cho doanh nghiệp

Những món quà tặng cao cấp như: hộp đựng rượu bằng da, phụ kiện rượu, cúp pha lê, bộ quà tặng văn phòng cao cấp,… là những món quà phù hợp với những chương trình, sự kiến lớn nơi có những khách VIP, đối tác làm ăn lớn.

Món quà tặng cao cấp này sẽ giúp cho doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp được nâng tầm giá trị trong mắt các đối tác và khách mời quan trọng. Từ cái nhìn “khách quan” đó sự ưu ái, lưu tâm đến doanh nghiệp cũng như việc tạo niềm tin cho khách hàng của chính bạn sẽ thực sự đơn giản hơn rất nhiều. Bạn sẽ không phải vất vả để tìm đến họ mà chính những khách hàng tiềm năng đó có thể nhanh chóng tìm đến bạn chỉ từ thông tin của một chiếc cup pha lê hay bộ ấm trà sứ cao cấp để bàn,...

Bình giữ nhiệt - ấm lòng đối tác

Chọn món quà tặng phù hợp với ngân sách của công ty và chiếc dịch quảng cáo

Tùy vào ngân sách để bạn có thể lựa chọn những món đồ cao cấp hay bình dân nhưng quan trọng phải nhớ đến sự hữu ích của nó. Ví như quà tặng để bàn pha lê có thể sử dụng để làm vật trang trí rất đáng giá thì một chiếc bình giữ nhiệt lại khiến khách hàng của bạn được ấm lòng. Một chiếc cốc sứ sẽ cho họ những cốc café nóng hổi, cốc sữa ngon ngọt,… chiếc ví da có thể giúp họ an tâm giữ giấc tờ tùy thân và đựng tiền đi đến mọi nơi,…

Có rất nhiều món quà mang đến giá trị tinh thần cũng như sự hữu ích trong cuộc sống hàng ngày mà bạn có thể lựa chọn để tặng cho khách hàng và đối tác trong từng chương trình và phù hợp với ngân sách để lựa chọn.

Balo trẻ em phù hơp cho các bé

Lựa chọn món quà phù hợp với đối tượng khách hàng

Nếu khách hàng của bạn là các em học sinh thì món quà là một chiếc balo nhỏ xinh, một bộ bút chì, thước kẻ hay bình giữ nhiệt, cốc gập,… sẽ khiến các em vô cùng thích thú và ưa chuộng, lấy lòng được trẻ nhỏ xem như bạn đã lấy lòng được phụ huynh rồi đấy.

Món quà tặng da hay pha lê, bộ ấm trà sứ cao cấp,…. sẽ rất phù hợp với những vị khách VIP, người có tên tuổi sức ảnh hưởng lớn, họ sẽ thấy mình được trân trọng hơn khi nhận được những món quà cao cấp như vậy.

Chiếc ô nhỏ hữu dụng hàng ngày

Những chiếc bình giữ nhiệt, túi giữ nhiệt, áo mưa, ô che mưa, cốc xếp,… lại vô cùng phù hợp với những đối tượng như dân văn phòng, người nội trợ. Khi cảm nhận được những món đồ đó hữu ích cho mình ắt hẳn khách hàng của bạn sẽ ghi nhớ và thích thú mỗi khi nhắc đến thương hiệu của doanh nghiệp. Qua con đường “truyền miệng” thương hiệu của bạn sẽ bay xa hơn nữa.

Quà tặng doanh nghiệp – EG cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh với những ưu điểm về sản xuất, phân phối, in ấn và giao hàng nhanh. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra những món quà tặng quảng bá thương hiệu cao cấp và ý nghĩa, phù hợp với khách hàng và sự kiện.

Hãy gọi 02473 012 699 khi bạn cần. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn thiết kế, lựa chọn mẫu mã, đặt hàng theo yêu cầu!


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina