Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Hộp quà trung thu - Sự lựa chọn tối ưu dành cho doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Tết trung thu đang đến gần đây cũng chính là thời điểm thích hợp để các doanh nghiệp gửi tặng những món quà tri ân ý nghĩa đến khách hàng, đối tác của doanh nghiệp mình. Trong những món quà phù hợp nhất làm quà tặng trong dịp tết trung thu không thể không kể đến đó là rượu vang và bánh trung thu. Tuy nhiên ngoài mục đích gửi lời cảm ơn, tri ân đến khách hàng thì các doanh nghiệp cũng mong muốn quảng bá được thương hiệu của doanh nghiệp mình với khách hàng. Vì thế hộp quà trung thu đựng bánh trung thu và rượu vang chính là sự lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho doanh nghiệp.

Cùng quatangdoanhnghiep.com.vn tìm hiểu tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn hộp quà trung thu làm quà tặng.

Hộp đựng quà trung thu dành cho doanh nghiệp

1.Lợi ích của hộp quà trung thu mang đến cho doanh nghiệp.

- Nâng cao giá trị quà tặng

Những chai rượu vang hay những chiếc bánh trung thu dù có đắt tiền đến đâu nếu không được đặt trong chiếc hộp xứng tầm cũng sẽ không thể thể hiện được hết giá trị thực của nó ra ngoài được. Ngược lại những chiếc bánh trung thu, chai rượu vang có giá trị vừa phải nhưng khi được đặt trong chiếc hộp sang trọng và lịch sự sẽ giúp nâng cao lên giá trị của món quà tặng trong mắt người nhận. Với thiết kế vô cùng chặt chẽ và hợp lý hộp quà trung thu mang lại sự yêu thích và hài lòng cho hầu hết các khách hàng kể cả các khách hàng khó tính nhất.

Hộp quà trung thu giúp nâng cao giá trị sản phẩm

- Nâng tầm đẳng cấp doanh nghiệp

Món quà tặng dù có giá trị không cao nhưng góp phần không nhỏ giúp nâng tầm đẳng cấp doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Những chiếc hộp quà tặng được thiết kế duy nhất dành cho doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tạo nên được sự khác biệt và đẳng cấp. Những hộp quà trung thu vuông vắn, sang trọng được trao tặng đến những khách hàng, đối tác thân thiết còn giúp cho doanh nghiệp thể hiện được sự trân trọng, yêu quý của mình đến khách hàng, đối tác.

- Gắn kết khách hàng và doanh nghiệp

Hộp quà trung thu không chỉ làm món quà tri ân mà nó còn được coi là món quà giúp gắn kết khách hàng và doanh nghiệp. Một món quà nhỏ sẽ giúp thay đổi hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Khách hàng sẽ cảm thấy mình được doanh nghiệp trân trọng và thấy được sự chu đáo, tận tâm của doanh nghiệp trong khâu lựa chọn những món quà tặng. Từ đó tạo sợi dây gắn kết bền chặt giữa doanh nghiệp và khách hàng thúc đẩy việc hợp tác trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn.

Hộp quà trung thu giúp gắn kết doanh nghiệp và khách hàng

- Quảng bá thương hiệu rộng rãi

Ưu điểm lớn nhất của hộp quà trung thu đó là khả năng in ấn vô cùng rõ nét mà nó mang lại. Doanh nghiệp có thể tận dụng mảnh đất màu mỡ này để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể in ấn thông tin. logo.slogan...lên trên bề mặt của hộp quà tặng. Những món quà tặng sẽ mang thương hiệu của doanh nghiệp phủ rộng đến mọi nơi. Những chiếc hộp quà trung thu có giá trị thẩm mỹ vô cùng cao chính vì thế ngoài khả năng đựng và bảo quản rượu và bánh trung thu nó còn có giá trị trang trí, tạo điểm nổi bật cho căn phòng. Chính vì thế nó sẽ có giá trị quảng cáo lâu dài giúp tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp.

Xem thêm các bài tư vấn khác tại đây

2.Địa chỉ sản xuất hộp quà trung thu uy tín, chất lượng

Với những lợi ích tuyệt vời mà hộp quà trung thu mang lại cho doanh nghiệp thì đây chính là món quà vô cùng phù hợp dành cho doanh nghiệp dịp tết trung thu đang tới gần.

Hộp quà trung thu của doanh nghiệp EG

Tuy nhiên những loại hộp đựng quà trung thu này hiện nay trên thị trường chưa phổ biến vì vậy các doanh nghiệp sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm cơ sở sản xuất nhất là những cơ sở sản xuất uy tín và chất lượng trên thị trường.

Công ty quà tặng EG với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất quà tặng doanh nghiệp chính là doanh nghiệp tiên phong mang đến sản phẩm hộp quà trung thu vào thị trường Việt Nam. Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm hộp quà tặng trung thu với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina