Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Gợi ý quà tặng ý nghĩa cho bé dịp tết thiếu nhi 1- 6

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Dịp tết thiếu nhi 1-6 đang tới gần, những món quà nhỏ bé nhưng thiết thực, hữu ích cho bé sẽ là xu hướng tặng quà của các bậc cha mẹ, phụ huynh, hay cũng chính là sản phẩm quà tặng thiết yếu, được cung ứng tới khách hàng bởi các công ty cung cấp đồ dùng học tập hay đồ chơi cho các bé.

Với lợi thế về quà tặng doanh nghiệp, đặc biệt là quà tặng trẻ em như các thiết bị đồ dùng học tập xinh xắn đáng yêu cho bé. Công ty cổ phần Epvina với một số sản phẩm quà tặng đồ dùng học tập cho bé thích thú, yêu thích và sáng tạo hơn. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết hơn về những món quà tặng trẻ em đáng yêu cho dịp tết thiếu nhi 1-6 này nhé.

Quà tặng ý nghĩa cho bé dịp tết thiếu nhi 1-6

Bộ dụng cụ học tập nhiều tiện ích cho bé

Đầu tiên trọng bộ sưu tập quà tặng cho bé chính là bộ dụng cụ học tập cho bé gồm 9 món đồ xinh xắn đáng yêu in hình các con vật ngộ nghĩnh đáng yêu với màu sắc sặc sỡ, bắt mắt. 9 món đồ bên trong hộp dụng cụ bao gồm thước kẻ, 2 cây bút chì, một chiếc bút bi, hồ dán giấy, một cây kéo xinh và một cục tẩy chì, gọt bút chì và đặc biệt là còn có cả chiếc kẹp giấy xinh cho bé thu gọn giấy vẽ của mình hơn. Tất cả các vật dụng đều được làm từ chất liệu an toàn cho sức khỏe của bé.

Bộ dụng cụ học tập nhiều công dụng, hữu ích 

Với những sản phẩm nhỏ xinh nhưng gần như đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về học tập cho trẻ từ 0-8 tuổi. Bộ quà tặng dụng cụ học tập cho bé sẽ là món quà tặng đầy hữu ích và lý thú mà bậc cha mẹ, phụ huynh hay người lớn dành tặng cho các bé trong nhiều dịp khác nhau.

Bộ quà tặng bút chì, tẩy, gọt bút chì, thước kẻ

Đối với các bé đang trong độ tuổi học lớp mầm non, tiểu học hay tới cả trung học thì những chiếc bút chì, cục tẩy hay gọt bút chì, thước kẻ đều là những vật dụng thân thương và quen thuộc nhất. Với bộ sản phẩm quà tặng cho bé tích hợp 2 chiếc bút chì, một cục tẩy chì, một chiếc gọt chì cùng một cây thước trong một bộ sản phẩm với màu sắc xinh tươi như màu hồng, màu xanh… trên bề mặt còn in các hình con thú ngộ nghĩnh cho bé thích thú  hơn trong công việc học tập.

Bộ sản phẩm cho bé thỏa sức sáng tạo về hội họa 

Bộ thước kẻ in hình giúp bé sáng tạo

Trong số những sản phẩm quà tặng thiết thực cho bé, phải kể đến bộ quà tặng thước kẻ có in hình thú ngộ nghĩnh, đáng yêu hay những hình học cho bé thỏa sức vẽ theo sáng tạo, và kích thích trí não của trẻ phát triển tốt hơn. Bộ thước kẻ gồm 4 cây thước có màu sắc bắt mắt như hồng, vàng, xanh lá và xanh da trời gồm nhiều hình khắc để bé có thể vẽ theo.

Bộ thước kẻ in hình giúp bé sáng tạo

Bộ thước kẻ eke cho trẻ

Bộ quà tặng thước kẻ eke cũng là đồ dùng học tập quan trọng đối với mỗi bé. Đặc biệt là các bé đang trong độ tuổi học trung học khi cần thước đo độ, và đo góc cũng như thước kẻ hình thông thường. Bộ sản phẩm thước eke gồm 4 thước, thước kẻ thẳng mang hình chú hươu cao cổ ngộ nghĩnh, thước đo độ, thước eke vuông hay thước eke kẻ tam giác vuông cân. Khi sở hữu bộ thước eke xinh xắn, và đáng yêu với màu sắc bắt mắt, hình chú hươu ngộ nghĩnh. Bộ eke sẽ giúp trẻ học tập môn toán tốt hơn và phát triển cũng như sáng tạo hơn.

Bộ thước kẻ eke giúp bé học toán tốt hơn 

Các sản phẩm quà tặng cho bé khác

Ngoài những món quà tặng là đồ dùng học tập hữu ích, ngộ nghĩnh và sáng tạo hơn, chúng tôi còn một số các sản phẩm quà tặng trẻ em khác rất hữu ích và là quà tặng tuyệt vời cho bé dịp tết thiếu nhi 1-6 này đó là chiếc quạt mini chạy bằng dây cót hình chú minion rất xinh xắn và bắt mắt, những chiếc bút xóa giấy, hộp bút nhựa nhiều màu sắc, đơn giản, đáng yêu hay những quyển sổ note khi bé tác dụng một lực nhẹ lên giấy  sẽ hiện nhiều màu bắt mắt và đáng yêu.

Các sản phẩm quà tặng cho bé khác 

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm quà tặng đáng yêu cho bé, khi các bậc cha mẹ, phụ huynh muốn tạo thêm ấn tượng để bé thích thú cũng như yêu thích hơn, và để quà tặng có ý nghĩa và nhiều bất ngờ hơn cho bé. Ba mẹ có thể in những thông điệp yêu thương tới những đứa trẻ của mình. Công ty quà tặng chúng tôi sẽ giúp quý bậc phụ huynh hay quý khách hàng cùng gửi tặng những em bé, ngàn thông điệp yêu thương và ý nghĩa nhất bằng việc in ấn những thông điệp đó lên trên những sản phẩm quà tặng đáng yêu này.

Quà tặng tết thiếu nhi cho bé 

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm quà tặng cho bé dịp tết thiếu nhi 1-6. Hy vọng, với những gợi ý hữu ích trên, doanh nghiệp hay các bậc phụ huynh sẽ lựa chọn được món quà tặng ý nghĩa và thiết thực cho những đứa trẻ của mình.

Công ty cổ phần Epvina tự hào là công ty quà tặng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng trẻ em chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02437678915 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.




Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina