Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

In túi xách giấy nên chọn chất liệu gì?

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Trong xã hội ngày nay, túi giấy đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống thường ngày hay sản xuất kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào. Trong đó, in túi xách giấy của một doanh nghiệp có thành công hay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu giấy để in túi. Vậy qua bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng hiểu hơn về các loại chất liệu giấy in túi.


Túi giấy đẹp 

Tiêu chí lựa chọn giấy in túi

Giá thành in ấn: Mỗi loại giấy có mức giá khác nhau, nếu chỉ in túi giấy số lượng ít thì có thể chọn các loại giấy cao cấp. Song với những khác hàng có nhu cầu đặt in túi giấy đựng quà với số lượng lớn thì cần quan tâm kỹ lưỡng, bởi chi phí có thể đội lên rất cao.

Mục đích sử dụng: Đây có thể nói là yếu tố chính để quyết định nên chọn giấy in nào, bởi mục đích cuối cùng của việc sản xuất bao bì giá rẻ chính là để ứng dụng trong các lĩnh vực nào đó. Thế nên, loại giấy in đó phải mang những tính chất đặc biệt, phải đáp ứng tốt một số các yêu cầu về độ bền hoặc thẩm mỹ.

Quà tặng túi giấy xinh 

Khổ giấy in: Mỗi khách hàng có những yêu cầu về sản phẩm là khác nhau, cả về kích cỡ lẫn chất liệu, chọn khổ giấy in thích hợp sẽ giúp tiết kiệm được chi phí in ấn nhiều hơn.

Khi đã xác định được những yếu tố cần thiết nói trên, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những chất liệu giấy phù hợp để in túi giấy phục vụ cho mục đích kinh doanh của bản thân.

Túi giấy quà tặng 

Các loại giấy in túi giấy phổ biến

Giấy Couche: Đây là loại thường có bề mặt bóng, mịn, láng, in rất bắt mắt và sáng (vì vậy nên giấy phản quang, chói mắt khi bắt ánh sáng). Chất liệu thường được dùng để in tờ rơi quảng cáo, in catalogue, poster, brochure … Định lượng của nó vào khoảng 90-300g/m2.

Giấy Ford: Là loại giấy thông dụng nhất hiện nay, các bạn có thể bắt gặp phổ biến là giấy A4 trong các tiệm photo, định lượng ~ 70-80-90g/m2 …Tính chất: Giấy ford có bề mặt nhám, khả năng bám mực tốt (nhưng nếu dùng trong công nghệ in ấn thì mực in không đẹp lắm). Chất liệu được sử dụng để làm bao thư lớn hay bao thư nhỏ, giấy note,

Giấy Bristol: Chất liệu này có bề mặt hơi bóng, chất liệu mịn, láng đều cả 2 mặt, có độ bám mực tốt vừa phải, do vậy khi in offset sẽ đẹp. Chất liệu giấy này thường được ứng dụng để làm hộp giấy xà bông, in hộp giấy mỹ phẩm, dược phẩm, bìa sơ mi, danh thiếp, tờ rơi, poster, thiệp cưới, thiệp mời … định lượng ~ 230 – 350g/m2

Chất liệu giấy Ford

Giấy Ivory: Tính chất của chất liệu giấy này đó là bề mặt hơi bóng và mịn, nhưng lại chỉ có một mặt láng và mặt còn lại sần sùi. Khi in túi giấy thì mặt không láng thường nằm ở mặt trong sản phẩm – mặt trong vỏ hộp.

 Ngoài ra, còn có chất liệu giấy Couche Matt cũng tương tự nhưng không phản xạ ánh sáng, thường được dùng để in tạp chí cao cấp.

Chất liệu giấy Irovy

Giấy Duplex: Có bề mặt trắng và láng gần giống với chất liệu Bristol, nhưng mặt kia thường sẫm như giấy bồi. Chất liệu thường dùng để in các hộp sản phẩm kích thước khá lớn, cần có độ cứng, chắc chắn vì định lượng của giấy Duplex thường trên 300g/m2.

Giấy Crystal: có một mặt rất láng bóng gần như có phủ lớp keo bóng , mặt còn lại nhám, thường được sử dụng trung gian giữa giấy Bristol và giấy Couche tùy theo mục đích yêu cầu sản phẩm…

Chất liệu giấy Crystal

Ngoài ra, chúng ta có các loại giấy mỹ thuật, cán gân, dát vàng, bạc … in bằng khen, in thiệp cưới … các loại giấy than, giấy carton và nhiều loại khác nữa …có thể in túi giấy tái chế

Trên đây là một số thông tin chi tiết về chất liệu in túi giấy. Hy vọng, với những thông tin hữu ích trên, doanh nghiệp sẽ lựa chọn được chất liệu tốt và phù hợp để in túi giấy logo doanh nghiệp mình hiệu quả và chất lượng nhất.

Túi giấy quà tặng xinh 

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng túi giấy chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

 Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina